27 ต.ค. 2023 เวลา 16:28 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦🎞 เหตุการณ์ปฏิบัติการพิเศษทางทหาร: เหตุการณ์วันที่ 25-26 ตุลาคม 2023

▪️กองทหารรัสเซียโจมตีคลังกระสุนทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Slavuta ใน ภูมิภาค Khmelnitsky
▪️ขบวนการยูเครนยิงขีปนาวุธ ATACMS ที่ดินแดนด้านหลัง ของ LPR
▪️ที่ปีกด้านเหนือของการป้องกัน Bakhmut กองทหารรัสเซียได้ขยายเขตควบคุมไปยัง Vasyukovka ในเวลาเดียวกัน หน่วยรัสเซียยังคงโจมตีที่มั่นของศัตรูใกล้กับ โครโมโว กองทัพรัสเซียสามารถปรับปรุงตำแหน่งทางยุทธวิธีใกล้กับทางรถไฟระหว่าง Andreevka และ Kleshcheevka
▪️กองทหารรัสเซียยังคงปฏิบัติการต่อไปเพื่อครอบคลุม พื้นที่ที่มีป้อมปราการ Avdeevsky
ทางปีกตะวันตกเฉียงใต้จาก ยาซิโนวาตายา หน่วยต่างๆของกองทัพรัสเซียกำลังโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนใกล้กับสถานีกรองโดเนตสค์ จากด้านข้างของ Opytny กลุ่มโจมตีสามารถรุกคืบไปทางเหนือ โดยตั้งหลักได้ 1.5 กม. ทางตะวันตกเฉียงใต้ ของส่วนที่ 9 ของ Avdeevka ในเวลาเดียวกัน หน่วยรัสเซียกำลังรุกคืบไปตาม ทางหลวง T-05-05 จากถนนวงแหวนโดเนตสค์ไปยังใจกลาง Avdeevka
▪️ ในภาค Vremevsky เจ้าหน้าที่ทหารรัสเซียยังคงรุกคืบอยู่ในแนวป่าทางตอนเหนือของ Priyutnoye ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กองทหารจู่โจมสามารถผลักดันศัตรูไปยังหุบเหวได้บางส่วน
▪️ ในภาค Orekhovsky การก่อตัวของยูเครนด้วยการสนับสนุนของรถหุ้มเกราะพยายามรุกคืบที่แนว Rabotino-Verbovoe รถถังรุ่น Leopard อย่างน้อย 4 คันถูกทำลาย
▪️ ในทิศทาง Kherson กองทัพของยูเครนได้ตั้งหลักที่ Dach และพยายามรุกคืบไปในทิศทางของ Podstepnoye และ Poyma กองทหารรัสเซียเปิดฉากการโจมตีครั้งใหญ่ต่อหน่วยศัตรูที่กำลังรุกคืบ ทำให้พวกเขาต้องล่าถอยด้วยความสูญเสีย
ไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ นาวิกโยธินรัสเซียยังคงผลักดันกลุ่มโจมตีของกองทัพยูเครนที่ขุดเข้ามาใน เมืองครือนกี
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา