14 ต.ค. 2023 เวลา 09:23 • ไลฟ์สไตล์

ข้อความ Story IG #set 9

ทัศนคติที่ดีมีได้จากตัวเราเอง การสร้างพลังบวกจากภายในให้ตัวเองมันมหัศจรรย์จริงๆนะ จากประสบการณ์ที่พยายามฝึกมา มันทำให้ความสุขวินดาเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ยิ้มได้กับเรื่องธรรมดา😊
ข้อความใน story IG ที่วินดาลงทุกเช้ามันก็ช่วยให้ใจอิ่มฟูอย่างไม่น่าเชื่อ ก็คือฝึกเรื่องดีๆกับพลังบวกๆไปด้วยแหละค่ะ ดีใจที่ตัวเองทำสิ่งนี้ขึ้นมาและยังตั้งใจจะทำต่อไป
🍀ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งความจริง ทำงานให้สนุก แล้วเราจะเที่ยวอย่างมีความสุข
🍀เนื่องในโอกาสพิเศษ🌟เราถึงจะรู้สึกพิเศษ...แต่เคยมองความธรรมดาที่เป็นอยู่ไหม?...ถ้าหากวันนึงเรื่องธรรมดาของเราหายไป...เราอาจรู้สึกถึงความพิเศษของมันทันที...อย่าให้ถึงวันนั้นเลย
🍀เมื่อเราได้ตัดสินใจไปแล้ว...ไม่ว่าเรื่องอะไร...'เรา'...ต้องพร้อมยอมรับผลที่เกิดขึ้นตามมา
🍀การปรับตัวเป็นเรื่องที่ต่างฝ่ายควรปรับทั้งคู่ เหมือนน้ำเย็น กับ น้ำร้อน มาอยู่ในอุณหภูมิตรงกลางเป็นน้ำอุ่นไง
🍀ทุกคนมีความเป็นตัวเอง อย่าฝืนเปลี่ยนเพื่อใครเลย เพียงแค่ปรับซึ่งกันและกันเพื่อตรงกลาง คงเป็นสิ่งที่ดีและเหมาะสม ถ้าต้องเปลี่ยนตัวเองไปทั้งหมดเพื่อใคร นั่นไม่ใช่เราแล้วนะ...
🍀คิดเยอะก็ปวดหัว ไม่คิดเลยก็ไม่ได้ จะคิดให้พอดีก็ยากเหลือเกิน ผลตามมาก็คือเวียนหัว...ถ้าเรื่องไหนที่มันปล่อยไม่ได้เล้ยยยจริงๆก็ค่อยๆคิด พักบ้างถ้าเริ่มมึนหัว ค่อยยังชั่วแล้วก็คิดต่อ...
🍀เราคงไม่ได้อารมณ์ดีทุกวัน และเราก็คงไม่ได้อารมณ์บูดทุกวัน อารมณ์ที่เกิดขึ้นอาจมาจากภายในและภายนอกได้ทั้งนั้น บางเรื่องอาจต้องฮึ๊บไว้ด้วยซ้ำ ดีแล้วที่คุมสถานการณ์ไว้ได้...ควรเคารพความเป็นคนแต่ละลักษณะซึ่งกันและกัน เพราะเราไม่เหมือนกัน เนอะ ^^
🍀คนเราให้คุณค่ากับแต่ละเรื่องไม่เหมือนกัน ความสุขที่ได้มาในแต่ละเรื่องของแต่ละคนจึงมีความรู้สึกต่างกันไป เรื่องเดียวกัน...บางคนสุข บางคนอาจเฉยๆก็เป็นได้ เรื่องเดียวกัน...บางคนสุข บางคนไม่โอเค ก็เป็นได้เช่นกัน
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา