7 ก.ย. 2023 เวลา 16:16 • ไลฟ์สไตล์
ทิ้งความรู้สึกแย่ ๆ ที่ชอบแพร่ออกมาตอนรู้สึกไม่ดีและทำให้คนรอบข้างเป็นกังวล
ทิ้งความรู้สึกสงสารคนอื่นทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ต่าง หรืออาจจะแย่กว่า จนกระทั่งบางทีเราเลือกที่จะไปแบกรับมันมาไว้เอง
ทิ้งความรู้สึกที่ชอบแบกรับงานมาไว้ ทั้ง ๆ ที่เป็นงานกลุ่ม ที่ความจริงต้องช่วยกันทำ เรากลับเอาไปทำคนเดียว
ทิ้งสิ่งกวนใจที่ทำให้เราบริหารเวลาไม่ได้ เช่นเวลาในการเสพสื่อ หนือเวลาที่เราเอามาใช้แล้วไม่เกิดประโยชน์ ไม่จำเป็นต้อง multitasking ขอแค่ Focusing กับงานที่ทำอยู่ให้ได้ก็พอ
ทิ้งงานไว้ที่ทำงาน ไม่เอากลับมาบ้าน เรื่องของที่มำงานควรเป็นเรื่องของที่ทำงานหนัก
ชีวิตไม่จำเป็นต้อง Multitasking
ขอแค่เรา Focusing ในสิ่งที่ทำอยู่ก็เพียงพอแล้ว
เอก ธีรภัทร
โฆษณา