27 ก.ย. 2023 เวลา 11:39 • การตลาด

Talk a Trip มีขอเสนอโดนๆ

ผมเริ่ม "Talk a Trip - สนทนาท่องเที่ยว" ขึ้นมาเพราะแค่รู้สึกว่าอยากแชร์ที่ที่ผมไป สิ่งที่ผมกิน และอยากเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้กับสถานที่เหล่านั้นบอกเล่าไปยังคนที่เขาสนใจและได้มาลองเจอประสบการณ์เดียวกัน
และในตอนนี้ผมจะเริ่มเปิดรับรีวิวตามร้านอาหารแล้วนะ ผมมี เว็บและ socials ของ Talk a Trip สนทนาท่องเที่ยว อยู่ครับ แรกๆก็เน้นเที่ยว หลังๆเริ่มหนักไปทางกิน 😆
3 ช่องทาง
บทความของ Talk a Trip ที่ไปอยู่หน้าแรกของ Google
บอกเลยว่าข้อเสนอของผมโอเคเลยนะ เชื่อดิ
อ่ะ ถ้าไม่เชื่อก็เข้าไปอ่านรายละเอียดกันเลยที่ https://www.npmestory.com/p/talk-trip.html
โฆษณา