16 ก.ย. 2023 เวลา 00:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

แก้เกมกลโกง ตอน ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ

เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐที่มีหน้าที่ดูแลรักษาธนบัตรที่จะต้องทำลายจำนวนหลายร้อยล้านเหรียญเกิดความโลภและคิดฉ้อฉลวางแผนปล้นเงินที่ตัวเองมีหน้าที่ดูแลรักษาเสียเอง ใครล่ะจะขัดขวางพวกเขาที่มีอาวุธครบมือและวางแผนกันไว้เป็นอย่างดี....
เด็กน้อยสองคนคือวิล รุดเลดจ์ และบรีซ รุดเลดจ์ บรีซเป็นพี่ชายของวิล ทั้งสองกำลังนั่งรถยนต์ไปกับคุณพ่อ แต่แล้วก็ต้องมาเจอกับพายุที่รุนแรงมากๆ วิลโทษพี่ชายว่า หากพายุไล่ตามมาทันก็จะเป็นความผิดของพี่ชายเพราะ
บรีซมัวแต่โอ้เอ้เป็นเหตุให้การเริ่มเดินทางต้องล่าช้าออกมามาก มองเผินๆ เหมือนทั้งสองพี่น้องจะไม่ค่อยถูกกันนัก แต่ที่จริงพี่น้องคู่นี้รักกันมากเลยทีเดียว
พ่อของทั้งสองพี่น้องได้ขับรถฝ่าพายุมาเรื่อยๆ
ดูท่าว่าพายุจะรุนแรงขึ้นทำให้พ่อของวิลต้องตัดสินใจเข้าไปหลบพายุอยู่ในบ้านหลังหนึ่งก่อน เมื่อเข้ามาในบ้านแห่งนั้นก็ไม่มีใครอยู่ในบ้านเลย ดูเหมือนว่าคนในบ้านจะอพยพไปหมดแล้ว
พ่อของสองพี่น้องสั่งให้ทั้งสองรออยู่ในบ้านแล้วเขาจะไปขยับรถให้อยู่ในที่ปลอดภัยก่อน ตอนแรกวิลคนน้องอยากจะไปช่วยพ่อ แต่บรีซพี่ชายเอ่ยปากห้ามไว้บอกว่า นั่นเป็นคำสั่งของพ่อ
พ่อของทั้งสองรีบออกไปขยับรถ พ่อของวิลพยายามดึงลวดสลิงไปเกี่ยวไว้กับรถอีกคันหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่าความรุนแรงของพายุจะหนักหน่วงขึ้นไปอีก สิ่งปลูกสร้างต่างๆ เริ่มปลิวไปตามแรงลม พ่อของทั้งคู่เริ่มเป็นห่วงลูกชายทั้งสอง เขาจึงจะรีบวิ่งกลับไปที่บ้าน
เด็กชายทั้งสองก็เริ่มเป็นห่วงพ่อของตนเช่นเดียวกัน ทั้งคู่ได้ยืนมองออกมาจากทางหน้าต่าง แต่แล้วภาพที่ทั้งสองเห็น พ่อของเขาทั้งสองถูกแทงค์น้ำกลิ้งมาทับร่างไปต่อหน้าต่อตา ทั้งคู่ช็อคและตกใจกับภาพที่เห็นเบื้องหน้านั้นเป็นอย่างมาก
แต่พายุก็ยังคงพัดกระหน่ำต่อไป บ้านที่เด็กทั้งสองหลบอยู่ถูกพายุพัดทำลายไปบางส่วนแล้ว หลังคาบ้านหลุดลอยตามแรงพายุไป ทั้งสองจ้องมองพายุอันตรายนี้ด้วยความหวาดหวั่นพรั่นพรึงเป็นอย่างยิ่ง เหตุการณ์นี้น่าจะประทับความทรงจำอันเลวร้ายให้กับเด็กทั้งสองไปจนตลอดชีวิต...
ปัจจุบันพายุแทมมี่กำลังก่อตัวขึ้น กรมอุตุนิยมวิทยากำลังวิเคราะห์พายุลูกนี้ ทุกคนต่างวุ่นวายเพราะเกรงว่าพายุนี้จะมีความรุนแรงกว่าพายุที่พวกเขาเคยประสบกันมา
ผอ.ของกรมอุตุฯ ได้โทรไปถึงวิล วิลนั้นเรียนจบด็อกเตอร์ด้านอุตุนิยมวิทยามาโดยเฉพาะ เขาต้องคอยไล่ติดตามและศึกษาพายุทุกลูก ซึ่งพายุลูกนี้ก็เช่นเดียวกัน
ผอ.ได้ขอให้วิลขับรถไปใกล้ๆ พายุแล้วปล่อยโดรนออกไปตรวจสอบ ซึ่งวิลก็ไม่ขัดข้องเพราะตัวเขาเองกำลังจะไปที่นั่นอยู่พอดี
ทางด้านเมืองกัลฟ์พอร์ตที่พายุลูกนี้กำลังจะเคลื่อนตัวตรงเข้ามาปะทะ นายอำเภอได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกคนอำนวยความสะดวกให้ประชาชนอพยพออกไปจากเมืองนี้ ทั้งนี้ เมื่อสิบห้าปีก่อนได้เคยเกิดพายุที่จู่โจมเมืองนี้และทำให้มีคนตายไปหลายสิบคน แต่ในวันนี้จะไม่เป็นแบบนั้น
นายอำเภอสั่งให้ประชาชนทุกคนอพยพออกไปจากเมืองนี้ เนื่องด้วยประชาชนที่จะออกจากเมืองพร้อมๆ กันมีจำนวนมากจึงเป็นเหตุให้เส้นทางออกสู่นอกเมืองติดขัดเป็นอย่างมาก แล้วยังมีรถบรรทุกถึง 3 คันขับสวนมาจะเข้าเมืองอีก คนขับรถบรรทุกคันแรกคือคอนเนอร์ เพอร์กินส์และเคซี่ คอร์บิน ทั้งสองคนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐนำสิ่งของบางอย่างมาส่งที่ในเมืองนี้ก่อนที่พายุจะมาถึง
