20 ธ.ค. 2023 เวลา 04:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

เมื่อเด็กร้ายๆสองคนทำอะไรเกินตัวใน "Extracurricular ชมรมลับธุรกิจรัก"

"Extracurricular ชมรมลับธุรกิจรัก" กับเรื่องราวของ 'โอจีซู' เด็กเนิร์ดประจำโรงเรียน ผู้อยู่เบื้องหลังเจ้าของธุรกิจลับที่มาพร้อมฉากหน้า 'คุณอา' แต่เมื่อ 'แพกยูรี' ดาวเด่นประจำโรงเรียนรู้เรื่องธุรกิจของโอจีซูเข้าเรื่องวุ่นๆจึงตามมาแบบไม่ทันตั้งตัว
โอจีซู และ แพกยูรี
เนื้อเรื่องโดยรวมมีความน่าสนใจ เราว่าซีรีส์ถ่ายทอดความเป็นเด็กมัธยมที่ทำอะไรเกินตัวออกมาได้ดี ความวู่วาม ใจร้อน ไม่คิดหน้าคิดหลังถูกแสดงออกมาอย่างชัดเจนในตัวละครโอจีซูและแพกยูรี เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันยากเกินกว่าที่เด็กมัธยมสองคนจะรับมือไหวได้
และด้วยความคิดความอ่านก็คือเด็กมัธยมธรรมดาที่ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันยิ่งใหญ่เกินกำลัง ก็โปรดเตรียมใจไว้ได้เลยว่ามันจะต้องขัดหูขัดตาผู้ดูแน่นอน55555 เพราะมันขัดใจเราแล้วหนึ่ง! ตลอดเวลาที่ดูก็รู้สึกว่ามันมีทางแก้ไขที่ดีกว่านี้ ทำไมไม่ทำแบบนี้นะ
แต่พอเปลี่ยนความคิดว่าเออโอจีซูกับแพกยูรีเป็นแค่เด็กมัธยมก็เข้าใจได้
สิ่งที่เราสงสัยสุดก็คือตัวโอจีซูทำธุรกิจที่ว่ามาสักพักแล้วย่อมรู้ว่าธุรกิจนี้อันตรายและต้องจับเงินมหาศาล แต่ทำไมกลับไม่มีความรอบครอบในการป้องกันเหตุไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นเลยสักนิด มันเลยยิ่งตอกย้ำว่าเออก็แค่เด็กมัธยมจริงๆอ่ะ ไม่ต้องไปหวังอะไรมากมายหรอก55555
ซึ่งตัวละครโอจีซูมันกากมาก พอมาเปิดตัวแพกยูรีก็นึกว่าอย่างน้อยช่วยมาดึงกราฟความคิดความอ่านให้ดีขึ้นมาหน่อย คาแรคเตอร์คือตรงข้างกับโอจีซูเลย ไฟล์เตอร์ ฉลาด รอบครอบ แต่ก็ยังใจร้อน วู่วาม บ้างทีแอบขาดสตินิดๆ สรุปก็คือไม่ว่ายังไง ก็ไม่พ้นคำว่าก็ยังเป็นเด็กมัธยมอยู่ดี5555555
ส่วนนักแสดงผู้ที่มารับบท "โอจีซู ก็คือ คิมดงฮี" ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครที่เขาได้รับคือเด็กเนิร์ดผู้ที่ไม่เคยทันเล่ห์เหลี่ยมใคร เขาก็แสดงได้สมกับการเป็น loser จริงๆ ถ้าดูไปขัดใจไปกับความขี้แพ้ก็นั้นแหละแปลว่าเจ้าตัวแสดงดีเข้าถึงบทบาทจริง55555
ขอเล่ห์เหลี่ยมให้ตัวละครนี้อีกสักนิด เราว่าซีรีส์อาจจะสนุกมากกว่านี้
และตัวละคร "แพกยูรี แสดงโดย พัคจูฮย็อน" เหมาะกับคาแรคเตอร์ไฟล์เตอร์สู้คนดี ใช้สายตาดีมากกก ความกดดันที่ตัวละครต้องเจอ จูฮย็อนถ่ายทอดออกมาทางสายตาได้ดีเลยนะ เพราะสายตาแสดงออกมาได้ชัดสุดเลย ถึงแม้เจ้าตัวอาจจะไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยม แต่มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ความห้าวๆแมนๆบวกกับสายตาดุดันยิ่งทำให้น่าสนใจ
ช่วงแรกไม่ค่อยชอบตัวละครนี้แต่ดูไปดูมาอ้าวน่าสนใจอยู่นะ
ซึ่งเรื่องราวที่เราหยิบมารีวิวนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนเล็กน้อยจริงๆ ซีรีส์มีทั้งหมด 10 ตอน แต่เป็น 10 ที่เราว่าสนุกใช้ได้เลยนะ เนื้อเรื่องไม่ยืดเยื้อถือว่ากำลังพอดีพอให้ลุ้นๆบ้าง
ถึงแม้จะเซ็งกับความเป็นเด็กของตัวละครยังไง แต่เราก็ดูจบนะว่าไม่ได้ แสดงว่าซีรีส์ต้องมีอะไรดีๆแฝงอยู่แน่นอน เราเองยังอยากให้มีซีซั่น 2 เลย เพราะตอนใกล้จะจบกลับเข้มข้นและแถมยังมีแง้มๆเหมือนจะมีต่อ ยังแอบคิดว่าถ้าทำต่อตัวละครโอจีซูกับแพกยูรีมันจะต้องแจ่มมากแน่ๆ เพราะได้บทเรียนราคาแพงไปแล้วในซีซั่นแรก
  • แนะนำเลยว่า "Extracurricular ชมรมลับธุรกิจรัก" สนุกแน่นอน มีแค่ 10 ตอน ดูจบได้ง่ายๆไม่ต้องใช้เวลาเยอะ ตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วทาง Netfilx
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา