4 ก.ย. 2023 เวลา 16:48 • ข่าวรอบโลก

แหล่งวิจัยอาวุธเชื้อโรคที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลกที่คนไทยควรรู้:

เกือบสองปีที่แล้ว ผมได้ทุนวิจัยจากคณะสังคมศาสตร์ฯ ของมหิดลให้ทำวิจัยเรื่องโควิด ทางสังคมศาสตร์ มีโอกาสค้นอ่านประวัติความเป็นมาของไวรัสนี้ ผมสืบต้นตอไวรัส โควิด ๑๙ ได้ว่าคือห้องแล็บที่ค่ายทหารอเมริกันชื่อฟอร์ท ดีทริก ในรัฐแมรี่แลนด์ ของสหรัฐอเมริกา
13
พูดง่ายๆ ก็คือไวรัส โควิด ๑๙ มีคนอเมริกันจดสิทธิบัตรเอาไว้และทำวิจัยกันที่ห้องแล็บ ไม่ได้มาจากค้างคาวอย่างที่ถูกปล่อยเป็นข่าวออกมา เป็นโครงการของ CIA ที่ได้ทุนสนับสนุนกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์อีกที ตามที่รัฐบาลรัสเซียได้แฉและทำรายงานส่งมอบสหประชาชาติ มากกว่า ๒,๐๐๐ หน้านั่นแหละ
13
ผมสรุปผลวิจัยไว้ก่อนแล้วและนำเสนอในการประชุมของคณะ ก่อนหน้าที่รัฐบาลจีนก็ดี รัฐบาลรัสเซียก็ดีจะออกมาชี้ต้นตอเหมือนๆ กันตามมา
6
ไม่นาน รัฐบาลอเมริกาก็สั่งปิดห้องแล็บที่ค่ายทหารนี้ มิให้ใครเข้าไปสืบค้นหาเบาะแสได้ ลิงก์เวปไซต์ต่างๆ ที่เคยนำเสนอข่าวถูกลบหายไป พร้อมกันนั้น อเมริกาก็ใช้สื่อมวลชนโจมตีรัฐบาลจีนต่างๆ นานาว่าเป็นผู้ให้กำเนิดไวรัส โควิด ๑๙
9
สิ่งที่คนไทยควรจะรู้ก็คือไม่เพียงแต่ไวรัส โควิด ๑๙ เท่านั้นที่นักวิจัยอเมริกันสร้างกันที่ค่ายทหารนี้ ยังมีเชื้อโรคอื่นๆ เช่น อีโบล่า (Ebola), ไข้ทรพิษ (smallpox), โรคซาร์หรือโรคทางเดินหายใจเฉียบพลันรุนแรง (SARS), โรคเมอร์ส คือโรคซึ่งเกิดจากเชื้อไวรัสสายพันธุ์โคโรน่า (MERS) ด้วย
6
อเมริกาไม่เพียงแต่สร้างเชื้อโรคต่างๆ มาเพื่อลดจำนวนประชากรโลกเท่านั้น ยังมีโครงการปลูกอาหารประเภท GMO หรือทำอาหารแปรรูปแล้วแทรกส่วนผสม GMO เข้าไป แล้วส่งไปขายในประเทศอื่นๆ ด้วย อาหารและเครื่องดื่มที่มาจากอเมริกาล้วนแต่ควรต้องวิจัยเพื่อตรวจสอบอย่างเข้มงวดทั้งนั้นว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพเพียงไหนหรือไม่
7
ชาวรัสเซียรู้ทันนโยบายลดจำนวนประชากรโลกมานานแล้ว ด้วยเหตุนี้ สื่อรัสเซียไม่เพียงแต่แฉออกมาให้ชาวโลกได้เห็นเท่านั้น รัฐบาลรัสเซียยังออกกฎหมายห้ามนำเข้าอาหารจำพวก GMO หรืออาหารจากบริษัทมอนซานโต้ เพื่อคุ้มครองประชาชนด้านอาหาร รัฐบาลรัสเซียเล็งเห็นชัดเจนว่าทั่วโลกกำลังเกิดความไม่มั่นคงทางอาหารและทางสุขภาพในอนาคตอันใกล้นี้
8
แต่ประเทศไทยยังรู้ไม่ทันแผนร้ายของกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ที่ต้องการลดจำนวนประชากรโลกเลย
9
สรุปแล้ว ปัญหาของเราก็คือ:-
๑.รัฐบาลไทยหรือรัฐมนตรีไทยเหมือนกบในกะลาครอบ มองไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของยิวไซออนิสต์ที่ผมเขียนให้อ่านบ่อยๆ นั่นแหละ
8
๒.สื่อกระแสหลักของไทยล้วนแต่เป็นสื่อจำพวกสากกะเบือไม่ยอมออกดอก ลงแต่ข่าวโฆษณาชวนเชื่อของชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกทุกๆ วัน ไม่พยายามทำให้คนไทยรู้ทันชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกกันบ้างเลย
8
ข้อสำคัญก็คือองค์การอนามัยโลกคือเป้าหมายที่กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์กำลังวางแผนจะให้เป็นเหมือนกระทรวงสาธารณสุขของชาวโลกทั้งหมด ทุกประเทศจะต้องทำตามนโยบายยิวไซออนิสต์ผ่านองค์การอนามัยโลก
7
สิ่งที่รัฐบาลไทยควรทำนะครับ
4
๑.ออกจากข้อตกลงต่างๆ ที่ทำกับองค์การอนามัยโลกที่น่าสงสัยเสีย
๒.กรณีโควิด ๑๙ หรือไวรัสเชื้อโรคอื่นๆ ซึ่งจะแพร่ระบาดในประเทศไทยแน่นอน ต้องพยายามเร่งทำวิจัยสมุนไพรและนำสมุนไพรมาใช้แทนยาหรือวัคซีนจาก Big pharmas ของอเมริกา
9
เนื่องจากยิวไซออนิสต์ได้วางแผนสร้างเชื้อโรคมานานและหลายชนิดมาก รัสเซียสืบได้ว่ามีถึง ๒๔๐ ชนิด ประเทศไทยจำเป็นต้องวิจัยสมุนไพรจำนวนมากเพื่อเตรียมรับมืออย่างเร่งด่วน
11
ผมจึงเสนอให้ตั้งกระทรวงแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกเสีย เพื่อรัฐจะได้มอบงบประมาณที่มากๆ ขึ้นสำหรับวิจัยและพัฒนา ไม่ต้องอยู่ใต้อาณัติของกระทรวงสาธารณสุข ตราบใดที่อยู่ใต้กระทรวงนี้ การวิจัยและพัฒนาสมุนไพรต่างๆ ก็คงยากจะเติบโตได้เร็ว
10
โฆษณา