19 ต.ค. 2023 เวลา 07:42 • ไลฟ์สไตล์
กรุงเทพ

..... #ช่วงที่ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด!! บางครั้งเราเองพึ่งพาใครไม่ได้

สิ่งที่พึ่งได้คือ "ลมหายใจ" และบวกกับการเติมเต็มให้ตนเองเท่านั้น!!
...... ไม่มีใครรู้ว่าเราเจออุปสรรคใดมาบ้าง..... บางคนก็คิดไปเองต่างๆนาๆ
ไม่มีความจำเป็นใดที่ต้องอธิบาย แต่เราจะเห็นเวลาที่เราเกิดปัญหา ....
ในช่วงเวลาที่อยากลำบาก..... #เรายิ้มเราหัวเราะ 😁☺ และให้กำลังใจตนเองคือ "ตัวเราเองทั้งนั้น"
  • ........ อย่ามองคนเพียงแค่เปลือก "บางคนก็สร้างภาพสวยหรู กินดีอยู่ดี" สำหรับเรากินง่ายๆ อะไรก็ได้ อิ่มท้องและปลอดภัย ดูแลสุขภาพตนเอง และมีพลังในการดำเนินชีวิตต่อสู้ต่อไปจนสิ้นลมหายใจสุดท้ายของชีวิตนั้นเอง.....🧡
ตอนทุกข์หนัก
เราจะได้เห็นน้ำใจของคน
มันจะช่วยให้เราตัดสินใจได้ว่า…
คนไหน..ควรคบ
คนไหน..ควรถอยห่าง
คนไหน..ควรตัดทิ้ง
และคนไหน..ควรทดแทนบุญคุณ...
  • คุณจะได้พบกับคน 4 แบบ
  • 1. คนที่ช่วยคุณโดยไม่คิด (อันนี้ยังไม่เคยเจอ อยากเจอนะ)😊
  • 2. คนที่ไม่คิดจะช่วยคุณ.. นั้นและ!!! ^^
  • 3. คนที่อยู่เคียงข้างคุณ ...(อันนี้ไม่มีเลย ... )😊
  • 4. และคนที่จากคุณไป .... (อันนี้ ไปหมดแล้ว.... คนที่รู้จักหรือเคยรู้จัก)😊
  • ตอนไม่เจ็บไม่ทุกข์ ......
  • เราจะมองคนทั้งสี่แบบนี้ไม่ออกหรอก
  • "ตอนสุข" เราแยกแยะคนไม่เป็น
โฆษณา