ด้วยความพยายามของเคซี่ คอร์บิน เธอสามารถบอกคอนเนอร์ให้ขับรถนำรถอีกสองคันฉีกออกนอกถนน ฝ่าทุ่งเข้ามาสู่ตัวเมืองได้ แล้วเธอก็นำทีมของเธอตรงมายังศูนย์จัดการธนบัตร สังกัดกรมธนารักษ์ของเมืองนี้ได้สำเร็จ
เคซี่ไม่รู้เลยว่า มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งกำลังติดตั้งอะไรบางอย่างอยู่บนเสาสัญญาณไม่ไกลจากจุดที่เธอเพิ่งมาถึงนัก
ทางด้านวิลก็ได้ขับรถมาถึงชายฝั่งทะเล เขาได้ปล่อย
โดรน 2 ลำขึ้นไป โดรนได้เก็บข้อมูลมาแต่ข้อมูลนั้นกลับบ่งชี้ว่าพายุนี้จะไม่ได้รุนแรงมากขนาดที่พวกเขาเข้าใจกัน แต่ตัววิลเองนั้นกลับมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับพายุลูกนี้อยู่อย่างชอบกล และเขารู้สึกลึกๆ ที่บอกไม่ถูกว่าพายุลูกนี้น่าจะรุนแรงกว่าลูกอื่นๆ ที่เขาเคยประสบมา
วิลได้เตือน ผอ.กรมอุตุฯไปว่า พายุลูกนี้จะต้องมีความรุนแรงแน่ๆ แม้เครื่องมือจะวิเคราะห์ว่าไม่มีความรุนแรงก็ตาม เขาแนะนำ ผอ.ไปว่าควรเรียกกำลังเสริมจากกองทัพมาเตรียมพร้อมเพื่อให้ความช่วยเหลือพลเรือนจะดีกว่า
ผอ.จึงบอกว่า เมื่อเครื่องมือแสดงผลว่าพายุลูกนี้ไม่ได้รุนแรงอะไรนัก จึงไม่อาจแจ้งต่อกองทัพโดยไม่มีหลักฐานสนับสนุนใดๆ ได้ ผอ.ได้แต่บอกวิลว่า ให้วิลออกมาจากบริเวณดังกล่าวโดยเร็วที่สุด
ส่วนเคซี่และทีมที่เพิ่งมาถึงศูนย์จัดการธนบัตรของกรมธนารักษ์ที่เมืองนี้ สิ่งของที่พวกเธอขนมาก็คือเงินจำนวน 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อรวมกับเงินที่นี่อีก 400 ล้าน จึงรวมเป็น 600 ล้านดอลลาร์ฯ โดยจะนำมาเก็บรวมกันไว้ในห้องมั่นคงหรือห้องนิรภัยของศูนย์จัดการธนบัตรแห่งนี้
ซึ่งความจริงเงินเหล่านี้เป็นเงินผิดกฎหมายที่รัฐบาลยึดได้รวมทั้งธนบัตรยกเลิกการใช้ในระบบหมุนเวียน ซึ่งเงินเหล่านี้มารวมกันที่นี่ก็เพื่อรอการทำลาย แต่ดูเหมือนว่าระบบซอฟต์แวร์เครื่องทำลายธนบัตรของที่นี่จะไม่ทำงานเมื่อสองวันก่อน
แรนดี้ โคเทอร์ ผู้ที่ดูแลที่นี่จึงเรียกโปรแกรมเมอร์ฝีมือดีมาตรวจสอบเครื่อง
หลังจากที่เคซี่ขนเงินมาเสร็จแล้ว เธอก็ได้ติดต่อไปทางหัวหน้าของเธอ ดูเหมือนว่าเคซี่จะเคยปฏิบัติงานภาคสนามที่สำคัญอย่างอื่นมาก่อน แต่แล้วเธอคงตัดสินใจอะไรบางอย่างผิดพลาดงานนั้นจึงล้มเหลวทำให้เธอถูกส่งมาทำงานนี้ แต่ตัวเธอก็รับได้กับงานเฝ้าเงินเก่านี้ ดีกว่าที่ตัวเธอนั้นจะต้องตกงาน เธอนั้นรู้สึกขอบคุณหัวหน้าเธอเป็นอย่างมาก
เคซี่แจ้งหัวหน้าว่า เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย เธอขอรีเซ็ตรหัสเปิดประตูห้องนิรภัยได้หรือไม่ ตอนแรกหัวหน้าของเธอก็ไม่อยากทำ แต่ท้ายที่สุดก็ยอมให้เคซี่เปลี่ยนรหัส หลังจากที่เคซี่เปลี่ยนรหัสเรียบร้อยแล้วเธอก็ได้มาหาแรนดี้ ซึ่งแรนดี้ก็กำลังเจอเข้ากับปัญหาอยู่พอดี จู่ๆ เครื่องปั่นไฟของที่นี่ก็หยุดการทำงานลงอย่างกะทันหัน และโทรศัพท์มือถือของพวกเขาก็ไม่มีสัญญาณอีก
เคซี่จึงอาสาจะไปตามช่างซ่อมเครื่องปั่นไฟมาให้ ก่อนเธอจะออกมาเธอได้นำไอแพดของเธอไปซ่อนในกองธนบัตรที่เตรียมจะทำลาย จากนั้นเธอก็ออกไปยังที่อยู่ของช่างซ่อมเครื่องปั่นไฟในทันที
ทางด้านวิล เขากำลังจะออกจากเมือง แต่ด้วยความที่เขาเป็นห่วงพี่ชายที่อยู่ในเมืองนี้ วิลจึงวนรถกลับไปหาพี่ชายที่บ้าน เมื่อมาถึงบรีซพี่ชายของวิลก็กำลังหลับเพลินไม่รู้เรื่องอะไรเลย วิลจึงปลุกพี่ชายแล้วบอกว่าให้รีบออกไปจากที่นี่ แต่ดูเหมือนบรีซจะไม่อยากออกไปจากที่นี่
เขาปฏิเสธน้องชายของเขา โดยบอกว่า เขาจะอยู่ที่นี่ บรีซเดินไปหยิบเงินที่น้องชายเคยส่งมาให้หลายครั้งรวมกันคืนให้น้องชายไป พร้อมกับบอกวิลว่า ให้เก็บความสงสารของเขาไว้เถอะ
ท่าทางเหตุการณ์หลังจากพ่อของทั้งสองคนได้เสียชีวิตไป ทั้งสองก็ไม่ค่อยจะถูกกันมากนักเพราะเมื่อตอนเด็ก วิลโทษพี่ชายว่าเป็นคนทำให้พ่อตาย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สองพี่น้องนี้ไม่ถูกกัน
ที่ศูนย์จัดการธนบัตรของกรมธนารักษ์ มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งขับรถตรงมาที่นี่ พวกเขาบอกกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ด้านหน้าว่า มาตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ที่หายไป แต่ รปภ.ที่เฝ้ายามอยู่ก็ไม่ยอมปล่อยให้พวกเขาผ่านเข้าไป และสั่งให้พวกเขากลับรถออกไปจากที่นี่โดยเร็วที่สุด
แต่จู่ๆ ประตูหน้าศูนย์จัดการธนบัตรของกรมธนารักษ์ก็เกิดเปิดขึ้นเอง ทันใดนั้นคนในรถต่างก็พากันลงมาจากรถแล้วยิงใส่ รปภ.ทุกคนอย่างที่ไม่ทันจะหลบเข้าที่กำบัง แต่ดูเหมือนว่าคนเหล่านี้ไม่ได้ตั้งใจจะจัดการ รปภ.เหล่านี้ให้ถึงตาย พวกเขาจึงใช้กระสุนลูกดอกยาสลบเพียงเท่านั้น
ทางด้านในเมื่อแรนดี้รู้ว่ามีคนบุกเข้ามา เขาจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ทุกคนเตรียมพร้อมปะทะ
แต่ทว่าคอนเนอร์ที่มาพร้อมกับเคซี่ได้ทรยศด้วยการยิงลูกดอกยาสลบจัดการกับ รปภ.ด้านใน แล้วยังมีแรงระเบิดจากด้านนอกระเบิดทำลายประตูเข้ามาอีก ซึ่งในที่สุด รปภ.ทั้งหมดที่อยู่ด้านในก็ถูกคนของคอนเนอร์จัดการควบคุมตัวไว้จนหมด
คอนเนอร์และทีมงานของเขาได้เดินเข้ามาด้านใน ซึ่งเมื่อแรนดี้เห็นก็รู้ในทันทีว่า ทุกคนทรยศ แต่แรนดี้ก็ได้บอกคอนเนอร์ไปว่า ห้องนี้เป็นกระจกกันกระสุนไม่มีทางที่คอนเนอร์จะเข้ามาได้หรอก
แต่ยังพูดไม่ทันจบ ประตูก็ได้เปิดออก ซึ่งอันที่จริงก็เป็นฝีมือของโปรแกรมเมอร์ที่แรนดี้ได้จ้างมาดูอาการของเครื่องทำลายธนบัตรโดยที่เครื่องทำลายธนบัตรเสียก็เพราะฝีมือการแฮกของโปรแกรมเมอร์ทั้งสองนั่นเอง
ขณะนี้สภาพการณ์เท่ากับว่าคอนเนอร์กับคนของเขาได้ควบคุมศูนย์จัดการธนบัตรแห่งนี้ไว้ได้ทั้งหมดแล้ว คอนเนอร์จึงสั่งให้แรนดี้พาเขาไปเปิดประตูห้องนิรภัย ถ้าแรนดี้ปฏิบัติตามทุกคนก็จะปลอดภัย แรนดี้ซึ่งไม่มีทางเลือกก็พาคอนเนอร์ไปที่หน้าประตูห้องนิรภัย
ทางด้านเคซี่ เธอได้มาหาช่างซ่อมเครื่องปั่นไฟฟ้าซึ่งก็คือบรีซนั่นเอง จังหวะที่เคซี่มาถึงที่อยู่ของบรีซ วิลกับบรีซก็กำลังช่วยกันติดตั้งแผ่นไม้ประกบหน้าต่างอยู่
ซึ่งนี่ก็เพราะบรีซไม่ยอมออกไปจากที่นี่ วิลจึงต้องช่วยพี่ชายในการติดแผ่นไม้ป้องกันพายุเพราะเขาเป็นห่วงพี่ชายของเขานั่นเอง
เมื่อเคซี่มาถึง เธอจึงขอให้บรีซช่วยไปซ่อมเครื่องปั่นไฟเพราะว่าเครื่องมีปัญหา บรีซรีบเข้าไปหยิบอุปกรณ์ช่างของเขาแล้วขึ้นรถไปกับเคซี่ โดยก่อนจะไปเขาหันมาถามน้องชายว่าจะอยู่รอเขารึเปล่า แต่วิลก็ตอบกลับมาว่า เขาคงจะไม่อยู่รอพี่กลับมาหรอก บรีซจึงตะโกนบอกว่า อีกหกปีค่อยเจอกันก็แล้วกัน
แล้วเคซี่กับบรีซก็เดินทางไปที่ศูนย์จัดการธนบัตรโดยไม่รอช้า ภายในศูนย์จัดการธนบัตร ปรากฏว่าแรนดี้ไม่สามารถจะเปิดประตูห้องนิรภัยได้ ซึ่งนั่นเป็นเพราะเคซี่เพิ่งจะเปลี่ยนรหัสใหม่ไปนั่นเอง การจะแฮกรหัสให้ได้นั้นจะต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งหากเป็นแบบนั้น ที่นี่ก็อาจจะถูกพายุถล่มเสียก่อน
คอนเนอร์ข่มขู่แรนดี้ว่าใครเป็นคนเปลี่ยนรหัส ซึ่งแรนดี้ตอบว่า ต้องเป็นคนที่มาจากสำนักงานใหญ่เท่านั้น ซึ่งคนที่เปลี่ยนรหัสต้องเป็นเคซี่แน่นอน ในเวลาเดียวกันเคซี่และบรีซก็เดินทางมาถึงที่นี่พอดี
เมื่อมาถึงเคซี่ไม่เห็น รปภ.ที่เฝ้ายามอยู่ เธอจึงลงจากรถมาตรวจสอบ แล้วก็พบร่องรอยที่ปรากฏซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการบุกรุกจู่โจมเกิดขึ้นที่นี่
เคซี่เดินไปตรวจสอบด้านใน ทันใดนั้นลูกน้องของคอนเนอร์สองคนก็โผล่มาเพื่อที่จะจัดการกับเธอ จึงเกิดการยิงปะทะกันขึ้น ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็ใช้กระสุนจริง
เคซี่ถูกกระหน่ำยิงใส่จนเธอหลบไปจนมุม แต่บรีซก็ขับรถเข้ามาช่วยเธอแล้วพาเธอหนีออกไปจากที่ตรงนั้น
แต่โปรแกรมเมอร์ที่อยู่ด้านในเห็นว่า รถคันนั้นกำลังจะหลบหนีออกไป พวกเขาจึงสั่งให้แท่งกีดขวางรถทำงาน ทำให้รถที่ทั้งสองนั่งอยู่วิ่งไปชนแท่งกีดขวางอย่างจัง
บรีซบอกกับเคซี่ว่า ให้เธอนั้นหนีไปส่วนเขาจะถ่วงเวลาให้ คนของคอนเนอร์ก็ตามล่าเคซี่อย่างไม่ลดละ เธอก็พยายามยิงต่อสู้
วิลที่ขับรถผ่านมาพอดีจึงขับรถไปบังกระสุน แล้วช่วยเคซี่ให้ขึ้นรถของเขาออกมาจากจุดนั้น วิลถามเคซี่ว่า เกิดอะไรขึ้น เคซี่บอกว่า ตอนนี้มีคนยึดศูนย์จัดการธนบัตรไปแล้ว พวกนี้คงต้องการเงิน 600 ล้านดอลลาร์ที่กำลังจะนำมาทำลายที่นี่อย่างแน่นอน และพี่ชายของวิลก็ถูกคนเหล่านี้จับตัวไว้ด้วย
เมื่อวิลรู้ดังนั้นเขาจึงต้องการขับรถกลับไปช่วยพี่ชาย แต่เคซี่ก็ห้ามไว้โดยบอกว่า พวกนั้นต้องเป็นมืออาชีพแน่นอน ตอนนี้เราควรไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจกันก่อน
วิลจึงพาเคซี่มายังสถานีตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งโชคดีที่นายอำเภอยังไม่ได้ออกไปจากเมืองนี้
แต่ปรากฏว่าดิ๊กสันนายอำเภอคนนี้ กลายเป็นว่า เขาไม่ใช่คนดีเสียแล้ว ดิ๊กสันหยิบปืนลูกซองขึ้นมาขู่คนทั้งสองไว้ แล้วรีบติดต่อไปยังคอนเนอร์แจ้งว่า ทั้งคู่เดินทางมาที่นี่แล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นไปตามที่คอนเนอร์คาด คอนเนอร์บอกว่า จะส่งคนมารับตัวเคซี่ไป ส่วนวิลนั้นดิ๊กสันจะจัดการยังไงก็ได้ ดิ๊กสันจึงสั่งให้เคซี่ทิ้งปืน แล้วดิ๊กสันกล่าวกับคนทั้งสองว่า เงินตั้ง 600 ล้านและเขาก็จะเกษียณแล้ว หากเขาได้รับแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปเขาก็จะใช้ชีวิตหลังเกษียณไปอย่างสุขสบายเลยทีเดียว
แต่ในระหว่างที่ดิ๊กสันกำลังพูด เคซี่ก็อาศัยจังหวะที่ดิ๊กสันเผลอ เธอกระโดดไปคว้าปืนแล้วยิงใส่ดิ๊กสัน ทำให้ปืนของเขาหลุดจากมือ วิลจึงพุ่งเข้ากระแทกใส่ร่างดิ๊กสันทันที แรงกระแทกของวิลทำให้ดิ๊กสันนอนจุกแน่นิ่งไป
วิลกับเคซี่จึงได้โอกาสรีบวิ่งหนีออกมาจากที่นั้นทันที แล้วรีบขึ้นรถบึ่งหนีไปได้ ขณะนั้นคนของคอนเนอร์ก็มาถึงพอดี ดิ๊กสันที่เพิ่งวิ่งตามออกมาจึงตะโกนบอกให้ลูกน้องของคอนเนอร์รีบขับรถไล่ล่าคนทั้งสองไป ส่วนเขาจะแจ้งคอนเนอร์เอง
วิลกับเคซี่จึงถูกลูกน้องของคอนเนอร์ตามไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง เคซี่พยายามยิงสกัดไม่ให้รถคันนั้นตามมา แล้วกระสุนปืนของเคซี่ก็หมดลงไป วิลไม่มีทางเลือกแล้ว เขาบอกให้เคซี่รัดเข็มขัดนิรภัยแล้วรัดให้เขาด้วย เมื่อเข็มขัดนิรภัยรัดตัวของคนทั้งสองเรียบร้อยแล้ว วิลก็บังคับรถให้หยุดแล้วปักเสานิรภัยของรถลงบนพื้นเพื่อตรึงรถเอาไว้กับที่
เนื่องจากทัศนวิสัยถูกบดบังจากสายฝนที่ตกลงมาหนาตา คนของคอนเนอร์กว่าจะเห็นรถของวิลที่จอดขวางทางอยู่ก็สายไปเสียแล้ว
รถของพวกเขาพุ่งเข้าปะทะท้ายรถของวิลอย่างรุนแรง อันที่จริงรถของวิลได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อพายุจึงทำให้วิลกับเคซี่ไม่ได้รับแรงกระทบกระเทือนอะไรมากนัก
ส่วนรถของลูกน้องคอนเนอร์นั้นพังยับเยินทีเดียว
เคซี่รีบลงไปดูรถคันนั้นพร้อมกับยึดวิทยุและปืนมาไว้ในมือ
ทางด้านเหตุการณ์ในศูนย์จัดการธนบัตรที่บรีซถูกจับตัวไว้ เขาถูกสั่งให้ทำการซ่อมเครื่องปั่นไฟเพราะประตูห้องนิรภัยต้องใช้ไฟฟ้าในการเปิด แต่บรีซแทนที่จะซ่อมไฟฟ้า เขากลับพยายามสะเดาะประตูเพื่อช่วยพวก รปภ.ที่ถูกขังไว้ คอนเนอร์ที่เห็นเครื่องปั่นไฟซ่อมไม่เสร็จสักที จึงลงมาขู่บรีซให้ซ่อมเครื่องปั่นไฟให้เสร็จมิฉะนั้นบรีซจะต้องตาย บรีซไม่มีทางเลือกจึงต้องซ่อมเครื่องปั่นไฟตามคำสั่งของคอนเนอร์ ส่วนคอนเนอร์ก็ออกจากศูนย์จัดการธนบัตรเพื่อไปสมทบกับนายอำเภอดิ๊กสันที่กำลังล่าตัวเคซี่ให้ได้
ด้านเคซี่ที่อยู่ในรถกับวิล เคซี่เชื่อว่าคนร้ายคงไม่สามารถเปิดประตูห้องนิรภัยได้แน่เพราะเธอเปลี่ยนรหัสไปแล้ว และการที่จะแฮกระบบเปิดประตูห้องนิรภัยได้ พวกนั้นก็จะต้องแฮกผ่านสัญญาณดาวเทียมที่เชื่อมโยงไปที่สำนักงานใหญ่ที่วอชิงตันดีซีโดยตรง ซึ่งเครือข่ายของเมืองนี้คงยังใช้การไม่ได้ในขณะนี้
วิลกลับให้ความเห็นว่า พวกคนร้ายอาจจะติดตั้งเครื่องถ่ายทอดสัญญาณไว้ใช้งานเฉพาะของพวกมันก็ได้ ซึ่งรถของวิลก็มีอุปกรณ์ค้นหาคลื่นสัญญาณดาวเทียมติดตั้งอยู่ด้วย
ทำให้ทั้งสองคนต่างตัดสินใจที่จะหาทางตัดสัญญาณดาวเทียมของคนร้ายเพื่อขัดขวางการทำงานของคนร้ายก่อนที่พวกคนร้ายจะแฮกระบบเปิดประตูห้องนิรภัยได้สำเร็จ
ทั้งคู่รีบไปค้นหาเสาสัญญาณที่ปล่อยสัญญาณออกมาอยู่จนกระทั่งมาเจอเสาสัญญาณต้นหนึ่งที่กำลังปล่อยสัญญาณอยู่จริงๆ วิลจึงขับรถเข้าไปใกล้ๆ เสาสัญญาณแล้วตัดสินใจว่าจะปีนขึ้นไปพร้อมด้วยสายลวดสลิงเพื่อผูกติดกับเสาสัญญาณแล้วใช้รถดึงมันลงมาให้พัง โดยวิล
บอกให้เคซี่รออยู่ที่รถคอยคุ้มกันเขาไว้ เคซี่ปล่อยให้วิลทำตามแผนโดยเธอจะรออยู่ที่รถและคอยคุ้มกันเขาไว้
วิลนำสายลวดสลิงจากรถปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณอย่างยากลำบาก
พายุแทมมี่นั้นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงระดับเฮอร์ริเคนแล้ว มันได้พัดสิ่งก่อสร้างต่างๆ จนพัง ซึ่งมีเหล็กชิ้นหนึ่งลอยมากระทบกับเสาสัญญาณจนทำให้วิลเกือบจะปลิวตกลงไป แต่โชคยังดีที่วิลคว้าเหล็กที่เสาไว้ได้ทัน ในที่สุดเขาก็เอาตะขอไปเกี่ยวเข้ากับเสาสัญญาณไว้ได้
ในเวลาเดียวกันพวกของคอนเนอร์อีกสองคนก็ขับรถออกตามล่าวิลกับเคซี่ คนร้ายทั้งสองมองเห็นแสงไฟจากรถของวิลที่เปิดอยู่และเคซี่ปิดไม่ทัน พวกของคอนเนอร์จึงขับรถตรงมาทางรถของวิล เคซี่พยายามยิงสกัดพวกของคอนเนอร์ กระสุนของเธอยิงถูกพวกของคอนเนอร์คนหนึ่งเข้าให้
แล้วเคซี่ก็ขึ้นไปบนรถ เธอขับรถดึงเสาสัญญาณลงมา
ในเวลาเดียวกันที่ศูนย์จัดการธนบัตร ตอนนี้บรีซซ่อมเครื่องปั่นไฟเสร็จแล้ว ทำให้แฮกเกอร์ทั้งสองแฮกรหัสผ่านจากวอชิงตัน ดีซีได้ แต่มันก็ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง
โปรแกรมค่อยๆ แกะรหัสผ่านได้ทีละตัว พวกของคอนเนอร์ดีใจมากๆ ที่กำลังจะได้เงิน 600 ล้านเหรียญในอีกไม่กี่อึดใจแล้ว แต่แล้วโปรแกรมซึ่งแกะรหัสผ่านมาจนกระทั่งถึงรหัสผ่านตัวสุดท้าย ปรากฏว่าสัญญาณได้ดับวูบไปอย่างกะทันหัน
ซึ่งนั่นหมายความว่า เคซี่กับวิลพังเสาสัญญาณได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อคอนเนอร์ได้รู้เรื่องนี้เข้าเท่านั้น เขาก็หัวเสียขึ้นมาทันที คอนเนอร์ที่อยู่ระหว่างเดินทางมาสมทบกับกลุ่มของนายอำเภอดิ๊กสันจึงสั่งพรรคพวกให้จับตัวเคซี่ให้ได้
วิลที่ปีนลงมาจากเสาสัญญาณแล้ว เขาก็พยายามช่วย
เหลือเคซี่ โดยวิลได้ใช้แผ่นเหล็กขว้างออกไปโดยอาศัยแรงส่งของพายุ ทำให้แผ่นเหล็กนั้นพุ่งไปปะทะร่างของลูกน้องของคอนเนอร์คนหนึ่งจนล้มคว่ำลงไปแน่นิ่งอยู่กับพื้น
ซึ่งทางด้านดิ๊กสันเห็นท่าทางไม่ดีจึงแจ้งให้ลูกน้องคอนเนอร์ที่เหลือพากันกลับไปที่ศูนย์จัดการธนบัตรกันก่อน
วิลกับเคซี่จึงหนีพ้นออกมาจากบริเวณนั้นได้ ทางด้านบรีซที่ได้ซ่อมเครื่องปั่นไฟเสร็จแล้ว เขาก็พยายามช่วยเหลือ รปภ.ที่ถูกจับตัวไว้ แต่ยังไม่ทันจะช่วยได้.......
โปรแกรมเมอร์คนของคอนเนอร์ก็เหลือบมาเห็นเข้าพอดี โปรแกรมเมอร์คนนั้นจึงเปิดการทำงานของรั้วไฟฟ้าทำให้บรีซถูกช๊อตและถูกจับตัวได้
ทางเคซี่และวิลได้ขับรถมาจอดพัก ทั้งสองคนดีใจที่จัดการล้มแผนการของคอนเนอร์ได้ วิลคิดว่า ถ้าพี่ชายของเขาไม่เป็นประโยชน์กับคนพวกนั้นแล้ว พี่ชายของเขาคงจะต้องถูกฆ่าแน่นอน วิลจึงวางแผนที่จะเข้าไปช่วยเหลือพี่ชายของเขา
คอนเนอร์ซึ่งกลับมาที่ศูนย์จัดการธนบัตรก็ได้บอกกับลูกน้องของเขาที่ชื่อว่าคลีเมนต์ ไรซ์ ว่าน้องชายของคลีเมนต์ถูกฆ่าโดยเคซี่กับพวกเสียแล้ว
คลีเมนต์โกรธแค้นมากเขาบอกคอนเนอร์ว่า จะฆ่าเคซี่ล้างแค้นให้น้องชายของเขาอย่างแน่นอน
และระหว่างที่ทั้งสองกำลังคุยกันอยู่นั้น ดิ๊กสันก็พากำลังตำรวจมาถึงที่ศูนย์จัดการธนบัตรเพื่อจะหักหลังคอนเนอร์อีกทีหนึ่งโดยหวังจะฮุบเงิน 600 ล้านดอลลาร์
ความจริงดิ๊กสันกับคอนเนอร์เป็นเพื่อนเก่ากันมาก่อน แต่ดิ๊กสันขาดความเด็ดเดี่ยวแบบที่คอนเนอร์มี คอนเนอร์ได้ตัดสินใจสังหารดิ๊กสันทันที และยื่นข้อเสนอที่จะแบ่งเงินให้ตำรวจที่มากับดิ๊กสันคนละ 20 ล้านดอลลาร์ ทำให้ตำรวจที่เหลือยอมร่วมมือกับคอนเนอร์
ในเวลาเดียวกันเคซี่ก็ได้วิทยุติดต่อมายังคอนเนอร์ เธอยื่นข้อเสนอให้คอนเนอร์ปล่อยตัวบรีซและแรนดี้ออกมาแล้วเธอจะยอมไปเปิดประตูห้องนิรภ้ยให้ ซึ่งคอนเนอร์ก็รับข้อเสนอดังกล่าวโดยเขาได้ถามถึงที่อยู่ของเคซี่ว่าอยู่ที่ไหน เคซี่บอกว่าขณะนี้เธออยู่ที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองให้พาทั้งสองคนมาที่นี่ได้เลย
วิลกับเคซี่น่าจะมีการวางแผนอะไรบางอย่างเพื่อรับมือกับคนของคอนเนอร์เอาไว้ด้วย วิลพาเคซี่มาที่ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ทั้งสองคนได้นำเชือกสำหรับไต่เขามาผูกไว้ที่ตัวพร้อมกับหยิบปืนยิงพลุมาด้วย
ไม่นานนักคนของคอนเนอร์ก็มาถึงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้พร้อมกับบรีซ พวกของคอนเนอร์บอกเคซี่ไปว่า ตอนนี้พวกเขาล้อมที่นี่ไว้หมดแล้ว ให้เคซี่ออกมาซะ แต่กลับเป็นวิลที่เป็นคนเดินออกมาดูสถานการณ์ก่อน วิลตะโกนถามพี่ชายว่า เขามาด้วยรึเปล่า? บรีซตะโกนกลับไปว่า เขาได้มาถึงที่นี่แล้วจริงๆ วิลตะโกนบอกพี่ชายว่า เราจะใช้แผนตอนเด็กๆ ที่ใช้กับฝ่ายตรงข้ามกัน รอดูสัญญาณให้ดี
แล้ววิลก็บอกให้เคซี่ปรากฏตัวออกมา ซึ่งเคซี่ก็เดินออกมาจากร้านขายอุปกรณ์กีฬา วิลเหลือบมองดูนาฬิกาของเขา และนาฬิกาของเขาได้บอกถึงการกดอากาศซึ่งถึงจุดที่ใช้ตามแผนได้พอดี วิลจึงให้สัญญาณ
ทันใดนั้นเคซี่ก็ใช้ปืนยิงพลุไปที่ด้านบนทำให้หลังคากระจกของอาคารระเบิดออกไป และกระแสแรงลมพายุก็ดูดเอาทุกสิ่งทุกอย่างออกไปจากอาคารหลังนี้ทันที
ซึ่งวิลกับเคซี่ก็ถูกลมดูดออกไปด้านนอกเช่นเดียวกัน แต่พวกเขาก็ได้ใช้เชือกผูกไว้ก่อนทำให้ทั้งสองคนไม่ถูกลมพัดหายไป ส่วนบรีซที่ได้สัญญาณจากน้องชายเขาก็จัดการกับคนที่คุมตัวเขาแล้วหนีออกไปด้านนอกได้ทัน
หลังจากวิลกับเคซี่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด ทั้งสองก็เดินทางกลับมาที่บ้านของบรีซ วิลคิดว่าพี่ชายเขาคงจะหลบกลับมาที่นี่แน่ แต่ก็พบว่าบรีซยังไม่ได้กลับมา
อย่างไรก็ตาม เคซี่กับวิลก็ยังคงต้องดำเนินการตามแผนที่วางไว้ต่อไป ซึ่งแผนถัดไปคือจัดการระเบิดพวกของคอนเนอร์ตอนที่พวกของคอนเนอร์อาศัยตาหรือศูนย์กลางของพายุหลบหนีออกมา
ทั้งสองคนวางแผนจะใช้อุปกรณ์ทางการเกษตรประดิษฐ์ระเบิดขึ้นมาและขนระเบิดที่ทำขึ้นไปไว้ที่หน้าศูนย์จัดการธนบัตร โดยกะว่ารอให้คนร้ายเหล่านั้นออกมาแล้วจะได้จุดระเบิดจัดการคนร้ายเหล่านั้นให้สิ้นซาก แต่การจะทำตามแผนนี้ได้ก็จะต้องใช้รถที่แข็งแกร่งและระบบยังทำงานอยู่ซึ่งก็คือรถของวิลนั่นเอง
ตอนแรกวิลก็ไม่อยากจะให้ใช้รถของเขาเพราะเขารักรถคันนี้มากๆ แต่ท้ายที่สุดวิลก็ยอมสละรถคันนี้เพื่อจัดการกับพวกของคอนเนอร์ให้ได้ ทั้งสองคนจึงเดินทางไปยังร้านขายอุปกรณ์ทางการเกษตรเพื่อมาขนปุ๋ยและวัตถุต่างๆ มาประกอบเป็นระเบิด แต่แล้วก็พบว่าคนของคอนเนอร์สะกดรอยตามมาโดยมีคลีเมนต์ ไรซ์เป็นคนนำกลุ่มคนเหล่านี้มาเอง
เคซี่กับวิลพยายามหลบหนีไปทางด้านหลังร้านแต่ดูเหมือนว่าจะออกไปไม่ได้จึงทำให้ในเวลานี้ ทั้งสองคนกำลังจะจนมุมเข้าให้แล้ว คลีเมนต์ ไรซ์บุกใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เคซี่เห็นว่า เธอกับวิลไม่น่าจะหนีรอดแล้วเธอจึงยื่นข้อเสนอให้คลีเมนต์ ไรซ์ไปว่า ให้ปล่อยตัววิลไปจากที่นี่แล้วเธอจะยอมไปเปิดประตูห้องนิรภัยให้ แต่คลีเมนต์ ไรซ์มีความโกรธแค้นเป็นพิเศษเขาจึงไม่ยอมรับข้อเสนอนี้
ทันใดนั้นพายุก็ได้พัดพาน้ำทะเลจำนวนมหาศาลถาโถมเข้ามาในเมืองพอดีซึ่งน้ำก็ได้พัดพวกของคลีเมนต์ ไรซ์ รวมทั้งวิลและเคซี่ให้กระจัดกระจายกันออกไป
วิลกับเคซี่ต่างกระเสือกกระสนหาอะไรเกาะไว้เพื่อเอาชีวิตรอด ทางด้านเคซี่เธอเกาะเบาะอันหนึ่งที่ลอยน้ำมาไว้ได้ ส่วนวิลถูกน้ำพัดมาเจอต้นไม้ที่ลอยน้ำมา เขาจึงเกาะต้นไม้นี้ไว้ได้ จนกระทั่งน้ำพัดพาเขามาถึงรถของเขาเองวิลจึงผละจากขอนไม้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถของเขา
ทางด้านเคซี่ก็ถูกน้ำพัดพาตัวลอยเข้ามาในเมืองเรื่อยๆ คอนเนอร์กับพรรคพวกที่ออกมาก็เจอตัวเธอเข้าพอดี คอนเนอร์จึงจับตัวเคซี่ได้สำเร็จ
ส่วนวิลที่หนีน้ำอยู่บนหลังคารถนั้น บรีซพี่ชายเขาก็ขับเรือมาช่วย ทำให้สองพี่น้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง
ทางด้านของคอนเนอร์ เขาได้นำตัวเคซี่กลับไปที่ศูนย์จัดการธนบัตรและบังคับให้เธอเปิดประตูห้องนิรภัย โดยขู่ว่าถ้าเธอไม่ยอมเปิดเขาจะสังหารแรนดี้ทิ้งเสีย
ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนร่วมงานที่ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่เคซี่จึงยอมเปิดประตูห้องนิรภัย เมื่อเปิดประตูห้องนิรภัยออกมาได้ คอนเนอร์ก็หาได้รักษาคำพูดไม่ เขายิงแรนดี้ทันทีเพื่อเป็นการทำร้ายจิตใจของเคซี่เนื่องจากเขาโกรธแค้นในตัวเคซี่มากๆ ที่ทำให้พวกเขาเสียแผนแถมยังลูกน้องตายไปอีกสองคน แต่เขายังไม่หมดธุระกับเธอจึงยังไม่ฆ่าเธอทิ้งในเวลานี้
คอนเนอร์สั่งให้ทุกคนช่วยกันขนเงินออกไปจากที่นี่และจะอาศัยตาพายุ(บริเวณศูนย์กลางของพายุที่จะไม่มีกระแสลมแรงและอันตราย) ให้เป็นประโยชน์ในการหลบหนี
บรีซพาวิลกลับมาที่บ้านเขาอีกครั้ง ทั้งสองกลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วค่อยกลับไปจัดการกับพวกของคอนเนอร์ อันที่จริงบรีซเคยเป็นทหารมาก่อนทำให้เขามีอาวุธปืนไว้ใช้เวลาฉุกเฉินอยู่เป็นจำนวนหลายกระบอก
วิลกับบรีซขนอาวุธมาดักรอคอนเนอร์ที่หน้าศูนย์จัดการธนบัตร รถบรรทุก 3 คันที่คอนเนอร์พาพวกช่วยกันขนเงินหนีก็ขับออกมาจากศูนย์จัดการธนบัตรพอดี วิลกับบรีซจึงพากันใช้เส้นทางลัดไปดักพวกของคอนเนอร์ในระหว่างทางที่บริเวณฟาร์มแห่งหนึ่ง ทั้งคู่ได้สนทนากันในขณะที่รถวิ่งไปเรื่อยๆ วิลจึงขอโทษที่เขาโทษพี่ชายมาตลอด บรีซก็ให้อภัยน้องชายของเขา
แล้วบรีซก็บอกน้องชายว่า เขาไม่ชินกับเรื่องซึ้งๆ แบบนี้นักหรอก สองพี่น้องเมื่อเปิดใจคุยกันก็เข้าใจกันในที่สุด
แล้วทั้งสองคนก็มาดักรอพวกของคอนเนอร์ที่ฟาร์มเชลลี่ เมื่อขบวนรถของคอนเนอร์ขับผ่านไป ทั้งสองก็ขับรถตามหลังขบวนรถของคอนเนอร์ไปทันที ทั้งสองคนมีแผนที่จะขึ้นไปบนรถบรรทุก
บรีซได้เร่งความเร็วของรถจนจ่อเข้าไปที่ท้ายรถคันที่รั้งท้ายสุดและสามารถส่งวิลน้องชายขึ้นไปเกาะท้ายรถบรรทุกค้นสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากนั้นบรีซก็กระโดดตามมา เขาเกือบจะพลาดท่าหล่นลงไปแต่ก็คว้าขาของน้องชายได้ทัน ทำให้ทั้งสองคนปีนขึ้นไปบนหลังคารถบรรทุกได้สำเร็จ ทั้งคู่พยายามทรงตัวไต่ลงไปทางด้านหน้ารถแล้วก็จัดการกับโปรแกรมเมอร์ที่กำลังขับรถอยู่จนสามารถยึดรถบรรทุกคันนี้มาได้
แผนการถัดไปคือ ส่งวิลขึ้นไปยังรถบรรทุกอีกคันหนึ่งที่อยู่ตรงกลางซึ่งเป็นคันที่เคซี่นั่งอยู่นั่นเอง วิลสามารถปีนขึ้นรถบรรทุกคันนี้มาได้ ซึ่งเคซี่เมื่อรู้ว่าวิลมาถึงแล้ว เธอก็เปิดฉากต่อสู้กับคนที่ประกบคุมตัวเธออยู่ทันที
วิลจึงฉวยโอกาสจัดการคนขับรถแล้วก็กระชากคนขับรถร่วงลงไปแล้วเขาก็เข้าไปประจำที่นั่งคนขับแทนทันที ระหว่างที่มีการต่อสู้กันนั้น รถก็เสียหลักวิ่งพุ่งเข้าหาเสาปูนซิเมนต์ยักษ์แต่วิลก็หักรถหลบออกมาได้อย่างเฉียดฉิว
เคซี่ก็ต่อสู้กับคนที่คุมเธออยู่อย่างชุลมุน จังหวะที่วิลขับรถขึ้นเนิน ตัวของคนคุมเธอก็กระเด้งลอยขึ้น เคซี่ได้จังหวะจึงเหนี่ยวไกปืนยิงใส่ชายคนนั้น
ซึ่งคนร้ายคนนี้ก็คือคลีเมนต์ ไรซ์นั่นเอง แล้วเคซี่ก็ดึงร่างของคลีเมนต์ ไรซ์เหวี่ยงข้ามตัวเธอให้ร่วงลงไปจากรถทันที
ขณะนี้คงเหลือรถของคอนเนอร์ที่วิ่งอยู่ข้างหน้า สองพี่น้องตกลงกันให้ใช้แผนอเมริกันฟุตบอลสมัยเด็กที่เขาชอบ ทั้งคู่ได้ขับรถไปประกบรถของคอนเนอร์และทำให้รถของคอนเนอร์ไปอยู่รั้งท้ายพร้อมกับปิดทางไม่ให้รถของคอนเนอร์สามารถแซงรถของพวกเขาเพื่อฝ่าออกไปได้
พายุแทมมี่ได้ไล่รถของคอนเนอร์ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งมันก็เริ่มกระชากส่วนท้ายรถของคอนเนอร์ให้หลุดลอยขึ้นไปจนทำให้ประตูตู้คอนเทนเนอร์เปิดออกเพราะแรงกระแทก เงินจำนวนมากได้ปลิวออกมาจากท้ายรถบรรทุก คอนเนอร์เห็นดังนั้นก็เสียดายเงินจำนวนนี้มากๆ เพราะเงินนี้เป็นเพียงอย่างเดียวที่เขายังเหลืออยู่
แต่แล้วพายุที่พัดตู้คอนเทนเนอร์ลอยขึ้นไปก็หมดแรงยกอย่างกะทันหันเพราะตาพายุขยับตัวตีวงเคลื่อนใกล้บริเวณนั้นเข้ามาอีกหน่อย ตู้คอนเทนเนอร์จึงหล่นลงมาทับรถบรรทุกของคอนเนอร์อย่างรุนแรงจนรถเกิดระเบิดขึ้น
ในที่สุดทั้งสามคนก็สามารถหนีพ้นแรงพายุออกมาได้สำเร็จ
จู่ๆ รถของบรีซก็เกิดรวนขึ้นมาอย่างกระทันหัน วิลเห็นเข้าจึงชะลอรถเพื่อรอรับพี่ชายของเขาให้กระโดดขึ้นมาบนรถคันนี้ บรีซพยายามกระโดดมาขึ้นรถของวิล ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้นพายุก็ไล่หลังรถบรรทุกของทั้งสองมาอย่างกระชั้นชิด แล้วบรีซก็กระโดดมายังรถของวิลได้สำเร็จ
แล้วรถที่บรีซกระโดดหนีมาก็ถูกพายุพัดหายไปจากสายตา
ตอนนี้พวกเขามีเงิน 200 ล้านเหรียญอยู่ที่ด้านหลังของพวกเขา
เคซี่บอกว่า เราพาเงินไปเม็กซิโกแล้วแบ่งกันจะดีมั๊ย?
วิลกับบรีซได้ฟังก็อึ้งไป เคซี่จึงบอกว่าเธอล้อเล่นเพราะอยากจะลองใจสองพี่น้องดูนั่นเอง อย่างไรเสีย เธอก็จะนำเงินนี้ไปส่งคืนให้ทางการอยู่แล้ว
รถบรรทุกของคนทั้งสามจึงบ่ายหน้าขึ้นไปทางชายฝั่งทะเลพร้อมกับพายุที่สลายตัว เผยให้เห็นอากาศที่กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง
___________
โฆษณา