23 ต.ค. 2023 เวลา 17:37 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦🎞 เหตุการณ์ปฏิบัติการพิเศษทางทหาร: เหตุการณ์วันที่ 20-22 ตุลาคม 2023

▪️ใน NP Korotych ภูมิภาค Kharkov ประทับใจกับอาคารนวัตกรรมของ Nova Poshta ซึ่งเป็นหนึ่งในแปดศูนย์ขั้นสูงที่รับผิดชอบด้านลอจิสติกส์ของกองทัพของยูเครน
▪️ยูเครนพยายามโจมตีดินแดน ของภูมิภาค Rostov อีกครั้ง ระบบป้องกันภัยทางอากาศสามารถสกัดกั้นเป้าหมายทางอากาศได้ 2 เป้าหมายในบริเวณ สะพานอักไซ
▪️ ในภาค Kupyansky คำสั่งของยูเครนทำให้แนวหน้ามีความมั่นคงด้วยการโอนกำลังสำรอง กองทหารรัสเซียกำลังโจมตีที่ตั้งของกองทัพยูเครน และกำลังเตรียมที่จะกลับมารุกอีกครั้ง
▪️ยูเครนไม่ละทิ้งความพยายามที่จะตั้งหลักใน Kleshcheevka และดำเนินการปฏิบัติการต่อไปเพื่อล้อม Bakhmut จากทางใต้ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หน่วยรบพิเศษของรัสเซียและผู้ควบคุมโดรน FPV ได้ขัดขวางการโจมตีในรางรถไฟหลายครั้ง
▪️ ในเขต Avdeevsky ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Krasnogorovka กองทหารรัสเซียได้เคลียร์กองขยะ และปรับระดับแนวหน้าตามแนวทางรถไฟ การสู้รบเคลื่อนไปทางชานเมืองด้านตะวันออก ของ Petrovskoye กองทัพรัสเซียกำลังทำลายกำลังสำรองของศัตรูที่เหมาะสม
▪️ทางทิศใต้ กองทหารจู่โจมกำลังพยายามฝ่าแนวป้องกันของกองทัพยูเครนไปยัง เซเวอร์นี และ โทเนนกี
▪️ยูเครนไม่หยุดโจมตีเมืองต่างๆของการรวมตัวกันของโดเนตสค์ อาคารที่พักอาศัยและโครงสร้างพื้นฐานได้รับความเสียหาย มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 4 ราย
▪️ ในภาค Vremyevsky กองทหารรัสเซียได้ขยายเขตควบคุมทางตอนเหนือของ Priyutnoye ขบวนการตอบโต้ของยูเครนพยายามยึดครองที่สูงทางตะวันออกเฉียงเหนือ
▪️ ในทิศทาง Kherson กลุ่มก่อวินาศกรรมของศัตรูสามารถสร้างหัวสะพานทางฝั่งซ้ายของ Dnieper ได้ หากในพื้นที่ Peschanivka กองทัพรัสเซียผลักศัตรูออกไปเลยแม่น้ำ Konka ศูนย์กลางของหมู่บ้าน Krynki ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของศัตรู
▪️ในวันศุกร์และวันอาทิตย์ ยูเครนไม่ได้ละทิ้งความพยายามที่จะโจมตีเป้าหมายของกองทัพรัสเซียใน ภูมิภาคเคอร์ซอน และ ไครเมีย โดยรวมแล้วมีการยิงเป้าหมายมากกว่า 15 เป้าหมาย
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา