3 ต.ค. 2023 เวลา 09:47 • ความคิดเห็น
กรรมดีจะสร้างความทรงจำที่ดีให้กับเรา
รวมถึงคนอื่น แม้ความทรงจำนั้นเราลืม
การกระทำต่อใครร้อยหมื่นกระทำดีมีคุณ
แต่คนอื่นบางคนหรือหลายคนอาจไม่เคย
ลืมเรา ดังนั้น"ความทรงจำแสนพิเศษจะ
ถูกเอ่ยออกจากปากผู้คนต่อหน้าเราหรือ
ลับหลังเราหรือความตายของเรา"ก็ถือเป็น
ความทรงจำที่น่าภูมิใจ
โฆษณา