24 ก.ย. 2023 เวลา 19:23 • กีฬา
ลอดซ์

Road to Paris 2024 day 13 Match day 24/9/23 THA vs COL

Women Volleyball Olympic Qualification Pool C in Łódz, Poland
07:30 อากาศเช้านี้เย็นลงมากกว่าเดิม วันนี้ 12*C มองไปทางป่าต้นไม้เริ่มมีใบสีเหลือง แล้วครับ
10-12*C
ลงมารับประทานอาหารร่วมกันเช้านี้
ทุกคนแจ่มใสดี ทานเรียบร้อยแยกย้ายกันพักผ่อนต่อจนถึงเวลานัดก็ลงไปประชุม ที่ชั้น1
10:30-11:30 Team meeting เริ่มจากการดูข้อมูลสถิติของเกมส์ที่พบกับเกาหลีใต้เมื่อวานนี้ วิเคราะห์จุดอ่อนของตัวเอง และแนวทางแก้ไขปรับปรุงตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น ให้มองไปถึงการทำ Excellent คือการรับ แล้วทำการ attack แล้วได้คะแนนเลย ควรทำให้ได้เด็ดขาดกว่านี้ อ.ด่วนเน้นสำคัญที่สุดคือรู้เราก่อน
จากนั้นดูและวิเคราะห์การเล่นของทีมโคลอมเบีย เป็นทีมจากอเมริกาใต้ที่สูงใหญ่ และแน่นอนครับว่าเราประมาทเขาไม่ได้จริงๆ ข้อมูลไม่ค่อยมีเท่าไหร่ บอลแบบนี้ระบบดีเฟนส์เราต้องดีมากๆ
ประชุมทีม
11:30 รับประทานอาหารกลางวัน เป็นอาหารไทยเช่นเคย ย้ำนะครับว่าการได้ทานอาหารไทยก่อนการแข่งช่วยให้มีกำลังกายและกำลังใจที่ดีเลยครับ
อาหารกลางวัน
12:30 ออกเดินทางไปแข่ง วันนี้เจ้าภาพมีแข่งกับอิตาลีนัดชี้ชะตา ถ้าชนะก็ได้ไปต่อถ้าแพ้ก็ว้าวุ่นเลย วันนี้น่าจะมีแฟนๆเดินทางมาดูเยอะครับ
13:00 ไปถึงสนามแข่ง เปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเริ่ม warm up 13:30 น. โดย อ.ถาวร
Warm up
14:30 THA vs COL
ชื่นชมพวกเราสำหรับวันนี้นะครับ
คือผมรู้ว่าร่างกายพวกเราไม่ไหวแล้ว พวกเราใช้มันเยอะมาก เป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกมันเหนื่อยมันล้าจนเหลือกำลังที่จะฝืนได้
แต่เราก็ยังพยามที่จะทำมันให้ได้ ขอบคุณทุกคนนะครับที่สามารถต่อสู้จนเอาชนะทีมโคลอมเบียได้ 3:1 เซต จนเราได้อันดับสี่ของทัวร์นาเมนต์นี้และอยู่อันดับ 13 ของโลก สุดยอดมากๆครับ
ชีวิตก็แบบนี้เราก็ยังดำเนินต่อไป สนามรบที่รออยู่ข้างหน้าคือเอเชียนเกมส์ครับ
THA vs COL
18:30 รับประทานอาหารค่ำ แล้วแยกย้ายกันพักผ่อน พรุ่งนี้ เดินทางกลับบ้าน เย้
ขอให้ทุกคนโชคดี
โฆษณา