11 ต.ค. 2023 เวลา 05:12 • ความงาม

6 วิธี ที่หนูฮีจิน ทำอยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อความสวยอมตะ ไม่แก่ก่อนวัยอันควร 👧🏻💖

👧🏻💖 6 สิ่ง ที่ #หนูฮีจิน ทำอยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ยังคงทำอยู่ และ ยังคงจะทำต่อไปตลอดชีวิต 👉🏻💕 เพื่อผลลัพธ์สุขภาพดี ดูอ่อนกว่าวัย ไม่ยอมแก่ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ 😘🥰
👉🏻💕 1. ทำจิตใจให้มีสุข - จุดเริ่มต้นดีๆ เริ่มที่ตัวเรา อย่างแรกที่พึงควรทำเลยก็คือ จุดเริ่มต้นของทุกสิ่งนั่นคือตัวเรา หากตัวเรามีพลังบวก มีชุดความคิดที่มองโลกในแง่รู้จักปล่อยวางในสิ่งที่ไม่เป็นดั่งใจ รอยยิ้มเกิดได้จากตัวเอง และสิ่งใกล้ตัว แค่นี้เราก็จะไม่มีอะไรมากระทบกระทั่งง่ายๆ นำพาไปสู่สุขภาพผิวพรรณที่ดี และ รังสีแห่งความสุขแผ่กระจายไปยังผู้คนรอบข้าง
👉🏻💕 2. ดื่มน้ำพอเหมาะเสมอ - น้ำ คือส่วนประกอบหลักของร่างกาย ทั้งในเรื่องของระบบต่างๆ , สมดุลวิตามิน และ ฮอร์โมน รวมไปถึงการขับถ่ายของเสีย ดังนั้น การดื่มน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ เป็นประจำจึงเป็นเรื่องสำคัญ และยังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เต่งตึง ไม่หย่อนยาน ดังนั้นการดื่มน้ำ 1.5 ลิตรขึ้นไปต่อวัน จึงเป็นเรื่องจำเป็นมากๆ
👉🏻💕 3. ออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ - หมั่นฝึกสมรรถภาพร่างกาย ให้ยังคงมีไหวพริบในการเคลื่อนไหว และ เพิ่มความแข็งแรง ให้เรายังคงทำอะไรได้ด้วยตนเอง และ การออกกำลังกายยังช่วยหลั่งสารความสุข รวมไปถึงทำให้เราได้ผ่อนคลายจิตใจไปกับการเสียเหงื่อ อารมณ์ดี สุขภาพจิตดี ก็แก่ยากแล้ว
👉🏻💕 4. ล้างหน้าให้สะอาด - เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ #หนูฮีจิน ให้ความสำคัญ และ มากไปกว่าการบำรุง คือ การขจัดคราบสิ่งสกปรก และ สารบำรุงที่ตกค้างบนผิว เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงครั้งใหม่ และ รู้หรือไม่ หากล้างหน้าไม่สะอาด ไม่ถูกวิธี ผิวจะเหี่ยวย่น ดูแก่กว่าวัยเลยนะ
👉🏻💕 ตัวที่เราเลือกใช้ คือเจลล้างหน้า “ 𝗖𝗲𝘁𝗮𝗽𝗵𝗶𝗹𝗹 𝗚𝗲𝗻𝘁𝗹𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗻 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗻𝘀𝗲𝗿 “นอกจากจะล้างสิ่งสกปรก และมลภาวะที่ติดอยู่บนใบหน้าแล้ว ยังช่วยขจัดเครื่องสำอางที่ยังตกค้างอยู่บนผิวได้ดีมากอีกด้วยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล , น้ำหอม , พาราเบน อ่อนโยนมากๆ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง แถมยังคงความชุ่มชื่นทำให้ผิวหยืดหยุ่น เกิดริ้วรอยได้ยากนั้นเอง 👧🏻💖
👧🏻💖 #หนูฮีจิน รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าสดใสขึ้น ด้วยหลายๆปัจจัย แต่หลักๆ คือการล้างหน้าได้สะอาดหมดจด (จริงๆนะ) ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกไว้บนใบหน้า ที่จะเป็นสาเหตุของปัญหาผิวอื่นๆต่อไปนั่นเอง
ปล. เป็นเจลล้างหน้าที่ไม่แสบตา แต่ล้างหน้าสะอาดมาก คือดีมากจริงๆ
👉🏻💕 5. ใกล้ชิดธรรมชาติ - สีเขียวเยียวยาทุกสิ่ง สีเขียวเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มองแล้วผ่อนคลายสายตา มาพร้อมกับอากาศที่สะอาด สดชื่น หายใจโล่ง หากมีช่วงเครียดๆ มาพักผ่อนในธรรมชาติบ้างก็รู้สึกว่าช่วยเยียวยาหัวใจได้เป็นอย่างดี หากหัวใจเราผ่อนคลาย ไร้กังวล ก็จะส่งผลให้สุขภาพและ ผิวพรรณมีความสุขไปด้วย
👉🏻💕 6. เสริมสิ่งที่ขาดในแต่ละวัน - เพราะร่างกายเราสำคัญที่สุดต้องดูแลเป็นอย่างดี ในแต่ละวันเป็นเรื่องยากที่เราจะได้รับสารอาหาร รวมไปถึงวิตามินที่จำเป็นได้ครบตามธรรมชาติเท่าที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นการเพิ่มเติมสิ่งที่ขาด ช่วยให้ร่างกายดำเนินวิธีการไปในทางที่ถูกที่ควร แต่การเลือกอาหารเสริม และ วิตามิน ต้องเลือกที่ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มาจากธรรมชาติ และ ไม่มีผลกระทบต่อร่างกาย ในสัดส่วนที่พอเหมาะ พอสม
👧🏻💖 ในวัยเลข 3 เป็ยวัยเริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่ สุขภาพ ร่างกายก็เริ่มต้องการสารอาหารที่มีประโยชน์มาทดแทนในส่วนที่ขาดไป หรือ ได้รับไม่ครบในแต่ละวัน อีก 1 ตัวช่วยที่ #หนูฮีจิน ว่าดี คือ “ ไวต้าเนเจอร์พลัส ดี-แน็ซ9 “ เป็นตัวช่วยชะลอวัย ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาการที่จำเป็น และ วิตามินมาบำรุงส่วนต่างๆของร่างกาย รู้สึกได้เลยว่าร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมทำงาน พร้อมเที่ยว และ พร้อมสวยสุขภาพดีค่ะ 👈🏻💕
👧🏻💖 อีก 1 ปัญหาของช่วงวัยนี้ คือ สารอนุมูลอิสระ ตัวต้นปัญหาจากการเกิด ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และฝ้า กระ ไม่ว่าจะเพราะร่างกายผลิตตัวป้องกันสารต้านไม่เพียงพอ หรือ เพราะกิจวัตร , พฤติกรรมต่างๆในแต่ละวัน ทำให้อนุมูลอิสระเข้าสู่ร่างกายมากยิ่งขึ้น “ ไวต้า เนเจอร์พลัส “ มีสารอาหารที่ช่วย Anti oxidant และ Anti-Aging ครบจบในตัวเดียว จึงเหมาะกับช่วงวัยอย่างเรามากๆค่ะ 👈🏻💕
👉🏻💕 มีเลขที่ อย. 11-1-10249-5-0421 และ ได้รับการรับรองมาตรฐาน GHPs/HACCP/ISO22000 สำหรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จาก บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด อีกด้วยค่ะ จึงมั่นใจและใช้ต่อเนื่องค่ะ 👧🏻💖
ปล. วิตามินรวม , วิตามินซี แบรนด์ที่ได้รับการรับรอง ส่วนตัวมองว่าให้ผลเท่าๆกัน และ ตรวจสอบร่างกายตรเองว่า ช่วงนั้นเป็นยังไง ต้องการวิตามินไหนเป็นพิเศษ ก็รับตัวนั้น และ ควรเว้นระยะ เพื่อพักตับด้วยนะคะ
👧🏻💖 และนี่คือ 6 สิ่งที่ #หนูฮีจิน พร่ำปฏิบัติอยู่อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ และ ไม่เคยขาด ผลจากความพยายาม และวิ นัย ก็เป็นอะไรที่ตัวเองพอใจ นำไปสู่สิ่งดีๆ อื่นๆ ที่ทำแล้วดีต่อใจ และ ร่างกายตนเอง เอาดีๆ ยังมีอีกหลาย ทางปฏิบัติที่ดี แต่ 6 ข้อนี้ คือ จุดเริ่มต้นพื้นฐาน และ นำไปสู่ชีวิตที่ดี ไม่แก่ ก่อนวัยแล้ว 👈🏻💕
#ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี
#รีวิวบิวตี้ #รีวิววิตามิน #รีวิวคสอ
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูฮีจินพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา