7 ก.ย. 2023 เวลา 04:59 • ธุรกิจ

5 เหตุผล ที่ทำให้ปีนี้ MFEC บุกตลาด AI อย่างเต็มตัว !

.
ในช่วงที่ผ่านมาน่าจะเริ่มสังเกตได้ว่าการมาของ AI กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก และคุณเล้ง ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร, CEO ของ MFEC ก็ได้กล่าวไปในวัน Opportunity Day ว่า AI เป็นหนึ่งในการลงทุนที่ทางบริษัทโฟกัสอย่างมากในปีนี้
3
.
ต่อไปนี้คือ 5 เหตุผลว่าทำไม MFEC ถึงตัดสินใจบุกตลาด AI อย่างเต็มตัว !
.
✅ เหตุผลที่ 1: AI คือยุคใหม่แห่งเทคโนโลยี
.
ปัญญาประดิษฐ์หรือ AI เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบัน และเปิดโอกาสมากมายให้กับธุรกิจต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
.
ด้วยเหตุนี้ MFEC จึงเห็นความจำเป็นที่จะใช้ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรขององค์กรเพื่อเป็นหนึ่งในการผลักดันอุตสาหกรรม AI ให้เติบโตเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นให้เร็วที่สุด
.
✅ เหตุผลที่ 2: AI จะช่วยให้ธุรกิจในไทยเติบโตเร็วขึ้นอย่างมาก
.
หนึ่งในภารกิจหลักของ MFEC ตลอด 26 ปีที่ผ่านมาคือการช่วยผลักดันบริษัทต่าง ๆ ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยเทคโนโลยี ด้วยความสามารถของ AI ในการทำให้งานกลายเป็นอัตโนมัติ วิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาล และช่วยวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจได้
.
เราจึงเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นหนึ่งในบริการของเราในการช่วยให้บริษัทในไทยเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพในยุคนี้
.
✅ เหตุผลที่ 3: AI จะช่วยให้เศรษฐกิจไทยเติบโต
.
ถ้าเกิดธุรกิจในไทยนำ AI มาใช้มากขึ้น จะก่อให้เกิดการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของธุรกิจเหล่านั้น และสร้างการไหลเวียนของเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจจนทำให้เศรษฐกิจไทยเติบโตตามไปด้วย
.
ด้วยเหตุนี้ MFEC จึงมีความตั้งใจจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทยด้วยการนำเสนอบริการที่ทำให้ธุรกิจในไทยนำ AI มาปรับใช้กับองค์กรมากขึ้น
.
✅ เหตุผลที่ 4: AI จะช่วยให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
.
เราเชื่อว่าทุกเทคโนโลยีใหม่จะเข้ามาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมให้ดีขึ้นได้ รวมไปถึงเทคโนโลยี AI ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสาธารณสุข ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการเข้าถึงสวัสดิการ หรือแม้กระทั่งการได้รับสินค้าและบริการที่ดีขึ้นจากการที่ธุรกิจนำ AI มาใช้
.
MFEC จึงมีความตั้งใจจะทำให้การนำ AI มาใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตของคนไทยเกิดขึ้นจริงให้เร็วที่สุด
.
✅ เหตุผลที่ 5: อุตสาหกรรมต้องการผู้เบิกทางที่เชี่ยวชาญ
.
เนื่องจากอุตสาหกรรม AI กำลังเริ่มเติบโตในประเทศไทย และเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่ จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเทคโนโลยี มาเบิกทางให้กับธุรกิจอื่น ๆ ที่จะเข้ามาในอุตสาหกรรม
.
เนื่องด้วย MFEC มีทั้งประสบการณ์และพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้าน AI เราจึงมีความตั้งใจจะเป็นผู้วางรากฐานให้อุตสาหกรรม AI ในประเทศไทย และเป็นบริษัทแรกที่คนนึกถึงเมื่อต้องการยกระดับองค์กรเข้าสู่เทคโนโลยีนี้
.
🚀 พาองค์กรไทยเข้าสู่ยุค AI อย่างมีประสิทธิภาพ
.
MFEC ได้เล็งเห็นแนวโน้มนี้มาหลายปีและมีการเตรียมความพร้อมด้วยการพัฒนาทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และศึกษาแนวทางการนำไปใช้กับธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง
.
ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ MFEC มั่นใจในความพร้อมและตัดสินใจบุกตลาด AI อย่างเต็มตัว เพื่อช่วยให้องค์กรในประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุค AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
.
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้าน AI ของ MFEC ได้ที่: https://www.mfec.co.th/ai-lab/
.
#MFEC #AILab #AI #GenerativeAI #ChatGPT
โฆษณา