6 ธ.ค. 2023 เวลา 09:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
กรุงเทพมหานคร

"Celebrity: คนเด่น คนดัง คนดับ" ที่จิกกัดมุมมืดในโลกโซเชียลได้ถึงแก่น

เมื่อไม่นานมานี้ #ปิ่นปิ้น เป็นที่จับตามองจากสังคมโซเชียลทำให้เรานึกถึงซีรีส์เรื่องนี้เลยกับ "Celebrity: คนเด่น คนดัง คนดับ" ซีรีส์ดีอีกเรื่องในปี 2023 ถ่ายทอดมุมมองที่หลากหลายในโลกโซเชียลได้ดีเหมาะเจาะกับยุคปัจจุบันนี้มากๆ
"ซออารี" สาวน้อยสุดขยันที่พยายามใช้ชีวิตของตัวเองมาอย่างดีได้เริ่มก้าวเข้าไปรู้จักกับโลกโซเชียลและวงการอินฟูเอนเซอร์ที่ใครๆก็ต่างจับจ้อง โดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนว่าการที่เธอเป็นที่จุดสนใจในวงการนี้อาจจจะต้องแลกมาด้วยชีวิต
ซออารี
ซีรีส์เปิดเรื่องดี ไล่กราฟความน่าสนใจได้น่าสนใจ เราชอบที่เวลาเปิดตอนใหม่ทุกครั้งจะมีซออารีมาไลฟ์สดเปิดประเด็น เหมือนเป็นการเกริ่นนำก่อนที่จะไปรับชมเรื่องราวต่อไป
ซีรีส์ปูปมปัญหาความขัดแย้งดีมาก เล่นกับความอยากรู้ของคนดูสุดๆ เลยอดไม่ได้ที่จะต้องกดดูตอนต่อไปเรื่อยๆ ดูไปดูมาก็กลายเป็นว่าดูรวดเดียวจบเลยซะงั้น เสียดายที่มาแค่ 12 ตอน ถ้ามา 16 ตอนจบเราว่าน่าจะดีเลย เพราะเรื่องราวบางช่วงรู้สึกว่าเร่งรัดเกินไปหน่อยเลยทำให้ดูไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไหร่
และอีกอย่างฉากหวานเอยกับพระเอกน้อยมากกกก แอบอยากเห็นความสัมพันธ์ของคู่พระนางมากกว่านี้อีกนิด แต่ถ้ามองอีกมุมนึงซีรีส์อาจจะอยากเน้นไปที่เรื่องราวที่ซออารีต้องต่อสู้กับกระแสในโลกออนไลน์มากกว่าก็เป็นได้
ทางด้านนางเอกผู้ที่มารับบท "ซออารี" ก็คือ "พักกยูย็อง" เราจำเขาได้จาก Rain or Shine ตอนนั้นยังเป็นตัวละครเสริมอยู่เลย แต่พอมาเห็นในเรื่องนี้ที่เป็นตัวหลักแล้วรู้สึกประทับใจในความสามารถของเธอจัง ในเรื่องนี้ออร่าจับมาก การแสดงดีเลย สายตาดี จังหวะดี สัมผัสได้ถึงพัฒนาการการแสดงของเธอเลย
พักกยูยอง กับบท ซออารี
ส่วนพ่อพระเอกของเราที่ถึงแม้ซีรีส์จะไม่ได้ให้บทบาทเด่นเท่านางเอก แต่ยอมรับเลยว่าเป็นส่วนเสริมที่เข้ามาทำให้ชุ่มชื่นหัวใจกับหนุ่ม "คังมินฮย็อก" ในบท "ฮันจุนคยอง" ตองแรกก็คือจำไม่ได้เลยว่าเขาคือมือกลองจากวง CN BLUE พอรู้เท่านั้นแหละ ว้าวมากกกก ไม่คิดว่าจะได้เห็นเขาในบทบาทการแสดง ยอมรับเลยว่ามีเสน่ห์ไม่น้อยเลยกับบทนี้ หยุดมองไม่ได้จริงๆ
ถ้าใครที่เคยดูก็คงต้องจำฉากที่เดินๆอยู่แล้วมีแม่บ้านมาหยิบรองเท้าให้ขณะเดิน ถือว่าเป็นกระแสอยู่ช่วงนึงเลยนะ
ส่วนบทสรุปของซีรีส์ค่อนข้างแลนด์ดิ้งดีเลยปมปัญหาอะไรต่างๆก็จบชัดเจน ติดแค่ว่าเรื่องราวดำเนินเร็วไปหน่อยอย่างที่บอกไปข้างต้น
สำหรับเรา "Celebrity: คนเด่น คนดัง คนดับ" เป็นซีรีส์สะท้อนสังคมในยุคนี้ได้ดี โลกโซเชียล โลกที่ทุกคนไร้พรหมแดน ทุกคนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ถึงแม้เราจะไม่รู้จักกันก็ตาม นั้นอาจจะทำให้เราเผลอลืมตัวและทำนิสัยแย่ๆลงไปอาจกลายเป็นดาบสองคมที่ย้อนกลับมาทำร้ายเราได้ในอนาคต
ซีรีส์เรื่องนี้จึงเปรียบเสหมือนข้อความแจ้งเตือนมาถึงเราทุกคนว่าไม่ควรไปใจร้ายกับใครในโซเชียลเพียงเพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน
  • สามารถรับชม "Celebrity: คนเด่น คนดัง คนดับ" ได้แล้วที่ Netflix มีนักแสดงรับเชิญมาเซอร์ไพรส์ตอนจบด้วย ดูแล้วว้าวชัว👇🏻
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา