20 ต.ค. 2023 เวลา 12:14 • ปรัชญา
ต้องหาที่มาของความรู้สึกทั้งหมดที่เกิดขึ้นหมดในตอนนี้กอ่นค่ะ บางทีเราอาจจะเจอปัญหาเยอะมากจนทำให้เราท้อกับสิ่งที่ทำอยู่หรือไม่อยากทำในสิ่งที่เราเคยคิดว่าเราชอบหรือรักมันไปเเล้ว อาจจะเรียกว่าการหมดไฟก็ได้นะคะ คนเราเจอปัญหาในทุกๆวันเราควรจะเเก้ปัญหาไปทีละจุดค่ะ อย่าเอาทุกอย่างมารวมกันเเละลองกลับไปถามตัวเองว่าเเรงบันดาลใจเเรกที่เราได้คิดเเละเลือกที่จะทำสิ่งที่เรารักหรือสิ่งๆหนึ่งได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้อาจจะช่วยให้คุณมีคำตอบในการไปต่อได้ค่ะ สู้ๆนะคะ😊✌️✌️
โฆษณา