19 ต.ค. 2023 เวลา 20:01 • ไลฟ์สไตล์
ฉันคิดว่าคนเรามีชีวิตอยู่ก็เพื่อที่จะมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่อยากทำ กินในสิ่งที่อยากกิน คิดในสิ่งที่เราอยากคิด เเสดงสิ่งต่างๆที่เราอยากจะเเสดงออก ฉันเชื่อว่าทุกๆคนมีสิ่งที่ทำให้เราอยากมีชีวิตอยู่ อาจจะเป็นความสุขที่ได้จากการกิน การได้อยู่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงของตัวเองหรือว่าการได้มีชีวิตอยู่เพื่อที่จะได้ทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งเล็กๆพวกนี้มีความหมายมากมายสำหรับใครบางคนเเต่ก็ไม่ได้มีความหมายเลยสำหรับใครบางคนเหมือนกัน ต่างคนต่างความคิดหน่ะ สำหรับฉันความหมายของการมีชีวิตอยู่ก็คือการได้กินบะหมี่เกี๊ยวต้มยำของโปรด ได้เห็นครอบครัวมีความสุข ได้มีชีวิตเลี้ยงสุนัขของฉันที่ฉันรักมาก การได้ทำอะไรเล็กๆน้อยๆให้กับคนอื่นเเละอีกอย่างนึงที่เป็นความหมายของการมีชีวิตอยู่ของฉันก็คือได้เเต่งเติมความฝันของตัวเอง:)
โฆษณา