8 ก.ย. 2023 เวลา 10:05 • บันเทิง
Gmm Grammy Pcl

#NightBird 🎬MV OUT NOW

PECK PALITCHOKE
@peckpalit
#PeckPaLitChoke #เป๊กผลิตโชค #GMMGrammy #GMMMusic
Night bird - Peck Palitchoke
Producer : BOTCASH
Co-Producer : Achariya Dulyapaiboon
Lyrics : Rapeepong/ Achariya Dulyapaiboon
Melody : BOTCASH/ Palitchoke Ayanaputra/ Achariya Dulyapaiboon
Beat & Arrangement : Cash Money Production
Vocal Director : Achariya Dulyapaiboon
Mixed & Mastered : Cash Money Production
Everyday I feel I’m losing my cool
And every night I find it hard to get through
Tired of hustle and bustle
And all those troubles
I want no battle
I need a refuel
Tonight, please turn down the streetlights
Let stars and the moon shine
Just forget the bad times
I need to feel alright
Just kill the lights
Let’s do it tonight baby
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
Turn off the lights
I wanna fly away to where no light would find me
Like a nightbird in the darkness
Turn off the lights
I wanna fly
I wanna fly, I wanna fly, I wanna fly
Tonight, please turn down the streetlights
Let stars and the moon shine
Just forget the bad times
I need to feel alright
Just kill the lights
Let’s do it tonight baby
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
Turning off the lights, Turning off the lights
โบยบินในแบบของตัวเองดั่ง Night Bird ซิงเกิลความหมายลึกซึ้งจาก เป๊ก ผลิตโชค
Night Bird ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องมากความสามารถ เจ้าของน้ำเสียงเอกลักษณ์แห่งวงการเพลงไทย เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร
เพลงของเหล่าคนที่ชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน และพร้อมเป็นตัวเองจากการหลีกหนี
เรื่องราววุ่นวายในชีวิตในช่วงกลางวัน ซึ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมพร้อมกัน
เมื่อวานนี้ (7 กันยายน)
ในซิงเกิลนี้นอกจากเป๊กจะได้ เอ้-สัณหภาส บุนนาค หรือ เอ้ BOTCASH
มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และได้นักแต่งเพลงมือทองอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์
มาช่วยจรดปลายปากการังสรรค์เพลง Night Bird ให้แล้ว เป๊กเองยังได้มีส่วนร่วม
ในการออกแบบเมโลดี้ นำเสนอไอเดีย และออกแบบการร้องด้วยตัวเอง
ที่ทิ้งลายเซ็นของตัวเขาไว้ในซิงเกิลนี้ได้อย่างชัดเจน
“I wanna fly away to where no light would find me
Like a nightbird in the darkness”
Night Bird เพลงที่เป๊กต้องการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่อาจจะยังต้องอยู่ในกรอบ
และไม่เป็นตัวเอง ที่เขาอยากจะให้ทุกคนได้ลองปิดสวิตช์และโบยบิน
เหมือนกับนกในตอนช่วงเวลากลางคืน สามารถใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองอยากใช้
และเติมพลังให้กับตัวเองอย่างเต็มที่
โดยมิวสิกวิดีโอยังเผยให้เห็นฉากที่สวยงามของช่วงเวลากลางคืน
ผ่านแฟชั่นและความเป็นตัวเองในแบบของเป๊ก
ซึ่งนำเสนอผ่านเสียงร้องอันไพเราะและทักษะการแสดง รวมไปถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์
ของเขาที่แสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเป๊กยังได้ฝากถึงซิงเกิลนี้เอาไว้ว่า
“สำหรับเพลง Night Bird ซึ่งแปลว่านกตอนกลางคืน
หมายถึงไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบอยู่ตอนกลางคืนและรู้สึกสงบครับ
เรามีส่วนร่วมดีไซน์เมโลดี้เองด้วย เพลงนี้มีท่าเต้นเป็นแนวโพสต์​ ๆ ที่เต้นตามกัน
ได้แบบไม่ยาก
ในด้านมิวสิกวิดีโอผมก็ชอบทุกฉากเลย เพราะผมและทีมงานตั้งใจทำมาก ๆ
หวังว่าทุกคนจะถูกใจมิวสิกวิดีโอนี้นะครับ”
รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Night Bird ได้ที่:
cr. The Standard PoP โดย ใยรัก ชุติอังกูร
โฆษณา