9 ต.ค. 2023 เวลา 06:45 • บ้าน & สวน
สมุทรปราการ

เจาะลึกจุดเด่นทำเลทอง บ้านสมุทรปราการ

มาเจาะลึกพื้นที่แต่ละโซนในจังหวัดสมุทรปราการกันดีกว่า ว่าแต่ละโซนมีทำเลทอง บ้านสมุทรปราการ ที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง โดยเราทำการแบ่งโซนออกมาทั้งหมด 5 โซน ดังนี้
  • โซนบางพลี-บางบ่อ
ด้วยความที่โซนบางพลี-บางบ่อ เป็นโซนที่เต็มไปด้วยโรงงานอุตสาหกรรม และนิคมหลายแห่ง ที่รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านทาวน์โฮม บ้านทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด หรือ บ้านสมุทรปราการ ที่ตอบโจทย์ประชากร และพนักงานที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่โรงงานอุตสาหกรรม
โครงการ บ้านสมุทรปราการ พร้อมอยู่ ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เริ่ม 2.89 ลบ.
  • โซนสุขุมวิท-แพรกษา
โซนสุขุมวิท-แพรกษา เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีสถานที่อยู่อาศัยจำพวก บ้านทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดหลายแห่งด้วยกัน ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน และบุคลากร
  • โซนเทพารักษ์
โซนเทพารักษ์ เป็นพื้นที่ทำเลศักยภาพ ที่มีการเชื่อมต่อของถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนสุขุมวิท-ถนนเทพารักษ์ และถนนศรีนครินทร์ นอกจากนี้ เทพารักษ์ยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง จึงกลายเป็นพื้นที่ที่รองรับการขยายตัวของสถานที่อยู่อาศัย
  • โซนบางนา-ตราด
โซนบางนา-ตราด เป็นโซนที่เติบโตสูงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง แถมยังเป็นทำเลที่เชื่อมกับเศรษฐกิจตะวันออกอีกด้วย เพราะเหตุนี้ โซนบางนา-ตราด กลายเป็นอีกหนึ่งโซนที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ด้วยความที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญ อย่าง ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท และเชื่อมต่อกับทางพิเศษบูรพาวิถีที่ใช้เข้าออกกรุงเทพ
โครงการ บ้านสมุทรปราการ พร้อมอยู่ ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เริ่ม 2.89 ลบ.
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nakornthong.co.th/
โฆษณา