9 ก.ย. 2023 เวลา 09:09 • นิยาย เรื่องสั้น

ที่รักของฉัน เล่ม5

คำนำ
คืนวันอาวรณ์ให้ห่วงยอดเสน่หาในอุราเฝ้าจดจ่อรอวันได้เคียงกาย จิตมีแต่คิดถึงยังคำนึงถึงวันที่จะได้ร่วมหอลงเรือนตั้งครอบครัว เมื่อไหร่นั้นเวลายังมาไม่ถึงจึงต้องตั้งตารอเธอ ฉันรักเธอเสมอดวงชีวันยังฝันเห็นเธอทุกค่ำคืน ใจยังชื่นอยากถนอมเธอไว้แนบกายมิหน่ายแหนง ความสำคัญของเธอยกให้ยิ่งกว่าสิ่งใดเสมอเหมือน โปรดรับรู้ว่าฉันมีเธออยู่ในใจเพียงคนเดียว รอวันสมปองจะประคองเธอตราบชั่วชีวัน.….ที่รักของฉัน.
ยุกยิก จักรวาล
สารบัญ
หน้า
หน้าปก 1
คำนำ 3
สารบัญ 4
บทกลอน แด่เธอ ที่รักของฉัน 5
จดหมายรัก แด่เธอ ที่รักของฉัน
ฉบับที่ 1-21 6-45
ดอกไม้ แด่เธอ ที่รักของฉัน 46-47
คำลงท้าย 48
ที่ติดต่อ
บทกลอน แด่เธอ ที่รักของฉัน
โปรดติดตามตอนต่อไป
สนใจติดตามได้ที่นี่
สอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อหนังสือ E-book
ประยุกต์ ชุนณวงษ์ (ยุกยิก จักรวาล) ; (FindFine)
เว็บไซต์ : FindFines.WordPress.com
Tel. +66 096 883 8711 ; Line ID.
 
ขอสนับสนุน เพื่อเป็นแรงใจ
 
ประยุกต์ ชุนณวงษ์
เลขที่บัญชี กรุงไทย : 985-9-53904-9
ขอบคุณครับ
โฆษณา