17 ก.ย. 2023 เวลา 13:00 • ปรัชญา

ฝึกพึงพอใจในชีวิตผ่านแนวคิด Sisu แห่งฟินแลนด์ #ฟังก่อนนอน | Good Night EP.6

เชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิต ทุกคนต้องเคยสัมผัสว่า ตัวเรากำลังเดินมาถึงทางตันที่เต็มไปด้วยความรู้สึกสิ้นหวัง จมอยู่ในห้วงของเจ็บปวดและความมืดมิด
ในช่วงเวลานั้นเราอาจกำลังโอดโอยและคิดน้อยใจว่าชีวิตช่างไม่ยุติธรรม ทำไมตัวเราถึงต้องมาทนทุกข์ทรมานอยู่อย่างนี้
โดยเมื่อใดก็ตามที่เรากำลังรู้สึกอย่างนี้อยู่ มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราต้องพยายามควานหา “ซิสุ (Sisu)” ภายในตัวเราออกมาให้ได้
มาร่วมตามหาแนวทางการใช้ชีวิต ที่สามารถเสกคาถาให้เราก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลายได้ราวกับว่ามีเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ได้ใน Good Night EP. นี้
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#ฟังก่อนนอน
โฆษณา