7 ต.ค. 2023 เวลา 12:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

โอกาสเป็นเจ้าของ “ธีรพรคลินิก” ผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม

เดี๋ยวนี้หันไปทางไหน ก็เจอแต่สาว ๆ หน้าตาดีเต็มไปหมด นั่นก็เพราะว่ายุคนี้คนหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น แถมการทำศัลยกรรมก็ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ตัวเองมั่นใจมากขึ้นไปด้วย
ธีรพรคลินิก หรือ TRP เป็นหนึ่งในผู้นำด้านศัลยกรรมความงาม นำโดย ผศ. นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ อดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย ผู้มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี ดำรงตำแหน่ง CEO
ที่ผ่านมา TRP ได้พัฒนาเทคนิคการศัลยกรรมมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เทคนิคการผ่าตัดตาสองสั้นแบบกรีดสั้นเป็นครั้งแรก, การเสริมจมูกด้วยไขมันตัวเอง รวมถึง การผ่าตัดกระชับใบหน้าในชื่อ “Face-Lock”
TRP ยังสามารถเติบโตไปกับเทรนด์ศัลยกรรมความงาม ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องทั่วโลก จากการที่ประชากรมีรายได้ต่อหัวมากขึ้น รวมถึงยังเติบโตไปตามสังคมผู้สูงอายุด้วยเช่นกัน
เราไปศึกษาธุรกิจของ TRP ที่กำลังจะ IPO กันดีกว่า
#MAOxTRP
…………………………….
Disclaimer : การ์ตูนตอนนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ในธุรกิจของบริษัทฯ และรายละเอียดของหุ้นกู้ ผู้จัดทำมิได้ให้คำแนะนำในการเสนอซื้อหรือขาย หรือส่งเสริมให้มีการซื้อขายหลักทรัพย์ รวมทั้งการซื้อขายกับผู้จัดทำ ข้อมูลที่ปรากฏในการ์ตูน นำมาจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจลงทุน
โฆษณา