5 ก.ย. 2023 เวลา 05:30 • การ์ตูน

เหล่านักวิ่งไสยเวท เตรียมตัวก่อน Jujutsu Kaisen RUN in Thailand 2023

ครั้งนี้ Instant Pop จะมาเอาใจเหล่านักไสยเวทกัน!! หลังจากที่จบภาคย้อนอดีตของอาจารย์โกะโจไป ก็สร้างกระแสความฮือฮากันทั่วญี่ปุ่น เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของภาคใหม่ล่าสุด นั่นคือ ภาคอุบัติการณ์ชิบุยะ ที่ทุกคนต่างก็นับวันรอคอย เราจะพาทุกคนมาย้อนรอยเรื่อง JUJUTSU KAISEN หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ถึงความสำเร็จ และกิจกรรมใหม่ล่าสุดสำคัญแฟนๆนักไสยเวทกัน !!
JUJUTSU KAISEN หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร
‘Jujutsu Kaisen’ หรือ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ เป็นผลงานการเขียนของอาจารย์ เกะเกะ อาคุตามิ (Gege Akutami) โดยเรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร ได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชันโดยสตูดิโอ Mappa จากกระแสซีซั่น 1 ที่ได้ออกฉาย กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลก จนได้สานต่อเป็นฉบับโรงภาพยนตร์ ‘Jujutsu Kaisen 0 Movie’ และในปีนี้ได้เปิดตัวภาค 2 ด้วยภาคย้อนอดีตของอาจารย์โกะโจ ซาโตรุ ขวัญใจของแฟนๆหลายๆคน ก่อนที่จะเข้าไปสู่ภาคต่อสุดดุเดือดของจริง นั่นคือ ภาคอุบัติการณ์ชิบุยะ
อาจารย์ Gege Akutami ในงานสัมภาษณ์ กับ Mando Kobayashi
เป็นเรื่องราวของ อิตาโดริ ยูจิ เด็กหนุ่มธรรมดาที่กลืนวัตถุต้องสาป นั่นคือ นิ้วของสุคุนะ เข้าไปเพราะต้องการปกป้องรุ่นพี่ที่โรงเรียน แต่สิ่งนั้นกลับเปลี่ยนชีวิตที่ปกติสุขของยูจิไปในทันที เพราะเขาได้กลายเป็น ‘ภาชนะของสุคุนะ’ สิ่งต้องสาปที่อันตรายที่สุด เพราะความพิเศษของยูจิที่ยังสามารถควบคุมสติและร่างกายของตนเองได้ ทำให้ทางสมาคมไสยเวทต้องการให้ยูจิกินนิ้วของราชาคำสาปให้ครบทั้ง 20 นิ้ว และกำจัดยูจิไปพร้อมกันในภายหลัง
เรื่องราวก็ดำเนินมาเรื่อยๆ โดยยูจิยอมรับข้อเสนอ และเข้าเรียนในโรงเรียนไสยเวท เขตโตเกียว เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับฟุชิงุโระ เมงุมิ และคุกิซากิ โนบาระ หลังจากที่ยูจิได้เข้าเรียนที่โรงเรียนไสยเวทก็เกิดเรื่องราวมากมายตามมา
มหาเวทย์ผนึกมาร ภาคที่ 1
JUJUTSU KEISEN หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ภาคที่ 2
หลังจากจบเรื่องราวในภาคที่ 1 ภาคที่ 2 จะเข้าเรื่องราวย้อนอดีตของอาจารย์โกะโจ ซาโตรุ ผู้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น นักไสยเวทที่แข็งแกร่งที่สุดในปัจจุบัน ถึงเรื่องราวในสมัยยังเป็นนักเรียนของโรงเรียนคุณไสย เขตโตเกียว ว่าเขาต้องเจอเหตุการณ์อะไรบ้างที่ทำให้ตัวเขาและเพื่อนสนิทอย่าง เกะโท สุงุรุ ต้องหันหลังให้กัน และเดินทางกันคนละเส้นทาง
และหลังจากจบช่วงย้อนอดีต ก็เข้าสู่ครึ่งหลังของภาค 2 นั่นก็คือ การต่อสู้ที่แสนดุเดือด ที่แฟนๆมังงะต้องรอคอยกันอย่างแน่นอน อย่าง อุบัติการณ์ชิบุยะ
มหาเวทย์ผนึกมาร ภาคที่ 2
ความสำเร็จของ JUJUTSU KEISEN หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร
รางวัลแรกจาก Crunchyroll เว็บที่ให้บริการรับชมอนิเมะถูกลิขสิทธิ์แบบออนไลน์ โดยล่าสุดทาง Crunchyroll ได้ออกมาประกาศรางวัลอนิเมะในสาขาต่างๆ จากการเปิดโหวตทั่วโลก 15 ล้านครั้ง โดยมีรางวัลทั้งสิ้น 18 สาขาด้วยกัน โดยคะแนนเสียงส่วนใหญ่ในปีนี้มาจากสหรัฐอเมริกา, บราซิล และเม็กซิโก
โดย Jujutsu Kaisen หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ได้รับรางวัลต่อไปนี้
  • 1.
