27 ก.ย. 2023 เวลา 09:45 • ข่าว

"พ.ต.อ.ภาคภูมิ" เผยสัมพันธ์ "มินนี่" ยอมรับตรงๆ เกิดจากความมักง่าย (คลิป)

เปิดปาก "พ.ต.อ.ภาคภูมิ" ลูกน้องบิ๊กโจ๊ก เผยสัมพันธ์ "มินนี่" ยอมรับตรงๆ เกิดจากความมักง่าย พร้อมเผยรอให้ฝ่ายหญิงพูดก่อนแล้วจะชี้แจงทีหลัง
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 กันยายน 2566 ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ดำเนินรายการโดย นายภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ได้พูดคุยกับแขกรับเชิญประเด็น เมื่อตำรวจบุกจับลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" อาจเอี่ยวพนันออนไลน์ ก่อนช่วงเคาะแต่งตั้ง ผบ.ตร. คนใหม่
3
พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก. สส.ภ.4 เผยว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้เจอบิ๊กโจ๊ก กำลังดำเนินการในเรื่องส่วนตัว เรื่องคดีอาญา เรื่องให้การเพิ่มเติม ส่วนเรื่องคำสั่งย้ายก็ปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา
ส่วนความสัมพันธ์กับมินนี่ ไม่ปฏิเสธว่ารู้จักกัน ซึ่งมีความสัมพันธ์กัน แต่มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งแค่ไหนตนเป็นผู้ชายพูดไปผู้หญิงจะเสียหาย รอให้ฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อนแล้วตนจะชี้แจงทีหลัง ซึ่งเป็นการให้เกียรติผู้หญิงก่อน
ส่วนตนนั้นยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กัน รู้จักกันตั้งแต่ปี 2563 แต่ลึกซึ้งแค่ไหนให้ผู้หญิงเป็นคนตอบ เพราะต้องยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันกระทบต่อคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวชื่อเสียง และกระทบหนักๆ กับภรรยาและลูก
1
ซึ่งสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันเกิดจากความมักง่ายไม่มีวินัย และโลเลเลินเล่อของตนเผลอไปมีการคบหากับผู้หญิงอีกคน ตรงนี้ไม่ปฏิเสธ"
ชมคลิป 🔽
อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" พร้อมกันได้ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.
โฆษณา