7 ต.ค. 2023 เวลา 10:40 • ไลฟ์สไตล์

ป้ายยาเครื่องประดับแบรนด์ Carbon Drop จิวเวลรี่ดีไซน์สุดชิค ที่ใส่ได้ทุกวัน !

ใครที่เป็นสาย Accessories ชีวิตนี้ขาดไม่ได้กับเครื่องประดับ ไม่ว่าจะสร้อย แหวน ต่างหู กำไล ต้องมีแมทช์กับทุกลุคในทุกวัน คงจะถูกใจกับแบรนด์ Carbon Drop ที่เราจะมาป้ายยากันครั้งนี้แน่นอน
หลังจากที่มองหาจิวเวลรี่สำหรับใส่ในวันทำงานและใส่ไปออกงานได้ด้วย ในที่สุดก็ได้เจอกับแบรนด์ที่ตอบโจทย์ อย่าง Carbon Drop ที่ดีไซน์สวยน่ารัก ไม่ดูเป็นเพชรแบบตะโกน แถมมีหลายราคาให้เลือกตามงบ ซึ่งเราเชื่อว่าน่าจะถูกใจสาว ๆ ที่อยากได้จิวเวลรี่มาใส่เป็น Everyday look เช่นกัน … เลยลองหยิบเอาโปรดักส์ที่น่าสนใจของแบรนด์นี้ พร้อมทริคที่จะทำให้ลุคของคุณดูน่าสนใจยิ่งขึ้นมาแนะนำกัน
เริ่มกันที่ Hang with Friends Earrings ต่างหูเพชรทรง Hanging ต่างหูทรงนี้มีความพิเศษ ที่ไม่เหมือนดีไซน์อื่น คือ มีหลายมิติอยู่ในตัวเอง ถ้าเราต้องการความหรูหราฟีลสาวสังคม ลองแมทช์กับชุดเปิดไหล่ก็ขับลุคให้ดู Elegant ขึ้นมาทันที แต่ถ้าอยากได้อารมณ์สบาย ๆ แมทช์ต่างหูทรงนี้กับเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ ในลุคเบา ๆ ก็เอาอยู่แบบไม่น่าเชื่อ เป็นต่างหูที่สาวชิคต้องมีไว้ครอบครองสักคู่ >>> https://carbon-drop.com/product/hang-with-friends-ring/
มาต่อกันที่ Treated Orange Rosecut Diamond Earrings ต่างหูทรงห่วงสุดคลาสสิค มีความเก๋แบบวินเทจ กิมมิกอยู่ที่การจัดวางดีไซน์ให้สองห่วงซ้อนไขว้กัน ต่างหูทรงนี้มาในคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของจริง! แมทช์กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเเขนกุด ก็ดูสบายตา จะใส่กับเสื้อคอเต่าก็ดูมีดีเทล หยิบมาใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอน >>> https://carbon-drop.com/product/treated-orange-rosecut-diamond-earrings/
ในส่วนของสร้อยคอ ยกให้ Light Brown Diamond Necklace ยืนหนึ่ง เป็นสร้อยคอที่มีความมินิมอล มินิใจ ตอนเปิดเจอครั้งแรกเห็นแล้วตกหลุมรักเลย เพราะดีไซน์ออกมาได้คูลถูกใจคนชอบความเรียบง่ายสุด ๆ แมทช์กับชุดได้ทุกแบบ จะใส่เป็นเครื่องประดับติดตัวก็เหมาะมาก >>> https://carbon-drop.com/product/light-brown-diamond-necklace/
สำหรับสร้อยข้อมือ แบรนด์ Carbon Drop มีสวยหลายแบบเลย แต่ที่สะดุดตาเรา คือ Spider Net Bracelet เพราะดูเป็นงานศิลป์ที่มาในรูปแบบของเครื่องประดับ มีความเก๋ ความใส่ใจในการออกแบบ สามารถใส่ออกงาน หรือใส่ในวันทำงานก็ให้ความรู้สึกพิเศษ นี่คิดว่าตอนพิมพ์งานถ้าได้นั่งมองสร้อยข้อมือสวย ๆ ไปด้วยคงเพลินน่าดู >>> https://carbon-drop.com/product/spider-net-bracelet/
ปิดท้ายด้วย White round Rosecut Diamond 18ky gold Ring แหวนเพชรที่ผสมผสานความคลาสสิคกับความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นแหวนเพชรที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุค ทุกสไตล์เสื้อผ้าก็ว่าได้ วันไหนอยากดูแพงแต่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ ใส่แค่เสื้อยืดสีเพลน ๆ กับกางเกงผ้าลินินเรียบ ๆ แล้วหยิบแหวนเพชรมาใส่วงเดียวคือจบ (บอกเลยใครให้วงนี้เป็นของขวัญ พูดได้คำเดียวว่า … แต่งค่ะ !) >>> https://carbon-drop.com/product/white-round-rosecut-diamond-18ky-gold-ring/
ที่ยกตัวอย่างมาเป็นโปรดักส์ที่เราชอบเป็นพิเศษ แบรนด์ Carbon Drop ยังมีจิวเวลรี่ดีไซน์สวย ๆ อีกเยอะ บางแบบยังสามารถสลักชื่อไว้บนเครื่องประดับได้อีกด้วย (ดีงามสุด ๆ) ใครสนใจตามไปส่องกันได้ที่เว็บไซต์ หรือจะปักหมุดไปที่ Facebook กับ IG ไว้ดูไอเดียการแมทช์จิวเวลรี่กับเสื้อผ้าแบบเก๋ ๆ ก็จิ้มที่ Link ได้เลย
โฆษณา