12 ต.ค. 2023 เวลา 08:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

"Romance is a bonus book ลุ้นรักฉบับโบนัสบุ๊ค" ความรักก็เหมือนหนังสืออ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

เทศกาลสัปดาห์หนังสือเวียนมาบรรจบอีกครั้งก็ต้องแนะนำซีรีส์ที่เข้ากับสถานการณ์รักการอ่านช่วงนี้สักหน่อยกับ "ลุ้นรักฉบับโบนัสบุ๊ค" ที่นอกจากจะโปรยเสน่ห์ความโรแมนซ์ได้ดีแล้วยังถ่ายทอดจิตวิญญาณของชาวสำนักพิมพ์และคนทำหนังสือได้ดีอีกด้วย
ความรักแบบพี่น้องระหว่าง 'คังดันฮี' และ 'ชาอึนโฮ' ค่อยๆเปลี่ยนไป เมื่ออึนโฮเริ่มแสดงความรู้สึกที่เก็บซ่อนเอาไว้ และเมื่อความรักเผยตัวออกมาคังดันฮีก็รู้ได้ทันทีว่าตัวเธอนั้นได้มองข้ามความรู้เหล่านั้นมาเนินนาน
ชาอึนโฮ และ คังดันฮี
เลิฟไลน์คู่พระนางเราว่ากำลังดี ไม่มากไม่น้อย พอให้ยิ้มเขินๆได้ แต่ที่ประทับใจเลยคือการหยิบเอาอาชีพนักทำหนังสือมาเล่าได้อย่างครบถ้วนจบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เป็นตัวอักษร พิมพ์เล่ม ไปจนถึงการตลาดในยุคที่หนังสือกำลังจะตาย
ซีรีส์สื่อความรู้สึกของคนทำหนังสือให้เราที่เป็นคนดูสัมผัสได้จริงๆว่าเขารู้สึกยังไงต่อการทำงาน ดีใจแค่ไหนเมื่อเห็นต้นฉบับ หรือว่าเสียใจแค่ไหนเมื่อเกิดข้อผิดพลาด ทุกความรู้สึกล้วนสื่อสารได้ดีและตรงประเด็น
แก๊งค์ผู้ก่อตั้งสำนักพิมพ์คยออูล
ทุกตัวละครในเรื่องล้วนถูกใส่ความไม่ย่อท้อเข้ามาในตัวละคร ไม่ว่าจะตัวเอกหรือตัวรอง จะมีความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีแพชชั่นในการทำงานสูงมากก ดูแล้วเหมือนได้พลังงานดีๆกลับมายังไงไม่รู้555555
ทางด้านคู่พระนางแรกๆอาจจะรู้สึกว่าแปลก แต่ดูไปสักพักเราว่าเคมีทั้งคู่น่ารักดีนะได้ฟิลเขินๆ มีความรุ่นพี่รุ่นน้อง บทวาบหวามอาจจะไม่มี แต่ความกุ๊กกิ๊ก โรแมนซ์ คือน่ารักมาก
หวานๆ
"อีจอซ็อก กับบท ชาอึนโฮ" คือ ดือ~มาก ง่ายๆ คือหล่อ หล่อแบบเทพสร้าง คนบ้าอะไรหล่อได้ทุกมุม และแฟชั่นเรื่องนี้คือเต็ม! หล่อทุกชุด ใส่ชุดไก่กายังหล่ออ่ะ ตัวละครชาอึนโฮอาจจะไม่ได้ซับซ้อนมาก มีช่วงให้โชว์ดราม่าบ้าง ซึ่งเราว่าเขาโอเคเลยนะ ทำให้อยากหาดูผลงานอื่นๆของอีจงซ็อกอีกเลย
ช่วงแรกๆเรานี่จำชื่ออีจงซ็อกไม่ได้สักที จำได้แค่ว่าคนนี้ไงแฟนไอยู555555 เวลาเรียกก็จะแบบ"แฟนไอยูๆ>o<"
ส่วน "อีนายอง กับบท คังดันฮี" เป็นบทที่เหมือนจะง่ายแต่เราว่าไม่ง่ายเลยนะ ทั้งสุขทั้งเศร้าคุณอีนายองทำได้ดีเหมาะสมกับคาแรคเตอร์ เราชอบเวลาที่คุณอีนายองแสดงจะรู้สึกได้ถึงความสดใส พลังงานบวก การแสดงของเขาสะท้อนไปถึงทัศนคติของตัวละครคังดันฮีได้เลย
ชอบความสดใสพลังงานบวกของตัวละครนี้มาก
และที่จะไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ก็คือคู่ฮาอย่าง "คังกีดุงและพักกยูย็อง" เป็นคู่เสริมที่โครตตลก แอคติ้งออกจะล้นๆหน่อย แต่รับรองเลยว่าขำไม่หยุดแน่นอน เราชอบมาก ชอบความเข้าคู่แบบฮาๆของคู่นี้ มันจอย มันม่วน คู่อื่นฟิลหวาน แต่คู่นี้ฟิลฮา5555555555
ความฮาต้องยกให้คู่นี้
สำหรับ "Romance is a bonus book ลุ้นรักฉบับโบนัสบุ๊ค" เราจัดอยู่ในโหมดเบาสมองไม่ดราม่า ไม่เครียด มีปมเล็กๆให้ตามหาว่านักเขียนชื่อดังหายตัวไปไหน พอให้ลุ้นคลอๆไปได้เรื่อยๆ เราว่าถ้าดูผ่าน 3 ตอนแรกไปได้ก็ถือว่าดูต่อได้ยาวๆ เพราะหลังๆจะเริ่มจอยกับชีวิตการทำงานของตัวละครและเลิฟไลน์ของพระนาง
สิ่งที่น่าติดตามอีกอย่างของเรื่องนี้ คือเมื่อจบตอนจะมีถ้อยคำบรรยาย เป็นเหมือนไดอารี่น้อยๆที่ตัวละครอึนโฮและดันฮีเขียนถึงอีกฝ่าย ให้ความรู้สึกเหมือนได้อ่านความในใจของทั้งคู่ เป็นการปิดท้ายแต่ละตอนได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งบ้างตอนเป็นประโยคที่ดีและจับใจมากๆเราเองยังชอบเลย
  • สามารถติดตาม "Romance is a bonus book ลุ้นรักฉบับโบนัสบุ๊ค" ทั้ง 16 ตอนได้แล้วทาง Netfilx รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน
  • ขอขายสักหน่อยยยย งานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 28 เริ่มแล้ววันนี้ 12 - 23 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ อ่านบทความนี้จบออกไปโล้ดดด
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา