14 ต.ค. 2023 เวลา 09:38 • ข่าวรอบโลก

ไอ้ดำตอแหลคำโต:

ไอ้ดำแห่งเพนตากอนออกมาย้ำว่าอเมริกาคือประเทศมหาอำนาจที่สุดในโลก เราสามารถทำตามนโยบายของเราให้บรรลุเป้าหมายและปฏิบัติการทางทหารหลายๆ แห่งในเวลาเดียวกัน เราจะสนับสนุนอิสราเอลต่อไป ทำนองเดียวกับที่สนับสนุนยูเครน สหรัฐอเมริกาสามารถเดินไปด้วย เคี้ยวหมากฝรั่งไปด้วย
ไอ้ดำแห่งเพนตากอนต้องย้ำว่า *อเมริกาคือมหาอำนาจที่สุดในโลก* เพราะจักรวรรดิ์นิยมอเมริกากำลังล่มสลาย ไอ้ดำจึงต้องออกมาย้ำเตือนให้คนรู้เพราะกำลังจะไม่เป็นความจริงแล้ว
อเมริกาสามารถทำตามนโยบายของตนในหลายๆ แห่งได้ก็เป็นความจริง เพราะสงครามในโลกนี้ทุกแห่งล้วนแต่จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาอยู่เบื้องหลังทั้งสิ้น ขอยกตัวอย่างให้เห็นเล็กน้อย
๑.สงครามในซีเรียขณะนี้ จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็อยู่เบื้องหลัง จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาส่งทหารไปยึดบ่อน้ำมันและปล้นน้ำมันในซีเรียอยู่ เพื่อให้ตัวเองไม่โดดเดี่ยว จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็มอบอาวุธให้นักรบชาวเคิร์ดแบ่งแยกดินแดนในซีเรีย แล้วตนก็นั่งดูนักรบชาวเคิร์ดรบกับรัฐบาลซีเรีย
๒.สงครามในยูเครน จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็อยู่เบื้องหลัง ส่งนีโอนาซีเข้าไปไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งในยูเครน แล้วตั้งหุ่นเชิดตนเป็นผู้นำ จากนั้นก็ให้นีโอนาซีสังหารชาวรัสเซียในยูเครน จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก่อความเลวบัดซบในยูเครนมานานก่อนที่รัสเซียจะส่งทหารเข้าไปกวาดล้าง
๓.ขณะนี้ ลิเบียเกิดสงครามกลางเมือง ฝ่ายรัฐบาลแห่งชาติกับฝ่ายต่อต้านที่จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาไปสร้างปัญหาเอาไว้ ก่อให้เกิดการค้าทาสชาวลิเบียตามมา ชาวลิเบียจะเลือกตั้ง รัฐบาลจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาสุดถ่อยก็เข้าไปก้าวก่าย ทำให้ชาวลิเบียไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติที่มีเสถียรภาพได้มาจนบัดนี้
๔.สงครามกับกลุ่มก่อการร้ายในประเทศอาฟริกา ขณะนี้รัฐบาลในอาฟริกาก็สู้รบกับกลุ่มก่อการร้ายสายมุสลิมหัวรุนแรงบ่อย ซึ่งรัฐบาลจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาก็อยู่เบื้องหลังเช่นเดียวกัน โดยไปจัดตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาป่วน แล้วแสร้งส่งทหารเข้าไปปราบและควบคุมรัฐบาลในอาฟริกาตามมา กระทั่งชาวอาฟริการู้ทันและหาทางไล่รัฐบาลทาสของจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาไปทีละรัฐบาล
๕.สงครามในปาเลสไตน์ ก็เป็นจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาที่ให้ท้ายอิสราเอลขยายแผ่นดินไปอย่างผิดกฎหมาย จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาคอยสนับสนุนด้านการเงิน ด้านการทูตและด้านอาวุธสงครามให้รัฐบาลยิวไซออนิสต์อิสราเอลขยายพรมแดนตลอดเวลา จากที่เคยครอบครองแผ่นดินปาเลสไตน์เล็กน้อยก็ขายไปเรื่อยๆ เกิดปัญหากระทบกระทั่งจนบัดนี้ เพราะชาตินักล่าอาณานิคมคือจักรวรรดิ์นิยมอเมริกาโดยแท้
ช่วงนี้ เป็นช่วงที่จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาอ่อนแอที่สุด ถ้ากลุ่มติดอาวุธของโลกมุสลิมรวมตัวกันไปช่วยกลุ่มติดอาวุธฮามาส จักรวรรดิ์นิยมอเมริกาพร้อมทั้งรัฐบาลยิวไซออนิสต์อิสราเอลที่ก่อกรรมมาช้านานก็จะกอดคอกันล่มสลาย
ไอ้ดำพ่ายแพ้ที่ยูเครนฉันใด ก็จะพ่ายแพ้ที่ปาเลสไตน์ฉันนั้น
โฆษณา