17 ก.ย. 2023 เวลา 13:30 • ข่าวรอบโลก

MI 6 ประสาทขึ้นสมองกันถ้วนหน้า:

หลังจากคิมจองอันเดินทางกลับเกาหลีเหนือ หน่วยงานขยะของอังกฤษที่ปล่อยข่าวเท็จเป็นประจำ ไม่ต่างจาก CIA ของอเมริกาคือ MI 6 ก็ออกมาให้ข่าวว่ากองทัพรัสเซียจะสั่งซื้อขีปนาวุธเกาหลีเหนือคือ KN-09 ดังที่เห็นในภาพ
12
ที่ผ่านมา หน่วยงาน MI6 มีแต่ปล่อยข่าวเท็จ ด้วยเหตุนี้ ข่าวนี้ก็น่าจะเป็นเท็จเช่นเดียวกัน ในภาพยนตร์เจมส์บอนด์ ดารานำคือผู้กู้โลก แต่ในความเป็นจริง กลุ่มคนที่เป็น MI6 ร่วมกับ CIA ปล่อยข่าวเท็จลวงโลกเป็นประจำ แถมช่วยกันจัดตั้งกลุ่มก่อการร้ายในประเทศต่างๆ ไว้ป่วนประเทศอื่น เป็นกลุ่มก่อการร้ายด้วยกันทั้งคู่
12
ผมอยากให้เป็นจริงสักที สมมติว่าถ้าเกาหลีเหนือขายขีปนาวุธให้รัสเซีย (ซึ่งไม่มีเค้ามูลใดๆ ทั้งสิ้น) จะส่งผลดีอย่างไรต่อภูมิรัฐศาสตร์โลก?
13
ก็แปลว่าเกาหลีเหนือพร้อมจะเดินหน้าชน ร่วมส่งเรือรบไปลาดตระเวณกับกองเรือรบรัสเซียและจีนที่คาบสมุทรเกาหลี พร้อมจะเป็นคู่กรณีกับรัฐบาลก่อการร้ายโลกอย่างรัฐบาลอเมริกา จากนั้น รัฐบาลจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็จะหาเรื่องราวี ให้หน่วยงาน CIA แต่งเรื่องใส่ร้ายป้ายสี ตกแต่งข้อมูลเท็จขึ้นมากล่าวหาเกาหลีเหนือและคิมจองอันลอยๆ หนักกว่าเดิม จนหาความสุขอันใดไม่ได้เลย
6
แต่ในความเป็นจริง คิมจองอันรู้ดีว่าสงครามที่ยูเครนเป็นแค่สงครามเล็กๆ เท่านั้น กองทัพรัสเซียเอาอยู่ แถมยังไม่ได้เอาจริงจังอะไรมากด้วยซ้ำ ไม่จำเป็นต้องซื้อขีปนาวุธเกาหลีเหนือใดๆ เลย
9
โฆษณา