4 ต.ค. 2023 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
เราควรทำยังไงดีคะ ถ้าเราชัดเจนในความสัมพันธ์ แต่เขาไม่ชัดเจน และห้ามไม่ให้เราไปหาทั้งๆที่ตอนแรกบอกงานเสร็จแล้ว แต่พอเราจะไปหาบอกงานยังไม่เสร็จ เราควรทำยังไงดีหรอคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถอยด่วนค่ะ ไปหา คนที่คู่ควร ตัดไว ไปก่อน บาย เชื่อเถอะ พอเลยค่า หาคนที่เห็นค่าเราดีกว่า
โฆษณา