12 ต.ค. 2023 เวลา 05:26 • ธุรกิจ
กว่างโจว

ค่าขนส่งจากจีน มาไทย ราคาเท่าไหร่ พร้อมเครื่องมือคํานวณค่าขนส่งจากจีน

ค่าขนส่งจากจีน
หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมมาตลอดตั้งแต่โควิด 19 ก็คือธุรกิจออนไลน์ ที่นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย เป็นที่นิยมในพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ Taobao2you คือบริษัท ที่ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย มีผู้ใช้งานมากมาย กับระบบหลังบ้าน คอยเช็คสถานะสินค้าจากจีน หรือแม้แต่สั่งของ สั่งสินค้าจากจีน นอกจากนี้ก็ยังมีแอปพลิเคชัน
หากท่านเป็นหนึ่งในท่านที่สนใจบริการนี้ Taobao2you.com ยินดีให้บริการอย่างมืออาชีพด้านนำเข้า ค่าชิปปิ้งจากจีนราคาถูก หมายเหตุ ยกเว้นสินค้าผิดกฏหมาย สินค้าต้องห้าม สินค้าอันตราย เป็นต้น วันนี้เราจะมาแนะนำ ค่าชิปปิ้งจากจีน พร้อมเครื่องมือวิธีคิดค่าขนส่งจากจีน
ค่าขนส่งสินค้าจากจีน ค่านำเข้า มีกี่วิธี
  • สั่งของจากร้านจีนเอง + นำเข้า : บริการนี้เหมาะสำหรับท่านที่ชำนาญในการสั่งของจากจีน มีความเชี่ยวชาญด้านการขาย มีความรู้ด้านภาษา ภาษี เพราะจะต้องมีขั้นตอนต่าง ๆ อย่างเช่นเอกสาร From E , กรมศุลกากร เป็นต้น
- ค่าขนส่งทางเรือจากจีนราคาเริ่มต้น 29 บาท
สั่งของจากจีนเอง + นำเข้า
  • ฝากสั่ง + นำเข้าแบบกิโลคิว : เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่อยากสั่ง อยากนำเข้าจำนวนมาก หลายๆ ชิ้น เราบริการช่วยสั่งซื้อจากร้านจีนให้ แค่ส่งลิ๊งค์สินค้ามาให้เราจากเว็บชั้นนำ Taobao . Tmall . 1688 เราก็พร้อมดูแลและนำเข้าในค่าขนส่งทางเรือ-รถจากจีน ราคาส่ง ซึ่งจะได้ราคาที่ถูกกว่านำเข้าปลีก
- ค่าขนส่งทางเรือจากจีนราคาเริ่มต้น 39 บาท
ฝากสั่งซื้อ + นำเข้า แบบกิโล คิว ทำให้สินค้าจากจีนราคาส่ง
  • ฝากสั่ง + นำเข้าแบบปลีก หรือทีละชิ้น : บริการนี้เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่ชำนาญ สั่งสินค้าจากจีนไม่เป็น เริ่มสั่งทีละชิ้น ทีละอย่างเช่น เสื้อผ้ากางเกงแฟชั่น . กระเป๋า . รองเท้า เราพร้อมดูแลทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการ ปล. หากเป็นสินค้าขนาดใหญ่ พวกเฟอร์นิเจอร์ จะถูกรวมไปในหมวด กิโล-คิว
- ค่าขนส่งทางเรือจากจีนราคาเริ่มต้น 39 บาท
วิธีสั่งเสื้อผ้าสินค้าแฟชั่นจากจีน แบบปลีก (จำนวนไม่เยอะ)
ทำไมต้องนำเข้ากับเรา Taobao2you
Taobao2you เรามีวิธีคิดค่าขนส่งจากจีนราคาถูก เรามีบริการดูแลลูกค้าแอปพลิเคชัน บริการฝากสั่งซื้อ สำหรับท่านที่สนใจ บริการค้นหาสินค้า บริการเช็คเลขพัสดุจากจีน มีระบบหลังบ้านเช็คสถานะสินค้าจากจีน รายละเอียดการสั่งซื้อ รวมถึงโปรโมชั่น แต้มสะสมต่าง ๆ
- แอปพลิเคชัน
ให้บริการสั่งของจากจีน จากเว็บสั่งของจากจีนชั้นนำ TAOBAO + TMALL + 1688 + ALIBABA พร้อมนำเข้า ผ่านพิธีการศุลกากร เพียงแค่รอรับสินค้าที่ท่านสั่งที่บ้าน ครบวงจร จบในที่เดียว คลิกโหลด : TAOBAO2YOU APP
- ระบบค้นหาสินค้าจากจีน
ไปเจอสินค้าที่ถูกใจในเว็บจีน 1688 Taobao แต่สั่งไม่เป็น เพียงแค่ส่งรูปสินค้าจากจีนที่ต้องการสั่งมาให้เรา หรือ Link สินค้านั้นๆ มาให้ทีมงาน Taobao2you เราพร้อมดูแลทุกขั้นตอนด้วยความเป็นมืออาชีพ
ค้นหาสินค้าจากจีน หรือเพียงนำ Link สินค้าที่ท่านสนใจมาให้เรา
- ระบบเช็คเลขพัสดุจากจีน
Taobao2you ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นเบอร์หนึ่งในวงการ นำเข้าสินค้าจากจีน เราให้บริการระบบหลังบ้าน สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่สามารถคอยเช็คเลขพัสดุ สินค้าจากจีนที่คุณสั่งซื้อ RealTime
เช็คเลขพัสดุจากจีน ขนส่งจีนมาไทย 24 ชม.
- สินค้าจากจีนราคาส่ง
มีอีกหลายวิธีที่สามารถนําเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ในราคาส่ง แต่บริการนี้ก็เหมาะสำหรับท่านที่มีความเชี่ยวชาญ ทำกำไรได้ไม่ขาดทุน นั่นก็คือ นำเข้าแบบกิโลนั่นเอง และก็ยังมีอีกแนวทางนั่นก็คือ นำเข้าโดยการเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน จะทำให้สินค้าราคาถูกลงมากๆ
- บริการดูแลจนจบทุกขั้นตอน
พวกเรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำ คอยให้ความช่วยเหลือทุกปัญหาเกี่ยวกับสั่งการหาของจากจีนมาขาย ด้วยแพลตฟอร์มคุณภาพที่มีระบบครบจบในที่เดียว เพียงลูกค้ารอสินค้าจากจีนที่ท่านสั่ง ก็สามารถเช็ค และวางแผนธุรกิจของท่านต่อได้อย่างราบลื่น มีเวลาเอาไปคิด ไปต่อยอดธุรกิจของท่านได้
Taobao2you คิดเรทราคา ค่าขนส่งจากจีนมาไทย ราคาถูก
เราได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง Taobao2you เราคิดค่าขนส่งสินค้าจากจีน ตามระยะทางจริง ไม่บวกเพิ่ม รองรับหลากหลายรูปแบบการนำเข้า สำหรับท่านที่สั่งของจากจีนเองเป็นประจำ ก็สามารถติดต่อกับร้านค้าจีนเองได้เลย โดยไม่ต้องกังวลใดๆ
อ่านต่อได้ที่ : Taobao2you.com/shipping-cost-from-china/ ✔️
คลิกอ่านเพิ่มเติม
โฆษณา