15 ก.ย. 2023 เวลา 16:36 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับทถกท่าน
ว่าด้วยเรื่องการที่เราทุกคนนั้นได้เกิดใช้ชีวิตหลากชีวิตและหลากหลายมุมมองที่แตกต่างกันแต่ประเด็นคำถามขึ่งเป็นที่ตอบอยากอยู่เพราะทุกวันนี้การที่เราจะตัดหรือแยกจากการนับนั้นของ แต่ ละบุคคลนั้นขึ่งคัดแยกอยากเพราะการที่เราเกิดนั้นคำว่าพุทธศาสนากับไสยศาสตร์นั้นเป็นของคู่มาเนินนานตั้งยุคอดีตโบราณและยุคปัจนั้นยังมีบุคที่นับ ถือไสยศาสตร์อยู่มาก มายแต่ก็หาได้ว่าจะระบุคจำนวนได้ครับแต่ทุกวันนี้นั้นทั้ง 2อยากผมเล่ง เห็นว่า ทั้ง 2อย่างนี้จะ
เป็น การที่ลบเลื่อนหรือจางหายไปเรื่อยครับเพราะมนุษย์ทุกวันนี้ลืมตั้วคำถามว่าเราเกิดมาเพราะอะไรครับการเกิดมาตามหลักธรรมคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้านั้นก็
ได้มีการชีแนะ แนว ทาง การเป็นอยู่ของชีวิตมนุษย์ครับท่าน 1องค์แต่เราทั้งโลกยังมีการเลื่อนลางจางหายพอกับไสยศาสคร์เพราะไม่ มีความเคราพหรือนับ ถือศาสตร์ดเลยเพราะการเวลาที่เปลี่ยนไปครับการนับ ถือขึ้นต้องขึ้นอยู่กับจิต ใจที่ แท้ จริงครับ
สุด ท้ายนี้ธรรมมะธรรมชาติธรรมดาเรียบง่าย
วันเวลาจะนำ พาให้เราทุกคนได้พบกับการใ้ช้ ชีวิตของเราทุกคนเองครับ
ขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตแบบมีความสุขกายสุข ใจรักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเทอญ
ธรรมชาติมีมาตั้ง แต่เกิดลองนึกเถิดจะเกิดผลธรรมชาติดังสาย ลมและท้องฟ้าเบื้องบนจะการผลดีมีมาให้ธรรมชาตินั้นคู่กับชีวิตพรมริขิตขีดเขียนนั้นเวียนว่ายอยากลองถามว่ามนุษย์เกิดมาทำไมถ้านึกไม่ได้ให้ลองนึกถึงธรรมมะประจำใจธรรมชาตินั้นเปรียบเหมือนมนุษย์ใสบริสุท นั้นนักหนามีเหมือนกันดังองค์ท่านว่าคู่กายา /ดินน้ำลมไฟ
โฆษณา