    อนิเมะแห่งปี: Jujutsu Kaisen
  • 2.
    สุดยอดตัวร้าย: Ryomen Sukuna (Jujutsu Kaisen)
  • 3.
    เพลงปิดที่ดีทีสุด: Lost In Paradise โดย ALI featuring AKLO (Jujutsu Kaisen)
รางวัลที่ 2 จาก Tokyo Anime Film Festival หรือ TAAF ได้ประกาศรางวัลอนิเมะยอดเยี่ยมแห่งปีในสาขาต่างๆ ที่ออกฉายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 – 30 กันยายน 2021 โดย Jujutsu Kaisen ได้รับรางวัลสาขาแอนิเมชันทีวีซีรีส์ยอดเยี่ยม
ต่อมาทาง Toho Movie ประกาศความสำเร็จของ Jujutsu Kaisen 0 หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร เล่ม 0 ผลงานของ เกเกะ อาคุตามิ เรื่องราวของ โอคตสึ ยูตะ พระเอกคนแรกก่อนจะพบกับ อิตาโดริ ยูจิ ที่ดัดแปลงเป็นแอนิเมชันที่ฉายในโรงภาพยนตร์ จากฝีมือของสตูดิโอ Mappa โดยเรื่องนี้ทำเงินไปมากกว่า 1,000 ล้านเยน ขายตั๋วไปได้มากกว่า 7.6 ล้านใบ กลายเป็นแอนิเมชันฉายในโรงภาพยนตร์ที่ทำเงินเกิน 1,000 ล้านเยน ในเวลาเพียงแค่ 43 วัน หลังจากเริ่มฉายวันที่ 24 ธันวาคม ปี ค.ศ. 2021 ในโรงประเทศญี่ปุ่น
นอกจากนี้ Jujutsu Kaisen 0 ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาอนิเมะยอดเยี่ยมแห่งปีในรายการ Japan Academy Film Prize Association อีกด้วย
อย่างที่เห็นเลยว่า เรื่อง มหาเวทย์ผนึกมาร แม้จะเพิ่งมาได้ไม่นาน (เริ่มวางจำหน่ายพ.ศ.2561) แต่ก็กวาดรางวัลเพียบ และเป็นขวัญใจเหล่าโอตาคุทั่วโลก ที่สำคัญในตอนนี้มีงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ที่เอาใจเหล่านักวิ่งไสยเวท นั่นคือ งาน Jujutsu Keisen Run 2023 in Bangkok ที่จะจัดขึ้นมาในวันที่ 5 พ.ย. 2566 กันแล้ว!!!
Jujutsu Keisen Run 2023 in Bangkok
นักวิ่งไสยเวทเตรียมบุก เพราะสงครามครั้งใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานวิ่งอนิเมะสุดยิ่งใหญ่! “Jujutsu Kaisen Run in Thailand 2023” งานวิ่งปราบมารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย
Package วิ่งมี 3 รูปแบบ ได้แก่
Fun Run Package 6 KM.
1. Package 6 KM. ราคา 990 บาท
ประกอบด้วย เสื้อที่ระลึก,หมายเลขวิ่ง,สแตนดี้อะคริลิค, เหรียญที่ระลึก,อาหาร
Mini Marathon Package 12 KM.
2. Package 12 KM. ราคา 990 บาท
ประกอบด้วย เสื้อที่ระลึก,หมายเลขวิ่ง,สแตนดี้อะคริลิค, เหรียญที่ระลึก,อาหาร
Package Virtual Run 21 KM.
