11 ก.ย. 2023 เวลา 01:30 • ความคิดเห็น

MONEY QUOTES 💰

“ถ้าอยากรวย , คุณต้องทำเงินได้แม้ในเวลาที่คุณหลับ”
-เดวิด ไบเลย์
📸🎥🎞️📺🌁
คำว่า รวย รู้สึกได้ แต่จับต้องยาก ว่าไหมครับ 🤓😎
รวย เป็นนามธรรม เป็นแค่ความรู้สึก และรวยของแต่ละคนก็ไม่เท่ากันซะด้วย 😅
เงิน 10 ล้านอาจจะรวยมากแล้วสำหรับนายหน่อง 💸💸 แต่อาจยังไม่เพียงพอสำหรับนางนก เพราะต้อง 100 ล้านเท่านั้น ถึงจะเติมเต็มความรู้สึกร่ำรวยให้ตนเองได้
ฉะนั้น ความรวยจึงเป็นนิยามที่ไม่อาจวัดได้ ได้แค่รู้สึกดีและอิ่มเอมไปกับมัน 🥰
💵💴💶💷💰
แต่ถ้าเราสามารถหาเงินได้แม้ไม่ว่าเราจะกำลังหลับหรือตื่นอยู่ก็ตาม 💰 นั่นอาจพอจำกัดความได้ว่า เราไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องการเงิน ซึ่งคงพอเปรียบเปรยกับคำว่า รวย ได้บ้าง
✅ แต่ต้องเป็นจำนวนที่เพียงพอกับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันด้วยนะครับ
มีวิธีการหาเงินมากมายที่เราสามารถสร้างเม็ดเงินได้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานในเชิงลิขสิทธิ์ สินค้าที่สามารถขายได้ตลอดเวลาโดยเราเป็นเจ้าของธุรกิจมิใช่ผู้ดำเนินการผลิต หรือแม้แต่การลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ที่สร้างดอกผลให้เราได้แม้ในเวลาที่เรากำลังหลับอยู่ก็ตาม
ที่เหลืออยู่ที่เราลงมือทำแล้วครับ 💋
⏳🕰️⏰⏱️⏳
คุยมาถึงตรงนี้แล้ว ถ้ารู้สึกว่าเรื่องวางแผนการเงิน เป็นอะไรที่เข้าใจยาก ให้พวกเรา THEE PLANS 🦌 ช่วยวางแผนการเงินให้คุณเดินทางไปถึงเป้าหมายเกษียณอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ดีไหมครับ อย่างน้อยมีพวกเราคอยช่วยให้คำแนะนำ และเดินเคียงข้างคุณตลอดเส้นทางของชีวิต 💖
ติดตาม THEEPLANS ได้ทุกช่องทางนี้
#MONEYQUOTES
#FinancialLiteracy
#PersonalFinance101
#insuranceplanning
#THEEPLANS
#FinancialSolutions
#กลัวทำไมคนขายประกัน
โฆษณา