2 พ.ย. 2023 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยูนิต ลิงค์ ประกันที่รวมมาให้ครบ

POV เมื่อเพื่อนบอกให้เราเลือก
เรา : ไม่ต้องเลือก!
เพราะประกันชีวิต เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยูนิต ลิงค์ ประกันที่รวมมาให้ครบ
✅ คุ้มครองชีวิต
✅ หมดห่วงเรื่องสุขภาพ คุ้มครองโรคร้ายแรง และค่ารักษาพยาบาล
✅ โอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้นจากการลงทุน
✅ ยิ่งดูแลสุขภาพ ยิ่งให้เงินคืน* คุ้มถึง 3 ต่อ!
แถมให้สิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ เอไอเอ ไวทัลลิตี้** อีกมากมาย
รู้จัก เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยูนิต ลิงค์ ให้มากขึ้น คลิก! https://bit.ly/45kW9Tp
เลือกประกัน เลือกเอไอเอ ติดต่อตัวแทนเอไอเอ หรือโทร. 1581 ได้เลย
* เงินคืนจากค่าการประกันภัย คิดเป็นอัตราร้อยละของค่าการประกันภัยมาตรฐานในแต่ละปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระแล้ว โดยค่าการประกันภัยมาตรฐานหมายถึง ค่าการประกันภัยมาตรฐานสำหรับระดับภัยมาตรฐานหลังหักส่วนลดค่าการประกันภัยตามบันทึกสลักหลังใด ๆ (ถ้ามี) โดยไม่รวมถึงค่าการประกันภัยเพิ่มสำหรับภัยต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากสุขภาพและหรืออาชีพ ทั้งนี้ไม่รวมถึงค่าการประกันภัยที่ได้รับการยกเว้นจากผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และหรือสัญญาเพิ่มเติมและหรือบันทึกสลักหลังใด ๆ (ถ้ามี)
** สิทธิประโยชน์ของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอไอเอ ซึ่งเอไอเอขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่าง ๆ โดยท่านสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน AIA+ หรือเว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/health-wellness/vitality/rewards
หมายเหตุ
- ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการนำเสนอเท่านั้น ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขของโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
- การทำประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ไม่ใช่การฝากเงินและมีความเสี่ยง ซึ่งผู้ขอเอาประกันภัยอาจได้รับเงินคืนมากกว่าหรือน้อยกว่ามูลค่าเบี้ยประกันภัย ที่ถูกจัดสรรเข้ากองทุนรวม ทั้งนี้ กรมธรรม์นี้ไม่มีการรับประกันเงินส่วนของเงินลงทุน นอกจากนี้ กรณียกเลิก/เวนคืนกรมธรรม์ ก่อนครบกำหนด ผู้ขอเอาประกันภัยอาจจะได้รับเงินคืนน้อยกว่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไปแล้วอีกด้วย
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/aiathailand
โฆษณา