19 ต.ค. 2023 เวลา 02:29 • ความคิดเห็น
ตอนนี้เรา 40+ แต่เรามีคุณยาย Masako เป็นแรงบันดาลใจ เราจึงเรียนเขียนโค้ด เขียนแอพ หรือ Coding อาศัยว่าเราชอบวิชาพีชคณิตเป็นทุนเดิม จึงเรียนได้อย่างไม่อยากเย็น เราตะลุยเรียนและสั่งสมประสบการณ์ผ่านแพลตฟอร์มเรียนฟรีทั้งของไทยและตปท.
1
ที่คุณต้องอึ้งและทึ่งก็คือ คุณยาย Masako อยู่หลัก 8 แล้ว อยู่เลยหลัก 6 ไปไกลโขทีเดียวค่ะ อย่างน้อยก็จะทำให้คุณห่างจากภาวะซึมเศร้า หรืออัลไซเมอร์ได้นะคะ
1
The Pursuit Of Knowledge Is Never Ending
โฆษณา