2 ก.พ. เวลา 03:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

รักมั้ย? รักมั้ย? "รักมั้ยนะ เลขาคิม" ชีวิตฉันมันขาดเธอไม่ไดเลขาคิม~

ถ้าชีวิตช่วงนี้มันจืดชืดเกินไปโปรดมาเติมความหวานได้ที่ "What's wrong with secretary kim - รักมั้ยนะ เลขาคิม" ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณน้ำตาขึ้นได้เพราะว่าพระนางเขาหวานมากจริงๆ
เมื่อ 'คิมมีโซ' ต้องการลาออกจากการเป็นเลขาของ 'อียองจุน' หลังจากทำงานเป็นเลขามาเนินนาน และเป็นโอกาสอันดีที่เธอจะได้ตามหาพี่ชายที่เคยช่วยเธอไว้จากเหตุการณ์ร้ายในอดีต
แต่เมื่อยองจุนรู้ว่าการลาออกของมีโซไม่ใช่เรื่องเล่นๆจึงพยายามจะรั้งเธอไว้ทุกวิถีทาง ตลอดเรื่องราวซีรีส์จะพาเราเข้าไปรู้จักกับความสัมพันธ์ของอียองจุนและคิมมีโซที่ค่อยๆแปลเปลี่ยน
อียองจุจ และ คิมมีโซ
อีกทั้งยังมีเรื่องราวในอดีตที่คอยหลอกหลอนอียองจุนให้เราได้ติดตามว่าหนุ่มหล่อแสนเพอร์เฟคคนนี้มีความกลัวอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ แล้วพี่ชายที่แสนดีในอดีตที่คิมมีโซกำลังตามหาอยู่คือใครกันแน่
ด้วยโทนหลักของเรื่องคือโรแมนติก คอมเมดี้ มีดราม่าเบาๆ ตอนแรกที่ดูไม่ชินกับมูสนี้เลย เพราะเจอแต่ซีรีส์ปวดตับมาตลอด5555555 ตอนดูระแวงตลอดว่าจะต้องมีปัญหาอะไรเข้ามาแทรกชัว แต่พอดูไปเรื่อยๆ อ้าวฟิลหวานฉ่ำมาแรงเฝมากจ้า แถมจังหวะของพระนางยังโบ๊ะบ๊ะสุดๆ ดูไปจอยไปมากกก
ซีรีส์ปูปมเกี่ยวกับความกลัวของพระเอกได้น่าสนใจและไม่หนักเกินไป แบ่งพาร์ทดราม่ากับโรแมนติกได้ดีทำให้พอถึงตอนจบเรื่องราวทั้งหมดก็คลี่คาย
แอบไม่ชิดเลยที่เจอซีรีส์ฟิลหวาน ปกติเจอแบบดราม่าดราใจตลอด55555
ทางด้านพระนางอย่าง "พักซอจุน" และ "พักมินยอง" เคมีเข้าคู่ดี หวานฉ่ำ ฟิลแฟนสุดๆ ชุ่มชื่นหัวใจคนดูอย่างเรามาก แต่บทจะฮาก็ทำได้ดีจนขำไม่หยุด เข้าใจเลยว่าทำไมคู่นี้ถึงมีข่าวออกเดทกันช่วงหนึ่ง เพราะบทในเรื่องคือหวานสุด โรแมนติกฉ่ำ ก็ไม่แปลกที่จะมีรักนอกจอ
หวานมากกกก น่ารักสุด
เราว่า "What's wrong with secretary kim - รักมั้ยนะ เลขาคิม" เป็นซีรีส์อีกที่เราชอบนะเพราะมันไม่เครียด แถมยังได้ฟิลความหวานของคู่พระนาง เป็นเรื่องที่เราดูจบภายใน 24 ชั่วโมง เพราะดูไหลได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อเลย ทั้งความโรแมนติก คอมเมดี้ก็ทำได้ดี ดราม่าก็ใส่เข้ามาพอดีไม่ปวดตับแถมมีส่วนทำให้เรื่องราวน่าติดตามอีกด้วย ใครชอบตอนจบแบบ Happy Ending แนะนำเรื่องนี้เลยไม่ควรพลาด
  • สามารถรับ "What's wrong with secretary kim - รักมั้ยนะ เลขาคิม" ทั้ง 16 ตอนได้แล้วทาง Netflix
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา