21 ก.ย. 2023 เวลา 01:00

รู้มั้ยว่า ถ้าเรารู้จักวิธีเลือกใช้สินเชื่อที่ถูกต้อง

ก็จะเกิดประโยชน์สูงสุดได้ 👍🏻💵🛍️
💡มาดูกันว่าสินเชื่อแต่ละตัว เหมาะกับใคร และใช้เพื่ออะไร จะได้เลือกใช้ได้ถูกต้อง
✅บัตรเครดิต
เหมาะกับผู้ที่ใช้จ่ายแทนเงินสดมีให้เลือกหลายประเภทขึ้นกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน เช่น บัตรสำหรับคนชอบช็อปปิ้งออนไลน์ หรือชอบช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า หรือชอบใช้บริการปั๊มน้ำมัน หรือชอบดื่มกาแฟ หรือชอบเดินทางไปต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น จีน เป็นต้น การเลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ จะมีประโยชน์กับผู้ใช้อย่างมาก เพราะแต่ละบัตรจะมีสิทธิพิเศษที่แตกต่างกัน
✅บัตรเงินด่วน ใช้เพื่อเป็นวงเงินสำรองฉุกเฉิน หรือใช้หมุนเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง เหมาะกับคนที่ต้องการใช้เงินก้อนเล็ก ซึ่งหากต้องการใช้สามารถเบิกเงินสดได้ทันทีผ่านตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่กำหนดจำนวนเงินสดขั้นต่ำที่เบิกถอนได้และไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด ต่างจากบัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสด 3% และจำนวนเงินที่กดในแต่ละครั้งขั้นต่ำ 2,000 บาท
✅สินเชื่อเงินด่วน เป็นสินเชื่อเงินก้อน เหมาะกับคนที่ต้องการใช้เงินก้อนใหญ่เพียงก้อนเดียว เช่น ต้องการเงินไปปรับปรุงหรือซ่อมแซมบ้านพักอาศัย หรือร้านค้า นำเงินไปจ่ายค่าเซ้งร้านค้าหรือเซ้งแผงค้า นำเงินไปซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เข้าร้านค้า เป็นต้น โดยผ่อนชำระเป็นรายเดือน คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
📌สินเชื่อมีหลายประเภท ควรเลือกใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และควรใช้ตามความจำเป็น ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จนนำไปสู่การเป็นหนี้เกินตัว ศึกษาการใช้สินเชื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากบทความ "เจาะลึกเทคนิคการใช้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล" 👉 https://kbank.co/3sSFk42
#KBank #KSME #ช่วยเรื่องกู้รู้จริง #สินเชื่อ #กู้เงิน
โฆษณา