11 ก.ย. 2023 เวลา 14:44 • ถ่ายภาพ
หัวหิน

ตอนนี้เมื่อฉันดูรูปถ่ายใบเดิมอีกครั้ง

ฉันคิดขึ้นมาได้อีกอย่าง..เรื่องที่ฉันลืมนึกไป ไม่ใช่แค่คนอื่นหรอกที่หายไป
ฉันเองก็หายไปจากชีวิตใครต่อใครเสมอเช่นกัน
และวันหนึ่ง เมื่อเวลามาถึง
คงมีคนอื่นที่มองรูปถ่ายใบนั้น
แล้วกลายเป็น “ฉัน” ที่หายไป
จากหนังสือ แค่โอบกอดตัวเองให้เป็น
โฆษณา