6 ก.ย. 2023 เวลา 16:47 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เด็กชายผู้เผชิญกับความหมายของชีวิต ในตัวอย่างทางการแรกของ The Boy and the Heron

“เมื่อความตายกลายเป็นจุดสิ้นสุด ชีวิตจะหาหนทางเริ่มใหม่“
หลังได้ฉายในประเทศญี่ปุ่นแบบไร้การประชาสัมพันธ์ บัดนี้เรื่องราวการผจญภัย ผลงานแอนิเมชันล่าสุดจาก สตูดิโอจิบลิ และชิ้นสุดท้ายของ ฮายะโอะ มิยาซากิ ก็กำลังจะเดินทางออกจากเกาะญี่ปุ่น ไปยังทั่วโลก และมันก็ได้เผยโฉมตัวอย่างทางการแรกออกมาแล้ว สำหรับ The Boy and the Heron
ตัวอย่างเล่าอย่างคร่าว ๆ ถึง มาฮิโตะ ที่ต้องเดินทางไปอีกต่างเมือง หลังความเปลี่ยนแปลงที่ถูกบอกเล่าถึงผ่านภาพของบ้านเมืองที่ลุกเป็นไฟ และเขาก็เชิญกับเหตุการณ์เหนือจริงมากมาย หลังได้พานพบกับเจ้านกกระสาที่ต้อนรับด้วยคำว่า “มาได้สักทีสินะ” ตัวอย่างยังคงเต็มไปด้วยงานภาพวาดมือสไตล์ ฮายะโอะ มิยาซากิ แต่มาด้วยคุณภาพที่งดงามและน่าตื่นตะลึงไม่แพ้ผลงานก่อน ๆ
The Boy and the Heron จะบอกเล่าเรื่องผ่าน มาฮิโตะ เด็กหนุ่มที่ต้องรับมือกับการเปลี่ยนผ่าน และพลัดพรากจากการย้ายถิ่นที่อยู่ ในช่วงเวลาที่ญี่ปุ่นยังอยู่ในภาวะสงครามโลกครั้งที่สอง แถมยังต้องเผชิญกับ เจ้านกกระสาสีเงิน ที่ตามมารังควานอีกด้วย
The Boy and the Heron ถือเป็นผลงานลำดับสุดท้ายของ ฮายะโอะ มิยาซากิ โดยเจ้าตัวรับหน้าที่ กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ ให้เสียงพากย์โดย โซมะ ซันโทคิ, มาซากิ ซุดะ, ไอเมียวง์, โยชิโนะ คิมูระ, โชเฮย์ ฮิโนะ, โค ชิบาซากิ, ทาคุยะ คิมุระ, จุน คูนิมุระ, คาโอรุ โคบายาชิ, เคย์โกะ ทาเคชิตะ, จุน ฟุบุกิ, ซาวะโกะ อากาวะ, คาเรน ทาคิซาวะ และ ชิโนบุ โอทาเกะ
The Boy and the Heron ได้รับเลือกให้ไปฉายรอบปฐมทัศน์ ในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต้ปี 2023 ในวันเปิดเทศกาลในวันที่ 7 กันยายน 2023 นี้ โดย GKIDS ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่าย พร้อมวางกำหนดฉายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ 8 ธันวาคม 2023
โฆษณา