4 ต.ค. 2023 เวลา 17:52 • ความงาม

รวมเทคนิค การใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้อง เพื่อถนอมผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

1.หลังจากเทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้เปียกหมาด ไม่ต้องชุ่มมากจนเกินไป จากนั้นแล้วนำแผ่นสำลีนี้ไปแปะลงบนผิวหน้าโดยให้ทิ้งไว้สักครู่ เพื่อให้สารอาหารผิวตัวสำคัญค่อยๆซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว จากนั้นแล้วจึงเช็ดทำความสะอาดรอบๆผิวหน้าอย่างเบามือ ทั้งนี้ให้ระมัดระวังบริเวณรอบดวงตาด้วย เนื่องจากเป็นมีความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก
2.การใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้อง ควรจะเลือกใช้โทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตนเอง เพื่อให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างตรงจุดและเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง ซึ่งผิวหน้าของคนเรามีหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย เป็นต้น อีกทั้งผลิตภัณฑ์ก็มีให้เลือกหลายแบบด้วยกัน จึงควรเลือกมาใช้ให้เหมาะสม
3.สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งเลยนั่นก็คือ การขัด ถู หรือลูบหน้าแรงๆในระหว่างที่กำลังเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ เพราะ Toner ส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ หากว่าเช็ดหน้าแรงๆก็อาจทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองได้ง่าย
การใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้องหวังว่าข้อมูลดีๆที่เรานำมาฝากกันนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่อยากจะ การใช้โทนเนอร์ที่ถูกต้อง เพื่อให้ผิวหน้าสวย ไร้สิ่งสกปรก เผยความขาวกระจ่างใสได้ตลอดเวลา
โฆษณา