3. Package Virtual Run 21 KM. ราคา 1,100 บาท
ประกอบด้วย เสื้อที่ระลึก,หมายเลขวิ่ง,สแตนดี้อะคริลิค
โดยแต่ละแพ็กเกจ สามารถเลือกทีมได้ 5 ทีม ได้แก่ 1. อิตาโดริ ยูจิ (พระเอกของเรื่อง ร่างภาชนะของราชาคำสาป สุคุนะ) 2. ฟุชิงุโระ เมงุมิ (ผู้ครอบครองวิชาคุณไสยเงาสิบ) 3. คุงิซากิ โนบาระ (ผู้มีพลังคำสาป พิธีกรรมสาปแช่ง) 4. โกะโจ ซาโตรุ (อาจารย์สุดแกร่ง ผู้เป็นอัจฉริยะในรอบ 100ปี และ 5. ทีมแพ็ค ที่รวมทั้ง 4 ตัวละคร
* นอกจากนี้เมื่อส่งระยะวิ่งครบจะได้ เหรียญที่ระลึก และเสื้อ Finisher 1 ตัว !!! *
งานวิ่งปราบมาร Jujutsu Keisen Run 2023 in Bangkok
5 พฤศจิกายน 2023
ปล่อยตัว ณ ลานกิจกรรม เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ รัชโยธิน (โซนอเวนิว)
เวลาตั้งแต่ 04.00 - 10.00 น.
ช่องทางการจำหน่าย
ปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2023
ไม่มีจำหน่ายแพ็กเกจหน้างาน และไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณี
รายละเอียดสำคัญ
  • สำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจตั้งแต่ วันนี้ - 15 ตุลาคม 2023 จะจัดส่งแพควิ่งตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2023 เป็นต้นไป (กรณีให้จัดส่งโดย ไปรษณีย์ไทย แบบลงทะเบียน จะมีค่าบริการ 50 บาท ต่อ แพค)
  • กรณีเลือกรับของด้วยตนเองที่เมเจอร์ รัชโยธิน ชั้น 3 M Space วันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13.00 น. - 20.00 น
  • สำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจตั้งแต่ 16 - 31 ตุลาคม 2023 สามารถรับของด้วยตนเองที่เมเจอร์ รัชโยธิน ชั้น 3 M Space วันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13.00 น. - 20.00 น.
รางวัลพิเศษ
นักวิ่งเพศหญิง 6 KM. อันดับ 1 รางวัล เงินสด 2,000 บาท และ Gift Set
นักวิ่งเพศหญิง 12 KM. อันดับ 1 รางวัล เงินสด 2,000 บาท และ Gift Set
นักวิ่งเพศชาย 6 KM. อันดับ 1 รางวัล เงินสด 2,000 บาท และ Gift Set
นักวิ่งเพศชาย 12 KM. อันดับ 1 รางวัล เงินสด 2,000 บาท และ Gift Set
* พิเศษสำหรับสายคอสเพลย์!! กับรางวัล ชุดวิ่งยอดเยี่ยม 4 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท และ Gift Set *
กิจกรรมพิเศษวันที่ 5 พฤศจิกายน 2023
สำหรับนักวิ่งที่สามารถตามหาป้ายเหล่าคำสาป และ แสกน QR Code สะสมแต้ม มาได้อย่างน้อย 5 ป้าย จะสามารถมาแลกรับสติ้กเกอร์ได้ฟรี 1 ใบ จำนวนจำกัด
Jujutsu Keisen Run 2023 in Bangkok สำหรับ Package Virtual Run 21KM.
Virtual Run ทางเลือกของการวิ่งที่เลือกเองได้ ทั้งท้าทายตัวเอง แต่ก็ยังมีความชิวอยู่ เพราะสามารถวางแผนการวิ่งเองได้ด้วย
สำหรับ Package Virtual Run จะมีเพียง 21 KM. โดยจะต้องวิ่งให้ครบ 21 กิโลเมตรเท่านั่น
สามารถส่งระยะวิ่งได้ที่ Line Official : @jam_th_official หรือกดเป็นเพื่อนได้ทางนี้ https://lin.ee/QXpEttK
สามารถส่งระยะวิ่งได้ ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม - 5 พฤศจิกายน 2023 เวลาไม่เกิน 23:59 น.
ทีมงานจัดส่งเหรียญและเสื้อ Finisher ให้แก่ผู้เข้าร่วมที่ส่งระยะวิ่งครบ 21 KM. ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 เป็นต้นไป
——————————————————————————————
หากถ้าคุณอยากได้การจัดงาน #Event แบบเต็มรูปแบบและครบวงจร ในส่วนของระบบลงทะเบียนหน้างาน หรือต้องการทำงาน Trade ในรูปแบบ Business Matching รวมไปถึงงาน Live Streaming และงาน #Virtual ต่างๆ สามารถติดต่อเราได้ที่ ..
Website : www.eventpass.services
LINE Official @eventpassservices
#Eventpass #Eventpassinsight #Eventpassservices
#JujutsuKaisenRunInThailand2023 #Medialink #JapanAnimeMovieThailand
#JJKRUN #มหาเวทย์ผนึกมาร #งานวิ่งJJK #งานวิ่งจจส
โฆษณา