9 ต.ค. 2023 เวลา 16:25 • หนังสือ

เมื่อรู้สึกว่า......ชีวิตสับสน

ไม่รู้
ไม่รู้
และไม่รู้
ไม่รู้หรอกว่ากำลังไปได้สวยหรือเปล่า
เรียบเรียงความคิด
จัดระเบียบมนุษยสัมพันธ์
จัดการงานประจำ
สะสางปัญหาของตน
โปรดจงอย่าจัดระเบียบเช่นนั้นบางครั้งบางคราปล่อยรุงรังบ้าง
ผ่านไปนานวันเข้า !!!
บางสิ่งบางอย่างก็เข้าที่เข้าทางได้เองได้แม้เราไม่จัดการ
ก็บางเรื่องเล็กน้อยเสียจนไม่ต้องจัดระเบียบเลยนี่นา
อย่าหมดพลังใจเกินเหตุ
พอเห็นว่าจัดการเรื่องที่ควรจัดการไม่ได้
บางจังหวะชีวิตก็หยิบยื่นบททดสอบ
ที่เกินความสามารถของเรา ทำให้เราทุกข์ทรมาน
ไม่ได้หมายความว่าให้ยอมจำนน
แค่ให้ตัวเราที่แทบยืนไม่ไหว ค่อยๆก้าวเดิน
เมื่อพอจะเดินได้ก็ค่อยๆวิ่งต่อ
เราผู้เป็นเช่นนั้นเสมอ วันเวลาที่เราจะเติบโตได้
ย่อมรุดหน้าต่ออย่างยอดเยี่ยม
โฆษณา