18 ต.ค. 2023 เวลา 06:03 • ความคิดเห็น
อดทนเพราะเห็นว่าปลายทางจะเป็นผลดีกับตัวเรา
มีหลายต่อหลายเรื่องที่เราต้องฝึกตัองฝืนเพื่อทวนกิเลสตัวเองค่ะ อดทนในการเป็นผู้แพ้ในทางโลกเพื่อชนะในทางธรรมเราไม่จำเป็นต้องชนะคนทุกคนบางครั้งชนะก็ไม่ได้นำมาสู่อะไร
มีเรื่องที่เราไม่ควรอดทนนั่นคือปล่อยให้ใครมาละเมิดเราทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ
โฆษณา