26 ก.ย. 2023 เวลา 16:38 • ข่าวรอบโลก

กองทัพรัสเซียถล่มรังของทหารระดับเสนาธิการนาโต้ในยูเครน:

หลังจากสืบเบาะแสได้ว่ารังของเสนาธิการทหารนาโต้ที่เข้ามายูเครนเพื่อวางแผนให้กองทัพยูเครนก่อวินาศกรรมเมืองไครเมียอยู่ที่เมืองโอเดสซา รัสเซียจึงถล่มรังของนายทหารนาโต้เหล่านี้ทันที 
รังดังกล่าวนี้อยู่ชั้นใต้ดินของโรงแรมในเมืองโอเดสซาและจัดว่าเป็นศูนย์บัญชาการทหารยูเครนที่มีนายทหารนาโต้ระดับเสนาธิการอยู่มาก ใหญ่เป็นอันดับ ๒ รองจากศูนย์บัญชาการที่กรุงเคียฟทีเดียว
กลุ่มทหารนาโต้ที่รังใหญ่ ณ เมืองโอเดสซานี้เป็นผู้รับผิดชอบในการวางแผนส่งหน่วยก่อวินาศกรรมหลายชุดไปโจมตีจุดต่างๆ ในเมืองไครเมีย เช่น สะพาน Kerch ที่เป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว หลังจากสืบทราบได้เบาะแสชัดเจน รัสเซียก็ถล่มโรงแรมนี้เละ คงมีนายเสนาธิการทหารนาโต้หลายนายที่ตายโหงชดใช้กรรมไป เจอไม้นี้เข้า รัฐบาลอเมริกาและประเทศนาโต้อื่นๆ คงซึมไปหลายวัน
เอาใจช่วยกองทัพรัสเซียให้กวาดล้างทหารนาโต้ในยูเครนให้ได้มากที่สุด จะได้ไม่ไปก่อเวรก่อกรรมที่อื่นใดได้อีก เชื่อว่าประชาชนอิรัก ซีเรีย ลิเบีย เยเมน อาฟกานิสถาน ฯลฯ ก็คงเอาใจช่วยเต็มที่เหมือนกัน
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา