5 ต.ค. 2023 เวลา 04:20 • ไลฟ์สไตล์

𝗣𝗿𝗲𝗺𝗶𝘂𝗺 𝗧𝗵𝗮𝗶 𝗔𝗿𝗮𝗯𝗶𝗰𝗮 𝟭𝟬𝟬% 𝗚𝗿𝗮𝗱𝗲 𝗔

ความอร่อยแบบพรีเมียมที่อยู่คู่ 𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 มาอย่างยาวนาน
เพราะด้วยกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่บวกกับรสชาติอันโดดเด่นแบบกาแฟไทย บอกเลยว่ายิ่งจิบยิ่งถูกใจ จนอยากบอกต่อความอร่อยสุดพิเศษของกาแฟไทยอราบิก้าทั้ง 3 ระดับการคั่วนี้
  • ความพิเศษที่ 1
เป็นเมล็ดกาแฟ 𝗦𝗶𝗻𝗴𝗹𝗲 𝗢𝗿𝗶𝗴𝗶𝗻 จากบ้านดอยช้าง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ปลูกเมล็ดกาแฟที่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลถึง 𝟭,𝟮𝟬𝟬 – 𝟭,𝟱𝟬𝟬 𝗠𝗔𝗦𝗟 มีแร่ธาตุในดินที่อุดมสมบูรณ์มาก เหมาะแก่การปลูกกาแฟสายพันธุ์อราบิก้า ส่งผลให้ต้นกาแฟเติบโตได้อย่างเต็มที่ ผลผลิตดี จนได้มาซึ่งเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพสูง
  • ความพิเศษที่ 2
𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 จะทำการรับซื้อผลเชอร์รีกาแฟสุกสายพันธุ์ 𝗔𝗿𝗮𝗯𝗶𝗰𝗮 𝟭𝟬𝟬% จาก 𝗖𝗼𝗻𝘁𝗿𝗮𝗰𝘁 𝗙𝗮𝗿𝗺𝗲𝗿𝘀 ของ 𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 เท่านั้น โดยทางเราได้ให้ความรู้และข้อมูลในการเพาะปลูกเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ 𝗔𝗿𝗮𝗯𝗶𝗰𝗮 แก่เกษตรกรในเครือข่าย เพื่อควบคุมคุณภาพของผลเชอร์รีกาแฟที่รับซื้อนั่นเอง
  • ความพิเศษที่ 3
เมล็ดกาแฟ 𝗣𝗿𝗲𝗺𝗶𝘂𝗺 𝗧𝗵𝗮𝗶 𝗔𝗿𝗮𝗯𝗶𝗰𝗮 𝟭𝟬𝟬% 𝗚𝗿𝗮𝗱𝗲 𝗔 ผ่านกระบวนการผลิตแบบ 𝗪𝗮𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗣𝗿𝗼𝗰𝗲𝘀𝘀 ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อควบคุมคุณภาพและส่งต่อไปยังขั้นตอนต่อๆ ไป
  • ความพิเศษที่ 4
เป็นกาแฟเกรด 𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 ที่ถูกรับรองคุณภาพตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ และได้คะแนนจาก 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 ⭐️ ถึง 92 คะแนน อีกทั้งยังได้การรับรองมาตรฐานระดับสากลจาก 𝗚𝗛𝗣𝘀 & 𝗛𝗔𝗖𝗖𝗣 แน่นอนว่า 𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 จึงกล้าที่จะส่งต่อคุณภาพและรสชาติที่ดีของกาแฟให้แก่ผู้ดื่ม
  • ความพิเศษที่ 5
เมล็ดกาแฟทั้ง 3 ระดับการคั่วนี้ มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ ความกลมกล่อม และความบาลานซ์ สามารถตอบโจทย์คอกาแฟทุกไลฟ์สไตล์ เพราะนำไปชงง่าย ทำได้หลากหลายเมนู
𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 มั่นใจในสินค้าและไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาศักยภาพ ความรู้ความสามารถในด้านการผลิตกาแฟ เพื่อให้ผู้ดื่มได้สัมผัสถึงความเอาใจใส่ในทุกๆ ด้าน เพราะ 𝗕𝗹𝘂𝗲𝗸𝗼𝗳𝗳 อยากเห็นคนไทยดื่มกาแฟที่ดีในทุกๆ วัน
☕🥰
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
- โทร. 081-979-9565 ต่อ 2 Bluekoff Showroom
ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ
โฆษณา