28 ก.ย. 2023 เวลา 10:51 • ศิลปะ & ออกแบบ
ทรู ดิจิทัล พาร์ค

งานแถลงข่าว LonelyPop : Lonely Together Exhibition

งานแถลงข่าว “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” โดยทรู ดิจิทัล พาร์ค ชวนคนเหงามาฮีลใจใน “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ LonelyPop ที่จะเปิดให้เข้าชมฟรี! เริ่มวันที่ 30 ก.ย. - 30 พ.ย. นี้
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ LonelyPop NFT Project มาร่วมกันเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเหงาและสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนยุคใหม่ผ่าน “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของคุณน้อยหน่า อดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ ผ่านผลงานทั้งในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต ภาพวาด ประติมากรรม และกิจกรรมเวิร์คชอป ที่จะพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความเหงา และมิตรภาพที่จะช่วยปลอบประโลมหัวใจของทุกคน ไม่ให้มีใครต้องเหงาเพียงลำพัง
โดยไฮไลท์สำคัญภายในนิทรรศการครั้งนี้ประกอบไปด้วย
  • ตระการตาด้วยผลงานหลากหลายรูปแบบ
True Digital Park West จะแต่งเติมไปด้วยผลงานศิลปะสุดน่ารักทั้งแบบดิจิทัลที่นำเสนอผ่าน LED ขนาดใหญ่ ภาพวาดแคนวาส และประติมากรรมแบบ Pop Art ขนาดต่างๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
  • กิจกรรม Drawing Workshop สุดพิเศษ
กิจกรรมเวิร์คชอปสอนวาดรูป Digital Art โดยคุณน้อยหน่า ที่เปิดโอกาสได้ลองวาดรูปอย่างใกล้ชิดกับศิลปินที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 20 ปี พร้อมเรียนรู้เทคนิควาดรูปที่เป็นประโยชน์และได้ใช้เวลาในการเยียวยาหัวใจเหงาๆอย่างสร้างสรรค์
  • ฟิกเกอร์และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นี้ที่เดียว
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสะสมอาร์ตทอย หรือ ฟิกเกอร์ สามารถ Pre-order ฟิกเกอร์ Aya และ Cocoa ได้ทาง SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อขายไอเท็มหลากหลายสไตล์
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ อย่าง “Share your LonelyTogether moment” ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงโพสต์ภาพหรือคลิปผ่านทางโซเซียลมีเดียของตนเอง พร้อมแคปชั่นให้โดนใจทีมงาน ก็มีสิทธิลุ้นรับกระเป๋าคอลเล็คชันพิเศษจากศิลปิน สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 30 กันยายน ถึง 26 พฤศจิกายน
สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในทรู ดิจิทัล พาร์ค ครบ 200 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมาแลกซื้อ LonelyPOP X TDPK Tote bag Limited Edition ในราคา 250 บาท จากราคาปกติ 890 บาท และ LonelyPOP X TDPK Sticker Limited Edition ในราคา 49 บาท จากราคาปกติ 129 บาท
*สินค้ามีจำนวนจำกัด*
ผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2566 ณ True Digital Park ฝั่ง West ชั้น 2 (BTS ปุณณวิถี) เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้ เพียงกดติดตามเพจ Facebook ของ True Digital Park
สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ : www.truedigitalpark.com
——————————————————————————————
หากถ้าคุณอยากได้การจัดงาน #Event แบบเต็มรูปแบบและครบวงจร ในส่วนของระบบลงทะเบียนหน้างาน หรือต้องการทำงาน Trade ในรูปแบบ Business Matching รวมไปถึงงาน Live Streaming และงาน #Virtual ต่างๆ สามารถติดต่อเราได้ที่ ..
Website : www.eventpass.services
LINE Official @eventpassservices
#Eventpass #Eventpassinsight #eventpassservices
#LonelyTogether #LonelyPop #TruDigitalPark #ทรูดิจิทัลพาร์ค #Exhibition
#ชวนคนเหงามาฮีลใจ
โฆษณา