24 พ.ย. 2023 เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว
River Tales ลานกางเต็นท์ริมน้ำแก่งกระจาน

วิลล่าริมน้ำ กลางธรรมชาติ River Tales แก่งกระจาน

หนีความวุ่นวาย เอนกายพักใจ กับที่พักบรรยากาศดี ริมน้ำ ที่ River Tales แก่งกระจาน วิลล่าริมแม่น้ำเพชรบุรี กับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันพิเศษ
ที่พักบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ
บอกได้เลยว่าที่ River tales มีบ้านพักให้เลือกมากมายหลายโซน ไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับคนรัก เพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่มีห้องพักพร้อมบริการ แถมอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ และจากที่พักสามารถเดินลงเล่นน้ำได้ มีชิงช้าให้ไกวชิล ๆ อยู่หลายจุด อย่าลืมเดินมาถ่ายรูปกันนะ
บ้านไผ่ริเวอร์ไซด์
สำหรับห้องพักของเราในวันนี้ เราจองห้องพักชื่อ บ้านไผ่ริเวอร์ไซด์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ เพราะนอกจากจะติดริมน้ำแล้ว ยังมีอ่างแช่น้ำส่วนตัวอยู่ที่ระเบียงบ้าน และโซนนั่งเล่นชิล ๆ มีเปลให้ไกวเพลิน ๆ ใน Room type นี้มีทั้งหมด 4 หลัง ราคาเริ่มต้น 4,XXX บาท (แล้วแต่ season)
แช่น้ำท่ามกลางธรรมชาติ
ความพิเศษของบ้านหลังนี้คือมุมอ่างน้ำส่วนตัว แช่น้ำชิล ๆ มองเห็นบรรยากาศป่าเขียวขจี และธารน้ำ จากเขื่อนแก่งกระจาน สามารถเล่นน้ำ คลายร้อน ล่องเรือยาง กันได้อย่างสนุกสนาน
สถานที่เที่ยวใกล้ที่พัก
แน่นอนว่ามาแก่งกระจาน ต้องไม่พลาดที่จะมาเที่ยวที่นี่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งภายในมีที่ให้เดินเที่ยว และถ่ายรูปเยอะมาก ถ้ามาถูกช่วง (ช่วงปลายหน้าร้อน) จะเป็นช่วงที่เหมาะจะมาดูผีเสื้อที่สุด สำหรับช่วงหน้าหนาว ใครเป็นสายแคมป์ต้องรักที่นี่แน่ ๆ เพราะมีจุดกางเต็นท์ ชมทะเลหมอกด้วย เรียกได้ว่ามาฤดูไหนก็น่าเที่ยวสุด ๆ
1
สะพานแขวน
อีกโลเคชันที่คนมักนิยมมาถ่ายรูปกันคือ สะพานแขวนข้ามแม่น้ำเพชรบุรี ที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน หากใครคุ้น ๆ ที่นี่คุณไม่เด็กแล้วนะ 5555 เพราะที่นี่คือโลเคชันเดียวกันกับที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” นอกจากนั้นยังสามารถนั่งเรือชมวิวเขื่อนได้อีกด้วย สามารถติดต่อได้ที่อุทยานเลย
ข้อมูลที่พัก
1
โฆษณา