9 พ.ย. 2023 เวลา 05:18 • ไลฟ์สไตล์

🌷ข้อความ Story IG ยามเช้า #set 10🐝

🤗หนึ่งวันพันเรื่อง...เรื่องปกติ๊ ใครๆเขาก็มีกัน ว่าแต่วันนี้ได้มีเรื่องให้ยิ้มกันรึยังค่ะ บางทีหรือหลายทีรอยยิ้มที่เกิดกับเราไม่ได้ยากนักหรอก เพียงแค่เราต้องฝึกตัวเองสักหน่อยกับการมีความสุขได้ด้วยตัวเอง สุขกับทัศนคติที่ดีของเรา ไม่มีใครช่วยเราเรื่องนี้ได้นอกจากตัวเราเอง
เพราะไม่มีใครหรอกที่จะไม่มีความทุกข์ผ่านเข้ามาในชีวิต มันอยู่ที่หัวใจของเราว่าจะบริหาร จัดการ เรื่องราวที่ส่งผลกระทบต่อใจของเรายังไง
วินดาเป็นกำลังใจให้ทุกคนรวมถึงตัวเองด้วยที่จะใช้ชีวิตให้สนุก ฝึกตัวเองมองมุมต่างๆที่เข้ามาในชีวิตอย่างมีสติ ทำความเข้าใจ และเรียนรู้ไปกับทุกอย่างเลยค่ะ การลงข้อความใน Story IG ทุกเช้าของวินดาก็เช่นกัน🌈
1.พฤติกรรมเลียนแบบสามารถเกิดขึ้นได้โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว อย่างที่เคยได้ยินกันว่า "เราคือผลพวงจากคน 5 คนที่อยู่รอบตัวเราที่สุด" การเลือกคบใครจึงมีความสำคัญ
2.'รีบเกินไป' ระวังสะดุด...'ช้าเกินไป' ระวังโดนผลัก...'ไปแบบพอดี พอดี' มีสมาธิอยู่กับปัจจุบัน มองไปข้างหน้า แต่ไม่ลืมทบทวนที่ผ่านมา
3.'ทำวันนี้ให้ดีที่สุด' ได้ยินมาตั้งแต่เด็กจนโตและคิดว่ามันเอามาใช้เป็นพลังขับเคลื่อนชีวิตได้ เป็นอีกแรงที่ให้กำลังใจตัวเอง รักตัวเอง มาทำวันนี้ให้ดีที่สุดไปด้วยกันค่ะทุกคน
4.เราต่างใช้ชีวิตกันด้วยความหวัง คาดหวัง ซึ่งสิ่งนี้ส่งผลอย่างประหลาดกับกำลังใจภายในที่เป็นพลังให้เราลงมือทำอย่างมุ่งมั่น ไม่เปลี่ยนแปลง แรงผลักดันของเราคือความฝัน และความเชื่อ...ขอพลังแห่งความตั้งใจจงอยู่กับทุกคนน้าาาา
5.เวลาจะผ่านไปเร็วหรือช้ามันอยู่ที่ว่าเราใช้กับใคร เพราะเวลามันก็เดินเท่าเดิม แต่ความรู้สึกเราที่มีกับเวลาไม่เหมือนเดิมเท่านั้นเอง
6.เป็นตัวเรา ในแบบของเรา ตามสไตล์ความเป็นเรา...อย่าเป็นคนอื่นเลย เพราะมันไม่ใช่ตัวเรา มาเป็นเราฉบับที่น่าภูมิใจกัน
7.ถึงจะมีคนชอบและไม่ชอบสิ่งที่เราทำมันก็ไม่เห็นเป็นไรนี่...เราจะให้ทุกคนชอบในสิ่งที่เราทำทุกคนมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว...เข้าใจจุดนี้แล้วถามตัวเองว่า "สิ่งที่เราทำเพื่ออะไร?" ถ้าคำตอบในใจเราชัดเจน(ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน)ลุยต่อเลยค่ะ...ระหว่างทางอาจมีเรื่องให้รกใจบ้าง นั่นคือสิ่งที่เราต้องเจอ ทำตัวเราให้พร้อมเผชิญ เดินต่อไป...
8.จงเชื่อในความรู้สึกของเราเองเพราะมันซื่อสัตย์กับเราเสมอ...แม้อาจมีบ้างที่เราเข้าใจผิด ทำให้ความรู้สึกบิดเบี้ยวไป...แต่เพราะความรู้สึกไม่ใช่หรอที่นำเราไปสู่การตามหา และพิสูจน์ความจริง
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา