19 ก.ย. 2023 เวลา 05:41 • การตลาด

รู้หรือไม่ว่าคุณสามารถทำเงินได้ โดยการใช้ AI 4 ตัวเป็นตัวช่วยดำเนินการทั้งหมด

ทุกวันนี้การหาเงินในโลกออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไป ทุกคนสามารถทำได้ โดยใช้เวลา 3-5 ชม. ต่อวัน ช่วงเริ่มต้น เพราะคุณต้องทำความเข้าใจในตัว AI ก่อน แล้วพอคุณเชี่ยวชาญกับระบบแล้ว คุณจะใช้เวลาเพียง 1 ชม. ในการ setup ทั้งหมด แล้วให้ AI ทำงานให้คุณ.. ถามว่าทุกอย่างฟรีไหม อย่างที่เคยบอกไปในโพสก่อนๆ ไม่มีอะไรฟรีบนโลก มีแต่เพียง good deal หรือ bad deal ที่เราจะต้องมาชั่งน้ำหนักเองว่าคุ้มค่าไหม วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคการทำเงินบนโลกออกไลน์ให้ทราบกัน มีเพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ
1. คิดหัวข้อที่คุณชอบ เช่น คุณชอบการทำอาหาร คุณจะใช้ AI ตัวที่ 1 เพื่อให้ระบบวางกลยุธว่า content ที่คุณควรจะทำในระยะเวลา 1 เดือน ต้องเขียนยังไงบ้าง ระบบจะ generate topic มาให้
2. เอาหัวข้อเหลานั้นไปใส่ใน AI ตัวที่สอง ให้ระบบเขียน content ออกมาให้ (การเขียน prompt ให้ถูกวิธีคือคีย์ สำหรับข้อนี้)
3. นำ content ที่ได้มาในรูปแบบ text ไปเป็น audio โดยที่คุณไม่ต้องพากษ์เสียงเอง หากคุณพอใจกับ โทนเสียงแล้วคุณสามาาถโหลดไฟล์ audio ออกมาได้ เพื่อไปใช้ในรูปแบบ video
แปลว่าข้อนี้คุณจะได้ audio และ video ซึ่ง vdo ที่จะได้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ภาพประกอบจาก vdo stock (ไม่ติดลิขสิทธิ) หรือจะใช้เป็นรูปหน้าคนพูดแบบธรรมดา
4. คุณจะเอาไฟล์ทั้งหมดที่คุณได้มาไปใส่ใน AI ตัวที่ 4 แล้ว ให้มันโพสไปในช่องทาง social media ทั้งหมดรวดเดียว ไม่ต้องไปลงแต่ละ platform ด้วยตัวเอง ไม่ต้องคิด caption เอง เท่านั้นงานที่ปกติใช้เวลา 3-5 วันจะเสร็จภายใน 3-5 ชม. ต่อวัน
หากคุณสนใจวิธี เทคนิคเหลานี้ และอยากได้ เว็บ AI ที่ช่วยแก้ pain point ของคุณได้ เพียงแค่ comment email ของคุณใต้โพสนี้ เราจะส่งเว็บ AI มากกว่า 100 เว็บไปให้คุณใน 2-3 วันทำการทันที
หากคุณชอบ content อะไรแบบนี้ ช่วยกด follow page ที่ blockdit และ facebook page เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ 😁😁😁
โฆษณา