7 ต.ค. 2023 เวลา 08:53 • ข่าวรอบโลก

สุขสันติ์วันเกิด วลาดิเมียร์ ปูติน อายุครบ ๗๑ ปี

คนไทยส่วนใหญ่ของประเทศยังไม่รู้ว่าปูตินมีคุณูปการยิ่งใหญ่อะไรนัก สังเกตได้จากการรับมือไวรัส โควิด ๑๙ แสดงให้เห็นว่าชนชั้นปกครองของไทยไม่มีภูมิปัญญามากนักว่ากลุ่มยิวไซออนิสต์วางแผนจัดระเบียบโลก และหนึ่งในแผนก็คือการลดจำนวนประชากรโลกลงมานานแล้ว
22
ถ้าสังเกตให้ดี จะเห็นว่านโยบายรัฐบาลรัสเซียหลายๆ ถูกคิดขึ้นมาสกัดนโยบายจัดระเบียบโลกต่างๆ ของยิวไซออนิสต์โดยตรง ไม่มีประเทศไหนที่คิดนโยบายต่อต้านแผนการครองโลกของยิวไซออนิสต์ออกมาเป็นนโยบายรัฐเท่ารัฐบาลรัสเซีย
9
เมื่อขึ้นเป็นผู้นำรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูตินได้ดำเนินการขวางการขยายอำนาจของกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ผ่านรัฐบาลอเมริกาที่จ้องจะรุกรานรัสเซียตลอดเวลา หลังจากรัสเซียในยุคเขาพัฒนาเศรษฐกิจจนเข้มแข็งและผลิตเทคโนโลยีทางทหาร ได้มีประสิทธิภาพจนสามารถยันกองทัพจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาที่จ้องรุกรานรัสเซียได้สำเร็จแล้ว
11
เขาได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือหลายประเทศกวาดล้างกลุ่มก่อการร้ายที่ชาตินักล่าอาณานิคมสมัยนี้ส่งไปก่อกวนประเทศต่างๆ ผ่านรัฐบาลจักรวรรดิ์นิยมอเมริกา
8
เขาส่งทหารไปช่วยรัฐบาลซีเรียให้พ้นจากอาหรับสปริงเทียมและการรุกรานของกลุ่มก่อการร้ายที่ตะวันตกสร้างขึ้น ให้คำปรึกษารัฐบาลอิรักในการต่อต้านกลุ่มชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตก
ช่วยเหลือรัฐบาลตุรเคียในทางเศรษฐกิจเมื่อถูกอเมริกาคว่ำบาตรอย่างหนัก ให้คำปรึกษารัฐบาลลิเบียที่ต้องการขจัดอิทธิพลชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกให้พ้นประเทศ ให้คำปรึกษากลุ่มตาลีบันในการฟื้นฟูประเทศหลังจากถูกอเมริกาครอบงำมานาน ช่วยเหลืออิหร่านในด้านเทคโนโลยีหลายเรื่อง
8
และล่าสุด กำลังช่วยเหลือด้านเทคโนโลยีแก่เกาหลีเหนือที่ชาตินักล่าอาณานิคมกำลังจ้องจะหาทางรุกรานอยู่ ช่วยเหลือกลุ่มประเทศอาฟริกาหลายประเทศที่ถูกกลุ่มก่อการร้ายที่ตะวันตกสร้างขึ้นรุกราน ช่วยเหลือเวเนซุเอล่าให้รอดจากสงครามพันทางของตะวันตกโดยส่งกลุ่มวากเนอร์ไปช่วยคุ้มกันประธานาธิบดีที่ถูกปองร้ายตลอดเวลา ฯลฯ
15
ครบ ๗๑ ปีนี้ โลกวิญญูชนได้จารึกเอาไว้แล้วว่าวลาดิเมียร์ ปูตินคือประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมัยศตวรรษที่ ๒๑ นี้
27
เขาไม่เพียงแต่สร้างรัสเซียให้เข้มแข็งจนเป็นมหาอำนาจทางอาวุธยุทโธปกรณ์หมายเลข ๑ ของโลกในขณะนี้เท่านั้น ยังช่วยเหลือประเทศต่างๆ ให้ยืนได้ด้วยตนเองจากภัยคุกคามซึ่งชาตินักล่าอาณานิคตะวันตกจ้องรุกรานตลอดเวลาอีกด้วย
2
ขอให้ท่านประธานาธิบดีอายุยืนและอยู่ในตำแหน่งประธานาธิบดีรัสเซียนานๆ กลุ่มทุนยิวไซออนิสต์จะไ้ด้ขยายอิทธิพลได้ยากขึ้นครับ
6
โฆษณา