31 ต.ค. 2023 เวลา 09:15 • ความคิดเห็น
ไม่ปกติดอก การที่เราไม่มั่นใจดูเคอะๆเขินๆ
ก็ดีไปอย่างทำให้รู้สึกว่ายังมีreactionต่อ
สิ่งเย้ายวนหรือสิ่งแวดล้อมที่ตื่นตาจน
บางครั้งทำให้ไม่มั่นใจ
ต่างกับ Pata เลยตอนไปอยู่ญี่ปุ่นหน้า
หนาวมากต้องอาบน้ำลงอ่างในสระชาย
หญิงแยกกันวัฒนธรรมเขามันก็เดิน
กันโทงเทงปกติไม่เห็นมีใครอายใครเลย
ไอ้เราเนี่ยผิดปกติกว่าจะได้อาบน้ำก็
5 ทุ่มเที่ยงคืนรอพวกโทงเทงมัน
หลับสลบเหมือดกันหมดเสียก่อนแล้ว
ค่อยๆย่องมาให้ทันเวลาปิดสระ
ยังนี้แหละอะ เขาเรียกว่าผิดปกติ
เรากลัวว่าใครจะเห็นโทงเทงเราอุตส่าห์
"ห่อมาแต่อ้อนแต่ออก" แย่เสียจริง
ผิดปกติเปล่าน้อ ในใจคิดว่าฝันไปเถอะ
สายตาพวกนายไม่ได้แอ้มจะมาเล้าเล็ม
น้องเราได้ดอก5555
โฆษณา