27 ต.ค. 2023 เวลา 12:00 • หนังสือ

เรื่องไม่ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กถ้าเราใส่ใจ🎁

มีหลายเรื่อง หลายเหตุการณ์ในชีวิตที่เข้ามาแล้วผ่านไป ถ้าเราปล่อยผ่านมันก็คือผ่านไป แต่ถ้าเราใส่ใจ คิดตาม เราจะได้สักอย่างหรือหลายอย่างเข้ามาร่วมในชีวิตเราแน่นอน
ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว...หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟังพร้อมกันนะคะ💡🎧😊
🙇🏻‍♀️ ขอบคุณรูปจาก pexels.com by Julian Paolo Dayag
__🦋
#windasharing
IG : windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา