คิดถึงไก่อบถัง ต้อง มิสเตอร์ไฮ้

ด้วยที่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้กับตลาดสดธนบุรี ที่ถือว่าเป็นแหล่งรวมร้านอาหารที่ครบมาที่สุดที่หนึ่งเลยก็ว่าได้ มีทั้งอาหารทะเล มีทั้งร้านอาหารดังๆ เช่น ข้าวหมูแดงนายไซ เป็นต้น
การที่มีร้านให้เลือกเยอะก็ใช่ว่าจะหาอะไรที่อยากกินได้ง่ายนะครับ ผมมักจะเสียเวลาในการเดินหาของกินนานมาก ส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบกินพวกข้าวมันไก่ ข้าวหมดไก่ และเคยได้ลองหลายๆร้านในนี้เหมือนกัน ก็จะเจอประสบการณ์เดิมๆครับ คือ การตีไก่ให้แบน แล้วค่อยสับไก่ คือ ข้าวเหลือประจำเลยครับ
จนได้มาเจอร้านนี้ ไก่อบถัง มิสเตอร์ไฮ้ แบบว่า เฮ้ย มีน้าเน็กมาการันตี อร่อยระดับ 3 ซ้ำด้วยนะ ก็เลยลองข้าวหมกไก่อบถังก่อน สิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้ผมมากเลยคือ ไก่ของร้านนี้ให้แบบไม่มีกั๊กเลยครับ จัดเต็มมากๆ หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยมีปัญหาในการเลือกอาหารกินในตลาดสดธนบุรีอีกเลย ผมมักจะสั่งร้านนี้เป็นประจำ
และพักหลังมาเจอเพชรเม็ดงามอีกอย่างในร้าน นั่นก็คือ ข้าวเห็ดหอมครับ ตัวข้าวนี่คืออย่างหอม กินเปล่าๆโดยไม่มีไก่ได้เลยนะ ของมันได้จริงๆ กินร้านนี้ทีไร ปัญหาที่เจอคือ ไก่เหลือตลอดเลยครับ แต่ต้องบอกก่อนว่า ข้าวเห็ดหอมไม่ได้มีทุกสาขานะครับ บางร้านก็ไม่มี เช่น สาขา Food Villa ซึ่งทำผมอกหักมาแล้ว
ส่วนราคา ข้าวเห็ดหอมไก่อบถัง เมนูโปรดของผมจะอยู่ที่ 75 บาท ผมว่ามันคุ้มราคามากเลยนะ ใครแวะมาตลาดสดธนบุรีก็อยากให้ได้มาลองกันนะครับ
เวลาเปิดปิด
เปิดทุกวัน
เวลา​ 11:00 Am. – 8:00 PM
เบอร์ติดต่อ 0909864561
พิกัดร้าน ไก่อบถัง มิสเตอร์ไฮ้
อยู่ใน ตลาดสดธนบุรี นั่นแหละ
อ่านเวอร์ชันเว็บได้ที่ https://www.fridayouting.com/mr-hai/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา